Showbiz Việt bão ngầm về chiếc ghế giữa?

Showbiz Việt bão ngầm về chiếc ghế giữa?

Thứ 4, 21/06/2017 | 06:45
0
Từ lùm xùm Hồ Quỳnh Hương hủy hợp đồng với chương trình Bạn là ngôi sao - Be a star, chiếc ghế giữa lại một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận.

Nhiều thông tin bên lề cho rằng, chiếc ghế giữa đã nhiều lần khiến các giám khảo mâu thuẫn, bằng mặt không bằng lòng với nhau. Vậy thực hư chuyện này thế nào?

Thực tế, chuyện chiếc ghế giữa gửi đi thông điệp về tầm ảnh hưởng, hay mức độ nổi tiếng của người đó so với những người còn lại đã được người ta đề cập đến từ lâu. Tại The Face mùa đầu tiên, Hồ Ngọc Hà được xếp ngồi giữa Lan Khuê và Phạm Hương. Nếu so về tuổi đời và tuổi nghề thì Hồ Ngọc Hà xứng đáng được coi là “chị Đại” và việc cô được xếp ngồi giữa là điều dễ hiểu. Trong chương trình X-Factor, Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà đều được xếp ngồi giữa một cách có dụng ý. Ở Vietnam Idol 2013 hay Phiên bản hoàn hảo 2017, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng luôn được xếp ngồi giữa. Có điều này do họa mi tóc nâu có tầm ảnh hưởng lớn, sức hút của cô chưa bao giờ hạ nhiệt dù đã gia nhập làng giải trí nhiều năm và điều này dường như đã được nhà sản xuất lưu tâm.

Sự kiện - Showbiz Việt bão ngầm về chiếc ghế giữa?

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương và Hari Won dính lùm xùm liên quan đến chiếc ghế giữa. 

Chia sẻ về sự việc liên quan đến vị trí ngồi giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết: “Tôi chưa nói chuyện với Hương và nhà sản xuất mà chỉ biết sự việc qua báo chí, nhưng tôi khá lạ khi biết về thông tin này. Thực ra ai cũng có lý do riêng của mình. Nhưng, ở Việt Nam, văn hóa ngồi ở đâu, trên dưới thế nào là quan trọng. Điều này cũng có cái hay của nó, nhưng cũng có cái phức tạp. Đôi khi nó có thể gây ra hiểu lầm hay mất lòng nhau và có thể dẫn đến những lùm xùm không đáng có”.

Mặc dù các khổ chủ không lên tiếng chính thức về việc sân si chiếc ghế giữa, nhưng dư luận vẫn âm ỉ chuyện các ngôi sao bằng mặt không bằng lòng về việc, ai xứng đáng ngồi chiếc ghế này. 

Xem thêm >>> Mối quan hệ thực sự giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won?

Lê Anh

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.