Sự thật vụ 2 bố con doanh nhân bị 'bắt cóc' ở cổng trường mầm non

Sự thật vụ 2 bố con doanh nhân bị 'bắt cóc' ở cổng trường mầm non

Thứ 6, 26/08/2016 | 19:00
0
Sự việc người đàn ông lái ô tô 7 chỗ đưa con nhỏ đi học, khi đến trước cổng trường mầm non thì bất ngờ bị nhóm người ‘khống chế’ đưa lên ô tô chở đi đã xôn xao dư luận.

Theo tin tức cập nhật, khoảng 7h30 sáng nay, người dân chứng kiến cảnh một người đàn ông lái xe ô tô chở con nhỏ khoảng 3 tuổi, khi vừa đến cổng trường mầm non (tại thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) thì bị 6 người đi trên một xe ô tô khác đến chặn đầu. Sau đó, nhóm người này khống chế hai bố con cháu bé và đưa họ về hướng TP.HCM.

Chứng kiến sự việc trên, nhiều người dân tỏ ra hoang mang, lo sợ. Mọi người cho rằng, rất có thể đây là một vụ bắt cóc tống tiền hoặc một vụ “thanh toán” do mâu thuẫn trước đó.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ người dân, công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành xác minh, thu thập tài liệu để làm rõ.

Pháp luật - Sự thật vụ 2 bố con doanh nhân bị 'bắt cóc' ở cổng trường mầm non

Cổng trường mầm non - nơi xảy ra sự việc (Ảnh internet).

Theo đó, người đàn ông bị “bắt cóc” được xác định là anh Lê Hồng P. (37 tuổi, ngụ tại xã Phước Hội, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận). Anh P. hiện là chủ nhà hàng lớn trên địa bàn.

Sáng 26/8, vẫn như thường ngày, anh P. chở theo đứa con nhỏ đi học mẫu giáo. Khi đến trước cổng trường mẫu giáo Tuổi Thơ thì bị một nhóm người khống chế, đưa hai bố con anh P. đi theo.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, cục Cảnh sát Hình sự (C45 Bộ Công an) cũng vào cuộc để phối hợp với công an địa phương làm rõ sự việc.

Tuy nhiên, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự khẳng định, sự việc trên không phải là vụ bắt cóc như người dân phản ánh.

Lãnh đạo C45 cho biết, một tổ công tác của công an một quận trên địa bàn TP Hà Nội đã đưa hai bố con anh P. đi để làm việc vì cơ quan công an tình nghi anh P. liên quan đến đường dây làm giả tài liệu, con dấu của cơ quan nhà nước mà đơn vị này đang điều tra .

Tổ công tác trên không đưa anh P. đến trụ sở công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuậ

Cùng chuyên mục

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỷ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.

Bắt nữ luật sư "rởm" lừa chạy án chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:30
Mặc dù không có công ăn việc làm ổn định, không có bằng cấp nhưng Thủy vẫn 'nổ' mình là luật sư để lừa đảo bằng hình thức 'chạy án', chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.

Khen thưởng nóng đơn vị bắt giữ thành công đối tượng giết người

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:39
Ngày 15/4, Ban Giám đốc Công an tỉnh Nam Định khen thưởng nóng Phòng CSHS có thành tích xuất sắc trong điều tra vụ giết người xảy ra vào đêm 11/4 tại Nam Định.

Quảng Ninh: Giải tỏa 70 ha mặt nước, bãi triều NTTS trái phép

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:38
Cùng với giải tỏa diện tích NTTS trái phép này, chính quyền Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, còn xử lý dứt điểm 15.000 m lưới săm dùng để khai thác thủy sản trái phép.

Bình Thuận: Bắt tạm giam đối tượng cầm cố xe ô tô của chủ

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:35
Không có tiền trả nợ, Hải đã mang xe ô tô của chủ khách sạn, nơi mình làm việc rồi mang đi cầm cố lấy 100 triệu đồng. Khi bị phát giác, Hải đã bỏ trốn.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.

Vindecom "gã khổng lồ" trong lĩnh vực xây lắp công trình trường học tại Hà Nội

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:35
Trúng nhiều gói thầu hàng trăm tỷ trên trên địa bàn quận Cầu Giấy với tỷ lệ tiết kiệm thấp dưới 1%. Tuy nhiên, quá trình thi công xuất hiện vấn đề cần được làm rõ.