Sốc với hình ảnh 'dị nhân' nhét rắn độc xuyên qua mũi, họng

Sốc với hình ảnh 'dị nhân' nhét rắn độc xuyên qua mũi, họng

Thứ 2, 10/07/2017 | 15:08
0
Võ sư Wu Song đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến anh nhét rắn xuyên qua mũi, họng.

Võ sư Wu Song, người Tứ Xuyên, Trung Quốc đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến anh nhét rắn xuyên qua mũi, họng.

Anh Wu Song từng thực hiện màn biểu diễn kinh dị này rất nhiều lần. Con rắn mà anh dùng để biểu diễn là một con rắn độc, còn sống và khó thuần phục.

Lạ & Cười - Sốc với hình ảnh 'dị nhân' nhét rắn độc xuyên qua mũi, họng

Võ sư Wu Song thực hiện động tác nhét rắn xuyên qua mũi, họng.

Để thực hiện được điều này, võ sư Wu Song bắt đầu thực hành từ năm 12 tuổi. Anh được một số bậc thầy võ thuật có kinh nghiệm lâu năm dạy cách thuần phục, chế ngự và điều khiển con rắn độc.

"Bởi rắn cảm nhận mọi thứ xung quanh bằng khứu giác là chủ yếu, tôi đã phải rất khó khăn mới khiến nó quen mùi", “dị nhân” chia sẻ.

Xem thêm >> Sắp làm đám cưới, phát hiện người yêu có hình xăm nên từ hôn

Đào Vũ

Cùng tác giả

Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:06
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza được Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua ngày 25/3/2024 và kêu gọi các bên liên quan thực hiện ngay lập tức Nghị quyết nhằm hướng đến một lệnh ngừng bắn lâu dài và bền vững tại khu vực.

Việt Nam tham gia thủ tục ý kiến tư vấn của Tòa án công lý quốc tế ICJ về biến đổi khí hậu

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:44
Thay mặt Chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan đã nộp bản đệ trình tham gia Thủ tục Ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc tế (ICJ) về biến đổi khí hậu.

Việt Nam-Anh phối hợp thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP

Thứ 3, 26/03/2024 | 16:30
Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Anh khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ ngành, đối tác Việt Nam để thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP, nhất là về điện gió ngoài khơi, lĩnh vực Anh có thế mạnh.

Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:51
Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất là cuộc đối thoại cấp Bộ trưởng đầu tiên giữa hai nước kể từ khi xác lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:37
Tại cuộc gặp với Cố vấn Anninh quốc gia Hoa Kỳ Jake Sullivan, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược, đánh giá cao Hoa Kỳ ủng hộ Việt Nam mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng...