Sinh viên tử vong trong sân trường: Có thể do mảnh vỡ máng nước

Sinh viên tử vong trong sân trường: Có thể do mảnh vỡ máng nước

Thứ 4, 18/10/2017 | 14:53
0
Phó Hiệu trưởng ĐH Công nghệ TP.HCM cho biết, có thể nam sinh viên bị một mảng sê nô (máng xả nước) rơi trúng đầu. Nhà trường sẽ hỗ trợ tất cả chi phí lo tang ma.

Vụ việc hi hữu xảy ra tại trường ĐH Công nghệ TP.HCM xảy ra vào chiều qua (17/10). Nam sinh viên 29 tuổi Nguyễn Thanh L., ngụ TP.HCM, đang đứng đợi thang máy thì bị vật lạ rơi trúng đầu dẫn đến tử vong.

Xã hội - Sinh viên tử vong trong sân trường: Có thể do mảnh vỡ máng nước

Nam sinh viên tử vong bất thường tại ĐH Công nghệ TP.HCM

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin trưa nay (18/10), ông Nguyễn Quốc Anh – Phó Hiệu trưởng trường ĐH công nghệ TP.HCM cho hay: “Nhà trường vô cùng xót xa về sự việc này. Trường luôn cố gắng đảm bảo an ninh, an toàn cho tất cả học sinh. Tuy nhiên, đây là việc chưa từng xảy ra ở trường, một sự cố khá hi hữu”. 

Được biết, trong thời gian qua, trường ĐH Công nghệ TP.HCM không hề sửa chữa, cũng không thi công bất cứ hạng mục nào.

Ông Quốc Anh cũng cho biết thêm: “Hiện, tôi đang ở bên gia đình của em L.. Trước mắt, quan trọng nhất là làm sao an ủi gia đình trước nỗi mất mát quá lớn. Nhà trường sẽ hỗ trợ tất cả chi phí lo tang ma. Sáng nay, mỗi sinh viên và thầy cô trong trường đã đặt một cành hoa tại nơi sinh viên L. tử vong để tưởng niệm.

Nhận định về nguyên nhân dẫn tới vụ việc đau lòng trên, ông Quốc Anh cho hay: “Có thể trong thời gian qua, mưa gió nhiều khiến một miếng sê nô (máng xả nước) trên mái rơi ra”.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, sinh viên tử vong là em Nguyễn Thanh L. (29 tuổi, ngụ TP.HCM, sinh viên khoa Kỹ thuật môi trường. Thời điểm tử vong, có nhiều sinh viên đứng xếp hàng đợi để lên thang máy dưới sân trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường 25 cùng Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt lấy lời khai các nhân chứng, phong tỏa hiện trường chờ các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đến phối hợp điều tra.

Được biết, ĐH Công nghệ TP.HCM tiền thân là ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM, là một trong những trường ngoài công lập có tiếng tại TP.HCM. Hiện, trên trang web chính thức của trường đang để những dòng chia buồn tới sinh viên L..

Nguyên nhân vụ việc nam sinh viên tử vong bất thường đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

T.Huế

Nam sinh viên bị vật lạ rơi trúng đầu tử vong: Nhà trường lên tiếng

Thứ 4, 18/10/2017 | 11:49
Một nam sinh viên trường đại học Công nghệ TP.HCM đang đứng đợi thang máy thì bất ngờ bị vật lạ rơi trúng đầu và tử vong tại chỗ. Nhà trường đã lên tiếng xác nhận vụ việc này.
Cùng tác giả

EVN tăng giá điện: "Cứ tăng vào lúc chuyển mùa rồi "đổ" cho thời tiết là hợp lý nhất"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:15
“Một số nước, nắng nóng thì họ giảm giá điện cho người dân mà chẳng thấy ai so sánh. Cứ rao giảng tăng giá điện thì các bên đều được lợi, nhưng người dân chưa thấy được lợi mà răng đã chẳng còn”, ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nêu quan điểm tại buổi thảo luận về Kinh tế xã hội và Ngân sách sáng nay 30/5.

Ông Triệu Tài Vinh rảo bước nhanh khi được hỏi về tiêu cực thi cử ở Hà Giang

Thứ 4, 29/05/2019 | 19:00
Bên hành lang Quốc hội ngày 29/5, khi phóng viên báo Người Đưa Tin đặt câu hỏi liên quan tới việc xử lý cán bộ sai phạm trong vụ gian lận thi cử ở Hà Giang, đại biểu Quốc hội Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang nói: “Chờ”.

Giám đốc Công an Điện Biên: Chính mẹ nữ sinh giao gà làm chậm quá trình tìm ra con gái

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:06
Không ai thuê đối tượng Bùi Văn Công giết nữ sinh Cao Mỹ D. bởi nhóm đối tượng đều thuộc cùng một đường dây. Ân oán của nhóm như thế nào dẫn tới việc nữ sinh xinh đẹp bị sát hại vẫn đang được làm sáng tỏ.

Tiết lộ mối quan hệ "đen tối" của mẹ nữ sinh giao gà với nhóm giết con mình

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:41
Có nội tình “đen tối” nên khi khai báo về việc con gái mình bị bắt, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997) bị sát hại đợt Tết vừa qua cũng không cung cấp những thông tin quan trọng.

Hàng vạn giáo viên mầm non đi “nâng chuẩn”, ai sẽ dạy học?

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:11
Hàng vạn giáo viên mầm non sẽ phải đi học để nâng cao trình độ. Trong khi đó, lượng giáo viên đang rất thiếu. Các trường sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm người dạy.