Doanh nhân – diễn viên Lý Nhã Kỳ: Buồn vì không được nhận lì xì ngày Tết

Doanh nhân – diễn viên Lý Nhã Kỳ: Buồn vì không được nhận lì xì ngày Tết

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 5, 15/02/2018 | 09:50
0
Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, doanh nhân – diễn viên Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ về sự đoàn viên, niềm vui và cả những điều “đáng ghét” của Tết.
Sự kiện - Doanh nhân – diễn viên Lý Nhã Kỳ: Buồn vì không được nhận lì xì ngày Tết

Doanh nhân - diễn viên Lý Nhã Kỳ tiết lộ, Tết Nguyên đán là khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi của chị. Tết Mậu Tuất này, Kỳ sẽ dành thời gian cho gia đình. 

Tết Mậu Tuất đang đến rất gần. Trong những ngày này mỗi chúng ta đều hướng về gia đình, những người yêu thương và cũng là thời điểm nhìn lại những điều đã làm được trong năm qua.

Trong những ngày cuối năm, doanh nhân – diễn viên Lý Nhã Kỳ đã có cuộc trò chuyện nhanh với báo Người Đưa Tin:

Nhìn bản kế hoạch làm việc của chị, nhiều người ngỡ ngàng vì nó kín quá, tận dụng đến từng phút. Vậy, Tết của một người phụ nữ bận rộn đến từng phút có gì đặc biệt?

Đúng là Kỳ có lịch làm việc dày đặc và phải di chuyển liên tục, nhưng Tết lại hoàn toàn khác. Đó là thời điểm của sự đoàn viên.

Vì vậy, Tết là thời điểm Kỳ muốn tự thưởng cho mình giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi sau một năm tất bật với các hoạt động. Kỳ sẽ dành thời gian bên người thân, bạn bè. Kỳ sẽ ở nhà, vô tư làm những việc như các cô gái khác thường làm. Kỳ sẽ nấu nướng, gọt hoa quả, cắm hoa, trang hoàng nhà cửa… Những bộ cánh lộng lẫy sẽ được thay thế bằng các trang phục đơn giản và đón tiếp những người mình yêu thương.

Khi không phải “chinh chiến” trên thương trường, Kỳ cho phép mình thả lỏng bản thân. Kỳ sẽ gạt sang một bên những tất bật lo toan ngoài xã hội và nạp năng lượng trong vài ngày nghỉ hiếm hoi để ngay sau Tết là bắt tay vào hàng loạt hoạt động.

Chị thích nhất điều gì ở Tết Nguyên đán?

Kỳ vô cùng thích không khí chuẩn bị Tết. Đây là khoảng thời gian khiến ta cảm thấy rộn ràng, hân hoan. Kỳ cũng đặc biệt thích giây phút chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, đó là thời khắc thực sự rất thiêng liêng, đánh dấu một khởi đầu mới, bước ngoặt mới trong cuộc đời mình.

Trong những ngày Tết, thay vì phải dậy sớm đi làm, lật đật, vội vã đến công ty thì Kỳ được làm chủ thời gian của riêng mình, muốn đi đâu thì đi, làm gì thì làm. Điều đó chẳng phải tuyệt vời sao. Một điều khác mà Kỳ cũng đặc biệt thích trong ngày Tết chính là bánh chưng, củ kiệu và thịt kho tàu.

Vậy điều đáng ghét nhất của Tết là gì?

Đáng ghét ư! Mỗi khi Tết đến Kỳ ghét hai điều thôi. Đầu tiên, Kỳ không còn được nhận lì xì nữa, buồn lắm (cười lớn). Thứ hai, Kỳ lo tăng cân vì đi đâu cũng phải ăn mà món nào cũng ngon.

Sự kiện - Doanh nhân – diễn viên Lý Nhã Kỳ: Buồn vì không được nhận lì xì ngày Tết (Hình 2).

Xinh đẹp, tài năng nhưng đến này, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa chịu yên bề gia thất. 

Lý Nhã Kỳ mong mỏi điều gì trong năm Mậu Tuất?

Bên cạnh việc mong muốn hai bộ phim quốc tế mà Kỳ đầu tư là Angel's Face và E-book sẽ thành công tốt đẹp, Kỳ hy vọng năm nay sẽ có thời gian đưa cả gia đình đi du lịch. Nhưng, điều Kỳ mong muốn nhất là sức khỏe của mẹ luôn dồi dào để khi Kỳ sẵn sàng lên xe hoa sẽ có mẹ và gia đình bên cạnh (cười).

Năm mới, chị hãy gửi lời chúc đến những người đã luôn yêu thương mình?  

Tết Mậu Tuất, Kỳ xin gửi lời chúc tới mọi người một năm mới có nhiều may mắn và ấm áp bên gia đình. Kỳ rất hạnh phúc khi đã nhận được sự yêu thương và ủng hộ của mọi người trong suốt năm qua. Kỳ trân quý tình cảm mà mọi người đã dành cho mình. Sự yêu thương và ủng hộ đó đã giúp Kỳ vững tin hơn trên con đường chinh phục những chân trời mới. 

Xem thêm >>> Lý do bạn trai của Lý Nhã Kỳ luôn chịu thiệt thòi trong ngày Valentine

Sau ánh hào quang, Lý Nhã Kỳ cuốn hút trong khoảnh khắc đời thường

Thứ 4, 07/02/2018 | 06:00
Ít ai biết được, để có được sự công nhận của mọi người như hôm nay, Lý Nhã Kỳ đã phải chăm chỉ làm việc, thậm chí đánh đổi. Nhưng, điều đó không khiến Lý Nhã Kỳ đánh mất đi tâm hồn nhẹ nhàng, yêu cái đẹp như bao người phụ nữ bình thường khác.

Cận cảnh bộ áo dài được đấu giá 500 triệu đồng của Lý Nhã Kỳ

Thứ 4, 20/12/2017 | 07:00
Thường xuất hiện trong những bộ hàng hiệu, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi chọn bộ áo dài trắng với phong cách trang điểm cổ điển mang hơi hướng "Cô ba Sài Gòn" đến tham dự show thời trang Tay của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.