Siu Black đã tìm được

Siu Black đã tìm được "đại gia" chống lưng

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:13
0
Theo Siu Black, chị và bạn trai mới chỉ đến với nhau thời gian gần đây, anh đang giúp chị quản lý nhà hàng.

Siu Black cho biết, chuyện ca sĩ Phương Thanh tiết lộ với báo giới người yêu chị là "đại gia", bỏ tiền tỉ ra làm liveshow cho chị là “câu nói vui”, thực ra bạn trai chị có giúp chị làm liveshow thật, nhưng không "bao trọn gói" như dư luận vẫn nghĩ. Siu Black cũng cho biết, chị không quan trọng chuyện bạn trai có là đại gia hay không, vì chị cũng không phải là chân dài.

Sự kiện - Siu Black đã tìm được 'đại gia' chống lưng

Siu Black kể, chị gặp bạn trai lần đầu khi anh ấy đi xem liveshow Chanh-Siu ở sân khấu 126 năm ngoái. Khi đó, nói chuyện với anh ấy, chị cảm thấy bản thân mình không còn khô héo nữa. Siu Black cũng cho biết, bạn trai chị không có gì đặc biệt, nhưng chị lại cảm thấy rất thích, anh đã khiến chị yêu đời, sống vui vẻ, nhẹ nhõm, tình cảm chỉ đơn giản là vậy, là có một người để sẻ chia, lo công to việc lớn.

Càng già càng háo hức

Đã từng thất bại thê thảm khi tổ chức liveshow Thần tượng của những thần tượng, nhưng Siu Black cho biết, điều đó không làm chị nản chí, vì giờ đây chị đã có nhà tài trợ (bạn trai) luôn song hành. Điều đó giúp chị tăng thêm độ máu, thậm chí là háo hức.

Trước nghi ngờ của dư luận rằng, với tính cách mạnh mẽ của một cô gái Tây Nguyên, Siu Black là người tỏ tình trước, chị cười lớn: "Trong trường hợp này thì ngược lại, đàn ông đương nhiên phải tỏ tình trước rồi". Siu Black cũng cho biết, ban đầu, chị chưa nhận lời ngay vì nghĩ chỉ quen cho vui chứ không kéo dài lâu, nhưng tình yêu cứ dần đến. Tuy nhiên, Siu Back nói, yêu chị, người ấy cũng mệt nhiều vì tính cách chị khó thay đổi, nó thuộc về bản chất rồi. Nhưng dù sao, có bạn trai, chị cũng suy nghĩ về những lời góp ý để mọi thứ tốt đẹp hơn, tập cho tính dịu dàng một chút chứ xưa tới giờ cứ như đàn ông.

Siu Black chia sẻ, đã là tình yêu thì không phân biệt tuổi tác, nhưng cách yêu mỗi người mỗi khác, tuy không còn yêu theo kiểu của một cô gái mới lớn, nhưng mỗi lần đi xa, chị lại mong mau chóng trở về. Mỗi lần làm gì chị cũng hỏi ý kiến bạn trai, quan tâm đến cảm giác của anh. Ví dụ, khi hát xong, nếu muốn đi bar chơi, chị sẽ rủ anh đi cùng, nếu anh không thích thì chị đi một mình. Như thế mới thoải mái, chứ gò bó mệt mỏi lắm, chị thích sự tự do, miễn không quá đà là được.

Mặc dù rất yêu, nhưng Siu Black cho biết, chị không có ý định tái hôn, chỉ muốn sống như hiện tại. Với chị, một lần thất bại trong hôn nhân đã rất nặng nề, chị không muốn lặp lại lần nữa sự chia tay. Nhưng muốn là vậy, còn do duyên số nữa, nhiều khi ông trời se duyên, bắt lấy thì phải nghe theo thôi (cười lớn). Siu Back quan niệm, tờ giấy đăng ký kết hôn không phải là tấm bùa hộ mệnh ràng buộc tình yêu, bởi khi đã chán nhau, muốn bỏ đi rồi thì níu kéo cũng không có tác dụng gì hết. Chị cũng tự nhận mình có nét lạ, đáng để người ấy yêu, ví dụ như sự thẳng tính và mộc mạc của chị.

Chia sẻ về suy nghĩ của các con, Siu Black cho biết, các con chị đã lớn cả rồi, mỗi đứa có một suy nghĩ riêng, yêu hay ghét là quyền của các con, chị không ép, bởi không thể bắt con cái phải thích một người mà mình thích được. Thời gian trôi đi, mọi thứ sẽ dần ổn định. Khi trưởng thành, các con chị cũng sẽ yêu một ai đó, rồi lập gia đình, rồi sinh con, lúc đó sẽ hiểu ra, cuộc đời luôn là câu chuyện dài, hôm nay thế này, ngày mai có thể sẽ thế khác, không ai nói trước được tương lai.

Siu Back cũng tiết lộ, bạn trai kém chị 5 tuổi nhưng không vì thế mà cuộc tình trở nên kém thú vị. Nhiều khi, chị giận dỗi người ấy rất lâu, chị cũng không chiều chuộng bạn trai nhiều, vì ngày xưa, chị đã từng chiều chồng cũ hết lòng, nhưng cuối cùng vẫn đổ vỡ. Nên giờ chị chọn cách sống bình thường, tự nhiên như chính con người của chị.

Không hối hận vì đã ly hôn

Nói về quãng thời gian đã qua, Siu Back cho biết, chị không cảm thấy buồn, sốc hay hối hận vì đã ly hôn. Khi chưa ly hôn, chị đã luôn tự lo lắng mọi thứ một mình, khi ly hôn rồi, mọi thứ vẫn như thế. Con người ta được cái này, mất cái kia, mỗi người có một số phận. Giờ đây, chị đã để tất cả ở lại phía sau và sống hạnh phúc với hiện tại.

Minh Minh