Khối tài sản khủng của cặp đôi Hoa hậu Thu Thảo - Trung Tín sau đám cưới cổ tích

Khối tài sản khủng của cặp đôi Hoa hậu Thu Thảo - Trung Tín sau đám cưới cổ tích

Thứ 6, 06/10/2017 | 15:00
0
Dựa vào gia thế của Trung Tín cùng vị trí của Hoa hậu Thu Thảo trong showbiz Việt, nhiều fan cũng đã đoán được khối tài sản sau khi cả hai kết hôn "khủng" đến mức nào...

 

Giải trí - Khối tài sản khủng của cặp đôi Hoa hậu Thu Thảo - Trung Tín sau đám cưới cổ tích

Thu Thảo và Trung Tín nhận được vô số tình cảm bởi sự xứng đôi vừa lứa. 

Sau hơn 2 năm yêu nhau, Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín quyết định dành cái kết thật đẹp cho chuyện tình của mình bằng một đám cưới được ví như cổ tích. Trái với những cặp Hoa hậu - đại gia khác trong showbiz Việt, cả hai chưa từng vướng phải bất kỳ lời soi mói hay chỉ trích nào từ phía dư luận. Thay vào đó, Thu Thảo và Trung Tín nhận được vô số tình cảm bởi sự xứng đôi vừa lứa. 

Nếu như nàng được mệnh danh là "Hoa hậu của các hoa hậu" vì nhan sắc xinh đẹp và đời tư sạch bóng scandal thì chàng lại gây ấn tượng mạnh mẽ khi là một doanh nhân cực tài giỏi. Cũng bởi gia thế và vị trí của hai người trong cuộc, đông đảo người hâm mộ không giấu nổi sự tò mò về khối tài sản của bộ đôi sau khi về một nhà. 

Trong showbiz Việt, Thu Thảo nổi tiếng là người đẹp vô cùng kín tiếng. Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả ở Bạc Liêu, Thu Thảo đã phải trải qua một chặng đường dài trước khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô làm đủ mọi việc như bán mỹ phẩm, pha chế đồ uống... để kiếm sống và có tiền đi học.

Sau khi đăng quang, Thu Thảo cũng không vì hào quang, đồng tiền làm mờ mắt mà chạy theo những điều phù phiếm. Người đẹp vẫn dành trọn thời gian tập trung cho việc học, thi thoảng tham gia sự kiện với tư cách khách mời. 

Hiện tại, Thu Thảo là ngôi sao hạng A trong làng giải trí Việt. Cô được mời đến khắp các sự kiện lớn với mức cát-xê cao nhất. Có nhiều người đẹp chia sẻ, dù đi sự kiện với mức cát-xê khủng nhưng không giàu. Tuy nhiên, Hoa hậu Thu Thảo lại khác, đến với những sự kiện này cô thường được nhắm đến vị trí "vơ đét", nghĩa là cô sẽ được chọn làm gương mặt đại diện các thương hiệu.

Giải trí - Khối tài sản khủng của cặp đôi Hoa hậu Thu Thảo - Trung Tín sau đám cưới cổ tích (Hình 2).

Thu Thảo rất được các nhãn hàng săn đón. (Ảnh: SaoStar)

Nhờ đời tư ít thị phi, Thu Thảo rất được lòng các nhãn hàng. Cô liên tục được chọn làm gương mặt đại diện của những thương hiệu khác nhau, từ sản phẩm làm đẹp, nước xả vải, thực phẩm… hay thậm chí là dòng xe hơi cao cấp. Những công việc này đã mang lại nguồn thu nhập không hề nhỏ cho Thu Thảo. Số tiền mỗi tháng cô có được từ những hợp đồng quảng cáo này cũng đủ mang lại cuộc sống dư dả.

Trong khi đó, nửa kia của Thu Thảo rất nổi tiếng trong giới kinh doanh và bất động sản. Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987. Dù mới 28 tuổi nhưng anh đã là Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy và nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh.

Trung Tín tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc năm 2011. Trước khi chính thức trở thành CEO tập đoàn Trung Thủy, Trung Tín đã vào làm việc tại tập đoàn của gia đình với vai trò nhân viên tập sự.

Bằng chính sự nỗ lực của bản thân, Trung Tín đã vay tiền để gây dựng nên hàng loạt công ty khác nhau, bao gồm Sin Lounge, ACE Night Club - 2 quán bar cao cấp, nhà hàng kinh doanh ẩm thực Mama, công ty chuyên về thiết kế nội thất, tiếp thị và tổ chức sự kiện Hush Creative.

Giải trí - Khối tài sản khủng của cặp đôi Hoa hậu Thu Thảo - Trung Tín sau đám cưới cổ tích (Hình 3).

