Nữ sinh bị điện giật tử vong, bà nội đau đớn chết theo: Tang thương ngôi nhà nhỏ

Nữ sinh bị điện giật tử vong, bà nội đau đớn chết theo: Tang thương ngôi nhà nhỏ

Nguyễn Anh Ngọc
Thứ 5, 30/11/2017 | 19:49
0
Trong lúc tổ chức tang lễ cho cháu gái bị điện giật tử vong, bà nội bỗng nhiên ngất lịm. Mặc dù gia đình đưa bà đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Chiều 30/11, rất đông người dân địa phương đã tới đưa tiễn cụ bà N.T.T. (SN 1954), trú tại khối 10, thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An về nơi an nghỉ cuối cùng. Trời tối sầm, dường như cơn mưa sắp đổ xuống càng khiến cho lòng người thêm não nề.

Xã hội - Nữ sinh bị điện giật tử vong, bà nội đau đớn chết theo: Tang thương ngôi nhà nhỏ

Đám tang của bà T. được tổ chức chiều 30/11,

Trong không khí tang thương này, người đau buồn nhất chính là anh Cao Xuân Hùng (con trai bà T.). Bởi chỉ trong vòng 2 ngày, anh phải tự tay tổ chức 2 đám tang cho những người thân yêu nhất.

Anh Hùng kể, vào tối 28/11, cả gia đình anh đi đến nhà ông ngoại ăn cơm; sau đó, 2 người con của anh trở về nhà trước để học bài, còn mọi người vẫn ở lại trò chuyện.

Đến khoảng 22h cùng ngày, vợ anh Hùng trở về thì bàng hoàng phát hiện người con gái đầu là em C.T.X.M. (SN 2005) đang nằm gục trong nhà tắm. Ngay sau đó, chị hô hoán mọi người phá cửa và đưa con đi bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

“Nguyên nhân tử vong được xác định là bình nóng lạnh rò điện khiến con tôi bị giật. Mấy năm sử dụng nóng lạnh chưa hề xảy ra rò điện, không ngờ…”, anh Hùng đau đớn nói.

Thế nhưng nỗi đau chưa dừng ở đó, sáng 29/11, khi gia đình đang tổ chức tang lễ cho em M. thì bất ngờ bà N.T.T. (bà nội M.) ngã lịm. Mặc dù mọi người đã đưa bà T. đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

“Nghe tin M. chết thì mẹ tôi ngồi khóc cả đêm bên linh cữu cháu. Đến khi đưa tang, mặc cho mọi người khuyên can nhưng mẹ vẫn nhất quyết đòi đi theo. Thế nhưng khi vừa đi được mấy chục mét thì bất ngờ ngã quỵ”, anh Hùng buồn bã nhớ lại. Được biết, bà T. tuy đã già, sức khỏe yếu nhưng từ trước đến nay không có bệnh gì cả.

Xã hội - Nữ sinh bị điện giật tử vong, bà nội đau đớn chết theo: Tang thương ngôi nhà nhỏ (Hình 2).

Anh Hùng buồn bã kể lại sự việc.

Hàng xóm đến chia buồn, mắt ai cũng đỏ hoe, mọi người đều cảm thấy xót xa khi những người hiền lành đều lần lượt qua đời một cách đột ngột.

Thở dài buồn bã, ông Nguyễn Cao Tú, người dân địa phương cho biết: “Khổ thân, bà T. lâu nay sống mạnh khỏe, hằng ngày vẫn vui chơi cùng con cháu, không ngờ ra đi một cách đột ngột như vậy khiến cho ai cũng ngỡ ngàng. Chúng tôi nghĩ do quá đau buồn, cộng thêm mệt mỏi nên bà đột quỵ, rồi không qua khỏi”.

Liên quan đến sự việc, ông Đậu Trường Sơn, Chủ tịch UBND thị trấn Tân Kỳ cho biết, sau khi nhận được thông tin cháu M. tử vong do điện giật, đại diện chính quyền, hội chữ thập đỏ đã đến chia buồn với gia đình.

“Không ngờ rằng ngay hôm sau lại tiếp tục nhận thêm tin bà T. cũng qua đời. Đây là nỗi mất mát quá lớn cho gia đình anh Hùng. Chiều nay, tôi cùng đại diện các phòng, ban tới thắp hương cho bà N.T.T.”, ông Sơn nói.

Nữ sinh lớp 7 tử vong nghi do điện giật, bà nội đau đớn chết theo

Thứ 4, 29/11/2017 | 13:41
Khi biết cháu gái chết nghi do điện giật lúc đang tắm, bà nội đau đớn ngất lịm. Mặc dù mọi người đã đưa bà đi cấp cứu nhưng nạn nhân cũng không qua khỏi.

Nữ sinh bị điện giật tử vong ở Hà Tĩnh sử dụng sạc điện thoại gì?

Thứ 3, 14/11/2017 | 11:28
Vừa sử dụng điện thoại iPhone vừa sạc pin, nữ sinh học lớp 9 ở Hà Tĩnh bị giật tử vong do bị rò điện.

Học sinh tử vong do điện giật: Sẽ xem xét trách nhiệm nhà trường

Thứ 6, 13/10/2017 | 18:36
“Khi có kết luận điều tra của cơ quan công an, chúng tôi sẽ căn cứ vào đó để xem xét trách nhiệm của nhà trường”, Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương nói về việc học sinh tiểu học tử vong tại trường do điện giật.
Cùng tác giả

Phát triển đô thị biển Cửa Lò: Khát vọng toả sáng

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:30
Cửa Lò nổi lên với sức sống, sự năng động của một đô thị du lịch biển được ví là “viên ngọc xanh xứ Nghệ”.

Đề nghị phạt đến 200 triệu đồng đối với công ty hút cát trái phép để làm kè

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:32
Do tổng khối lượng khoáng sản đã khai thác tại thời điểm phát hiện vi phạm từ 50m3 trở lên nên chính quyền địa phương đề nghị mức phạt từ 150 đến 200 triệu đồng.

Tháo gỡ vướng mắc, phấn đấu thông tuyến cao tốc Bắc-Nam đúng kế hoạch

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:45
Các đơn vị đang phấn đấu 30km đầu tuyến Diễn Châu - Bãi Vọt về đến Vinh thông xe dịp 30/4, 19km còn lại phải đảm bảo hoàn thành trong tháng 6/2024.

Tuyên truyền, vận động phụ huynh dừng việc cấm con em đến trường

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:51
Không đồng tình cho con vào học tại điểm trường mới xây dựng, nhiều phụ huynh đưa con đến trước cổng trụ sở UBND tỉnh Nghệ An để phản đối.

Nghệ An: Thi công kè biển, công ty xây dựng hút cát trái phép

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:31
Qua kiểm tra ban đầu, khối lượng cát biển đã bị công ty này hút lên trái phép khoảng 500m3.