Sự khác biệt giữa đàn ông trẻ con và đàn ông trưởng thành khi yêu

Sự khác biệt giữa đàn ông trẻ con và đàn ông trưởng thành khi yêu

Thứ 2, 14/08/2017 | 19:00
0
Khi yêu, ai cũng nói cảm xúc là quan trọng, nhưng họ đâu biết, lý trí mới đem lại một tình yêu bền lâu. Vì thế, các cô gái cũng đừng chủ quan khi biết người yêu mình là ai? Một cậu bé hay một người đàn ông đã đủ lớn.

Nếu bạn yêu một người đàn ông, có nghĩa là anh ấy có thể nhìn thấu tâm tình của bạn một cách chính xác. Anh ấy sẽ dùng phương thức cùng lý trí chiếu cố bạn, bao dung bạn; Có thể áp chế lửa giận cùng bạn thảo luận, thận trọng bảo vệ tâm tình thiếu nữ của bạn. Anh ấy biết rằng, lựa chọn chiến tranh lạnh vĩnh viễn không thể giải quyết được lỗ hổng trong đời sống tình cảm của hai người.

Nhưng khi yêu một người đàn ông trẻ con bạn sẽ luôn phải lo được và lo mất. Cả hai sẽ nóng nảy phẫn khí, mỏi mệt đến mức chịu không nổi, như vậy tình cảm của bạn sẽ dần dần cạn kiệt sự nhiệt tình đối với tình yêu này.

Khi ấy, tình cảm bắt đầu trở thành gánh nặng, không có vui vẻ, cũng không có cảm động, chỉ có oán trách, hối hận… Cuối cùng khi chia tay còn phải bị gài thêm một câu: “Em thay đổi rồi!”.

Đời sống - Sự khác biệt giữa đàn ông trẻ con và đàn ông trưởng thành khi yêu

Hãy bên cạnh một người đàn ông khiến bạn hạnh phúc mỗi khi bên cạnh (Ảnh minh họa)

Khi yêu một người đàn ông trẻ con, anh ta nói với bạn họ thích một món đồ, thao thao bất tuyệt cố gắng làm cho bạn cùng thích với anh ta. Nhưng đàn ông trưởng thành sẽ ở trong cuộc sống phát hiện bạn thích một món đồ, sau đó từ từ biến thành món anh ấy thích.

Đàn ông trẻ con thích tặng bạn những thứ đắt tiền mà không thiết thực. Đàn ông thành thục lại chú trọng chi tiết, thưởng thức cùng cảm giác.

Đàn ông trẻ con luôn miệng nói: “Anh yêu em”, còn đàn ông thành thục rất ít nói nhưng mỗi lần anh ấy tỏ tình thì luôn cho bạn cảm giác ấm áp và được cưng chiều.

Một người đàn ông trưởng thành sẽ không để bạn trở thành một thùng rác để anh ấy hả giận. Anh ấy biết cách tự tiêu trừ tâm tình không tốt của mình, tuyệt đối không bao giờ đem bạo lực ra đe dọa bạn. Vì thế, bạn vĩnh viễn không cần lo lắng mình đã nói câu nào chọc tới anh ấy, không cần lo lắng một giây kế tiếp anh ấy còn hay không yêu bạn. Anh ấy sẽ dùng tấm lòng khoan hậu cùng bạn chung sống, tuyệt đối sẽ không dùng tâm tình của mình cùng bạn đối kháng.

Cuối cùng, bạn nên ghi nhớ: Nếu như giờ phút này bạn đang yêu một người trưởng thành, ngàn vạn lần đừng vì được anh ấy cưng chiều mà sinh kiêu. Cuộc sống vừa ngắn lại vừa dài, vẫn còn thời gian thì chúng ta hãy nên trân trọng nhiều hơn khi ở bên cạnh một người đàn ông trưởng thành.

Trần Vũ Quang

Tình người nơi lũ dữ đi qua

Chủ nhật, 13/08/2017 | 14:15
Trận lũ ống lịch sử quét qua miền Tây Bắc gần một tuần để lại cảnh hoang tàn đổ nát, ánh mắt khắc khoải chờ mong thân nhân trở về từ dòng nước lạnh của những người may mắn lành lặn sau cơn đại hồng thủy.

Chia sẻ tài chính trong tình yêu cũng là thể hiện sự tôn trọng

Thứ 6, 11/08/2017 | 18:22
Có tiền mới yêu, không tiền không yêu, nhiều cô gái coi nó như một dạng tình phí vậy.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.