Trung Tín bên cạnh bố - đồng thời là Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn Trung Thủy. (Ảnh: SaoStar).

Về phần công ty gia đình, vì cha mẹ đã đến tuổi về hưu, là con cả trong nhà nên Nguyễn Trung Tín được bố mẹ tin tưởng giao cho chức vụ Tổng giám đốc. Sở dĩ, doanh nhân 8X được tin tưởng là bởi những việc anh làm đã chứng minh năng lực của mình trong mắt bố mẹ.

Như bà Dương Thanh Thủy, mẹ chồng Thu Thảo cho biết, con trai là một người rất cẩn thận, từng việc nhỏ một anh đều quản lý rất chi tiết. Ngay cả khi hẹn mẹ, lúc chưa xong việc, anh vẫn để mẹ chờ vì cần phải kiểm tra tỉ mỉ.

Được biết, công ty gia đình mà Nguyễn Trung Tín chính quản lý chính là 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại, nhà ở cho thuê Lancaster Hanoi và Lanscaster Sài Gòn, Annam Spa ở Q.1, TP.HCM, hệ thống 8 cửa hàng Miss Áo Dài trong lẫn ngoài nước, các trạm dừng cao cấp... Hiện Tập đoàn này có hàng chục chi nhánh thành viên nằm rải rác khắp cả nước và có hàng nghìn nhân viên.

Với tài năng và tài sản đang sở hữu của mình, doanh nhân 8X hiện tại là cái tên quen thuộc trong giới doanh nhân. Bởi anh cũng từng được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh vào năm 2015 với tư cách là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi thành đạt.

Làm dâu khó, làm dâu nhà giàu - lại rất rất giàu càng khó hơn. Chẳng phải cô gái nào cũng có thể vượt qua được cánh cửa khó khăn để bước chân vào một gia đình danh giá. Thế nhưng Đặng Thu Thảo đã làm được. Có lẽ chính sự hiền lành, kín tiếng cùng tình yêu thực sự đã giúp cô chiếm được trái tim của không chỉ Trung Tín mà còn của cả gia đình nhà chồng.

An Yên tổng hợp

Hé lộ những dự án "khủng" chồng Hoa hậu Thu Thảo đang đầu tư

Thứ 6, 06/10/2017 | 10:30
Hôm nay (6/10), Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chính thức lên xe hoa với doanh nhân trẻ Trung Tín - người từng nằm trong top 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi được Forbes Việt Nam vinh danh đầu năm 2015.

Tiết lộ hậu trường lung linh đám hỏi Hoa hậu Thu Thảo và đại gia Trung Tín

Thứ 3, 03/10/2017 | 09:25
Ê kíp thực hiện chụp ảnh trong ngày đám hỏi của cặp đôi đã "tung" một số hình ảnh hậu trường siêu lung linh.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng ngời trong lễ ăn hỏi với chồng đại gia

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:40
Những hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.
Cùng tác giả

Xin chào tháng 10!

Thứ 6, 01/10/2021 | 10:58
Có câu: “Bao giờ cho đến tháng Mười” mà người ta hay nói với nhau đầy vẻ ngậm ngùi, có chút rất ít hy vọng thật mong manh.

Nếu yêu vợ, 8/3 hãy tặng vợ những điều này

Thứ 6, 08/03/2019 | 08:23
Thứ phụ nữ chờ đợi như một món quà trong ngày 8/3 này đôi khi chỉ là những phút giây rảnh rang để chăm sóc chính bản thân mình. Nếu các anh dành tặng vợ mình những thứ khiến nàng yêu thêm chính bản thân các nàng thì các anh chỉ có lợi mà thôi.

Chúng ta có thể chết bởi cả những người… “tốt bụng”

Thứ 4, 27/02/2019 | 06:00
Tại sao tôi lại để “tốt bụng” trong ngoặc kép bởi vì ý định của họ thì tốt, động cơ ban đầu tốt nhưng vì thiếu hiểu biết nên thành tồi tệ?

Từ chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên, chúng ta nên làm gì với cuộc hôn nhân của mình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:26
Chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên vốn là chuyện riêng nhà họ nhưng sẽ thật hữu ích nếu chúng ta cùng nhìn lại chính cuộc hôn nhân của mình, về giá trị của nó trong cuộc đời mình.

Nói với con về vụ cô gái giao gà bị sát hại

Thứ 5, 21/02/2019 | 07:06
Vụ cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên chúng ta ai nấy đều đang vô cùng phẫn nộ. Muốn băm vằm xác 5 kẻ khốn nạn kia. Nhưng phẫn nộ không thôi chưa đủ đâu...
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.