Chiêm ngưỡng những mẫu siêu xe đẹp nhất năm 2016 (Phần cuối)

Chiêm ngưỡng những mẫu siêu xe đẹp nhất năm 2016 (Phần cuối)

Thứ 7, 24/12/2016 | 23:26
0
Cùng nhìn lại 1 năm đã qua với những chiếc siêu xe sở hữu thiết kế thể thao sang trọng và động cơ mạnh mẽ hút hồn mọi 'tín đồ' khó tính

Icona Vulcano Titanium 

Đánh giá - Chiêm ngưỡng những mẫu siêu xe đẹp nhất năm 2016 (Phần cuối)

Icona Vulcano Titanium là siêu xe "xác Hoa, hồn Ý" được làm hoàn toàn bằng titan đã từng lần đầu tiên trình làng trong sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance 2015. Để sở hữu một chiếc Icona Vulcano Titanium, khách hàng phải chi số tiền lên đến 2,78 triệu USD. Như vậy, siêu xe này có giá ngang ngửa với cả những siêu phẩm nổi tiếng như Bugatti Chiron.

Icona Vulcano Titanium được trang bị động cơ V8, siêu nạp, dung tích 6,2 lít lấy từ Chevrolet Corvette ZR1. Động cơ tạo ra công suất tối đa 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 lb-ft.

Theo hãng Icona, Vulcano Titanium có thể tăng tốc từ 0-97 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 354 km/h. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động, kết hợp với lẫy gạt chuyển số trên vô lăng.

Bugatti Vision GranTurismo

Đánh giá - Chiêm ngưỡng những mẫu siêu xe đẹp nhất năm 2016 (Phần cuối) (Hình 2).

Bugatti Vision Gran Tuismo được làm chủ yếu từ kim loại và sợi carbon, hai nguyên liệu chủ yếu tạo nên tốc độ, vẻ đẹp và sự sang trọng cho Vision Gran Turism. Chính vì thế, xe có giá khá “mặn” 3 triệu USD.

Theo các nhà thiết kế của Bigatti, Vision Gran Turism được thiết kế dựa trên nguyên lý động lực học. Xe có những lỗ thông hơi thực sự rất có ý nghĩa, giúp duy trì một trạng thái cân bằng hoàn hảo cho xe khi di chuyển với tốc độ cao.

McLaren P1 LM

Đánh giá - Chiêm ngưỡng những mẫu siêu xe đẹp nhất năm 2016 (Phần cuối) (Hình 3).

Sẽ chỉ có 6 chiếc McLaren P1 LM xuất hiện trên thế giới theo thông báo của hãng.Những chiếc P1 LM được McLaren tiết lộ không chỉ mạnh và nhanh hơn P1 GTR mà còn hiếm và đắt hơn nhiều.

Trong 6 chiếc xe có 4 chiếc màu cam và 2 chiếc màu xám đen. Khi nói đến McLaren F1, người ta nhớ đến một trong những siêu xe huyền thoại nổi tiếng nhất từ trước tới nay, với điểm độc đáo là ghế lái đặt chính giữa.

McLaren P1 LM sẽ được bán với giá 3,7 triệu USD.

Ferrari LaFerrari Aperta 

Đánh giá - Chiêm ngưỡng những mẫu siêu xe đẹp nhất năm 2016 (Phần cuối) (Hình 4).

Josh Cartu, tay lái thử xe Ferrari chuyên nghiệp mang hai quốc tịch Canada và Israel là người sở hữu chiếc LaFerrari Aperta màu trắng đầu tiên trên thế giới.

Ferrari LaFerrari Aperta cũng được trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 800 mã lực. Động cơ này kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 163 mã lực. Nhờ đó, Ferrari LaFerrari Aperta sở hữu công suất tổng cộng 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Ferrari chỉ trưng bày LaFerrari Aperta tại triển lãm Paris 2016 “cho vui” vì toàn bộ 200 chiếc của hãng đều đã có chủ với giá 3,8 triệu USD.

Aston Martin AM-RB 001

Đánh giá - Chiêm ngưỡng những mẫu siêu xe đẹp nhất năm 2016 (Phần cuối) (Hình 5).

Đây là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu Aston Martin và đội đua Red Bull Racing. Aston Martin AM-RB 001 được xem là siêu xe có thiết kế đẹp nhất và giá thành đắt nhất khi giá của nó rơi vào khoảng 3,9 triệu USD và sẽ chỉ có 150 chiếc trên toàn thế giới. Thiết kế thân xe được tối ưu hóa tính khí động học, tương đương với những sản phẩm chỉ dành cho đường đua.

"Trái tim" của Aston Martin AM-RB 001 khối động cơ V12 hút khí tự nhiên và hệ thống bảo tồn năng lượng của một chiếc xe đua công thức 1. Động cơ này giúp xe đạt tốc độ tối đa đến 400 km/h.

Xuân Khải