Suy sụp vì chồng đòi xét nghiệm ADN 2 đứa con trai

Suy sụp vì chồng đòi xét nghiệm ADN 2 đứa con trai

Thứ 3, 12/12/2017 | 09:00
1
2 ngày sau đó, chồng tôi trở về. Thay vì vui mừng, anh tỏ rõ thái độ bực tức với tôi, anh nói tôi là người phụ nữ lẳng lơ.

Chào độc giả mục tâm sự!

Khi viết nên những dòng chữ này, tôi đang hụt hẫng và đau khổ vô cùng. Tôi không ngờ tình yêu thương 10 năm qua của vợ chồng tôi lại mong manh như thế.

Cách đây 15 năm, tôi rời quê hương ra thành phố lập nghiệp. Với một cô gái vừa tròn 20 tuổi, lại không được học hành đến nơi đến chốn, đó là những ngày khó khăn, cơ cực nhất.

May mắn thay, khi đang đi tìm việc, tôi gặp được một người phụ nữ cùng quê, chị đang làm công nhân cho một công ty điện tử. Thấy tôi thật thà, dễ mến nên chị giới thiệu cho tôi về ở cùng phòng. Cũng nhờ chị, tôi tìm được một công việc để nuôi sống bản thân.

Dù đồng lương công nhân không cao, nhưng cũng đủ cho tôi chi tiêu, trang trải cuộc sống. Mỗi tháng, tôi dành ra 2 triệu đồng gửi về để mẹ mua thuốc cho bố tôi.

Biết hoàn cảnh gia đình khó khăn nên tôi luôn nỗ lực trong cuộc sống. Tôi không bỏ qua một cơ hội kiếm tiền nào, chỉ cần đó là những đồng tiên chân chính, cho chính tôi làm ra.

Ngoài thời gian làm công nhân, tôi nhận chạy bàn cho một quán cà phê sinh tố trên đường Xuân Thủy. Cũng nhờ đó, tôi quen với T. –người đàn ông cùng quê hơn tôi 7 tuổi. T. hiện đang làm quản lý cho một chuỗi nhà hàng hải sản.

Tâm sự - Suy sụp vì chồng đòi xét nghiệm ADN 2 đứa con trai

Anh một mực không tin và còn đòi đưa con đi xét nghiệm ADN (Ảnh minh họa).

Sau hơn 1 năm quen biết, T. ngỏ lời yêu thương tôi. Mới đầu, tôi còn ngần ngại, nhưng thời gian trôi đi, anh dần chứng minh cho tôi thấy anh yêu tôi nhiều biết nhường nào.

Để chiều lòng anh, tôi chuyển về hỗ trợ anh quản lý nhà hàng. Chúng tôi đã có quãng thời gian bên nhau lãng mạn và hạnh phúc. Ngày tôi lên xe hoa, ai cũng khen tôi lấy được người chồng tốt tính, biết yêu thương. Và tôi cũng tin là mình lựa chọn đúng đắn.

Về sống chung một nhà, anh luôn tỏ ra mình là người chồng đĩnh đạc, hết lòng yêu thương chiều chuộng vợ. Từ lúc yêu cho tới lúc sống cùng nhau, tôi chưa một lần thấy anh uống say. Giờ giấc của anh rất nghiêm chỉnh và rất ít khi anh về nhà muộn.

Tôi thấy anh chu đáo càng nể phục và thương anh bội phần. Nhiều lúc tôi rất muốn làm điều gì đó để anh đỡ vất vả, nhưng mỗi lần tôi nỗ lực, anh lại khuyên tôi nên chu toàn cho việc gia đình, công việc ở nhà hàng đã có anh lo.

Xin nói thêm, từ ngày cưới nhau, cuộc sống thoải mái, tôi ngày càng trẻ trung xinh đẹp hơn. Nhà hàng tôi làm có 3 người đầu bếp, trong đó, có M. trước là bạn học cấp 3 với vợ chồng tôi.

M. trước đây từng có tình cảm với tôi, nhưng tôi từ chối vì M. không phải là mẫu người tôi thích. Khi gặp lại nhau, nhiều lần M. tỏ rõ sự quan tâm đến tôi, nhưng tôi tìm cách né tránh. Tôi không muốn chồng tôi hiểu lầm mối quan hệ này. Tôi cũng từng cảnh cáo M. không được làm gì quá đáng, nếu không, tôi sẽ nói rõ mọi chuyện với chồng tôi. 

Đợt vừa rồi, chồng tôi vào miền Nam, tìm nguồn hải sản mới để nhập. Cũng hôm đó, M. uống rượu say nên có nói có cảm tình với tôi từ lâu với với một số nhân viên trong nhà hàng. 

2 ngày sau đó, chồng tôi trở về. Thay vì vui mừng, anh tỏ rõ thái độ với tôi. Anh nói tôi là người phụ nữ lẳng lơ, anh còn khẳng định: “Cô với M. chắc chắn có quan hệ mờ ám từ trước, nếu không có gì sao mọi người lại đồn ầm lên như thế".

Khi tôi giải thích, còn bị chồng cho một cái bạt tai. Anh còn tuyên bố đưa hai con đi xét nghiệm ADN chỉ vì nghi ngờ phẩm hạnh của tôi. Giờ đây, tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi, tôi giải thích, nhưng chồng vẫn không tin.

Tôi không sợ kết quả xét nghiệm, nhưng chỉ buồn anh đã mất niềm tin ở tôi. Giờ đây, tôi phải làm sao đây?

Nguyễn Hằng

10 dấu hiệu “tố cáo" chồng bạn đang ngoại tình

Thứ 7, 02/12/2017 | 22:00
Không chỉ nói dối, chi tiêu quá tay mà những dấu hiệu sau đây còn “tố” chàng đang qua mặt bạn để có một mối quan hệ bất chính bên ngoài.

Hai lý do để đàn ông không ngoại tình

Chủ nhật, 19/11/2017 | 05:00
Có hai lý do để đàn ông không ngoại tình. Thứ nhất là bởi anh ta tôn trọng và yêu thương người phụ nữ của mình. Còn lại là vì anh ta vẫn chưa tìm được bát phở khác ngon hơn cơm ở nhà.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.