SsangYong LIV-2 concept sắp được sản xuất

SsangYong LIV-2 concept sắp được sản xuất

Thứ 2, 26/09/2016 | 13:07
0
Hãng xe Hàn dự định sẽ mang mẫu LIV-2 SUV của mình đến triển lãm Paris Motor Show vào tháng tới trước khi chính thức đưa nó vào sản xuất.

Đây là lần thứ 2 và là lần cuối cùng mà mẫu concept SUV cao cấp cỡ lớn này xuất hiện trước công chúng bởi trong năm sau nó sẽ chính thức đi vào sản xuất.

Hãng xe Hàn lần đầu giới thiệu mẫu concept LIV-1 với kích thước 4,87 m hồi triển lãm Seoul Motor Show 2013. Xe có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn và liên kết mật thiết với  phong cách mới của thương hiệu SsangYong.Mẫu concept cũng sở hữu cho mình những công nghệ an toàn mới nhất và các trang thiết bị nội thất cao cấp hiện đại.

Thị trường - SsangYong LIV-2 concept sắp được sản xuất

So sánh với phiên bản concept cũ LIV-1, phiên bản mới LIV-2 có cùng 1 kiểu dáng xe và phần mặt nạ trước. Tuy nhiên mọi chi tiết đều được điều chỉnh lại cho ngoại hình sắc nét và đẹp mắt hơn.Đuôi xe, đèn xe và các hốc gió cũng được tinh chỉnh lại.

Chiếc SUV cỡ lớn này hứa hẹn sẽ có 2 tùy chọn động cơ: 1 động cơ dầu Euro 6 có dung tích 2.2 L và 1 động cơ xăng tăng áp GDI có dung tích 2.0 L.

 

Hãng xe SsangYong cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho 1 chiếc SUV cỡ nhỏ nằm giữa phân khúc của Tivoli và LIV-2. Nó chính là bản sản xuất của mẫu concept SIV-2 ra mắt hồi tháng 3 năm nay.

Thị trường - SsangYong LIV-2 concept sắp được sản xuất (Hình 2).

Anh Thư