Tấm biển thông báo của chủ nhà nghỉ khiến nhiều người suy ngẫm

Tấm biển thông báo của chủ nhà nghỉ khiến nhiều người suy ngẫm

Thứ 4, 19/07/2017 | 10:20
0
Có việc bận không có ai ở nhà, chủ nhà nghỉ theo phong cách homestay đã có dòng chữ thông báo khiến nhiều người suy ngẫm.

Trên trang cá nhân của facebook Hồ Khánh Toàn có đăng tải một tấm biển thông báo của chủ homestay tại Đà Lạt. Bức hình này sau đó đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi nó lên tới hơn 12.000 lượt chia sẻ, bình luận.

Có thể thấy chủ nhân của homestay này có dùng bút viết lại những dòng chữ nắn nót nhắn khách hàng: “Hôm nay cả nhà cùng nhau về quê, nếu bạn ghé quán cứ vào ngồi chơi nha!. Nếu bạn muốn mua gì cứ tự lấy nhé. Giá tiền đều có hết rồi. Có một thùng gỗ trước căn bếp nhỏ (phòng số 3) bạn để tiền vào đấy nhé! Cần gì bạn gọi tụi mình nhé. Tuần thật vui".

Bên dưới là số điện thoại di động để khách hàng tiện liên hệ khi có vấn đề khúc mắc.

Dậy sóng mạng - Tấm biển thông báo của chủ nhà nghỉ khiến nhiều người suy ngẫm

 Tấm biển thông báo của chủ quán đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Nói thêm về thông điệp mình muốn gửi gắm thông qua bức ảnh, anh Toàn bày tỏ: “Cảm nhận của con người đối với một vùng đất nào đó tuỳ vào tâm thế mỗi người. Với tâm thế là du khách vãng lai đến đó một vài hôm họ có thể vỡ oà trước một cảnh đẹp nào đó, có thể lướt qua vài mối quan hệ nhỏ rồi họ sẽ đi mang trong mình những kỷ niệm đẹp, còn với những người muốn gắn bó nó họ sẽ đến đó thường xuyên đi sâu tìm hiểu vào từng cuộc sống, con người, cảnh sắc, văn hoá nơi đây. Có những người càng tìm hiểu sâu họ càng cảm thấy hạnh phúc. Với tôi, Đà Lạt cũng vậy càng cảm nhận sâu về con người, cảnh đẹp nơi đây tôi càng thấy yêu Đà Lạt hơn”.

Cũng theo tìm hiểu của PV, được biết homestay có tấm biển độc đáo này là một xưởng xà phòng và chiết xuất tinh dầu từ tự nhiên. Tại đây, có một quán trà nhỏ để khách có thể làm bánh, uống trà và bỏ tiền vào thùng gỗ tùy tâm. Đây được coi như một nét đẹp độc đáo và nhân văn ở Đà Lạt.

Xem thêm:

Phụ nữ không nhất thiết phải giỏi việc nhà nhưng phải biết làm

Phó Chủ tịch quận đậu xe ăn bún: Chưa đủ cơ sở để nhận xét thái độ

Thanh Lam

Cùng tác giả

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.