Câu chuyện đằng sau bộ ảnh cưới của chú rể liệt 2 chân cùng cô dâu xinh như hot girl

Câu chuyện đằng sau bộ ảnh cưới của chú rể liệt 2 chân cùng cô dâu xinh như hot girl

Hoàng Thị Bích
Thứ 5, 23/11/2017 | 16:00
0
Ngày đi chụp ảnh cưới là ngày mà cô dâu Lục Thị Loan và chú rể Hà Anh Mến nhớ mãi không quên. Bởi để đến được với nhau, họ đã phải vượt qua sự phản đối của gia đình cùng ánh mắt tò mò của những người xung quanh.

Thời gian qua, câu chuyện tình yêu của cặp đôi chú rể Hà Anh Mến (thôn Trại Mới, xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) với cô dâu Lục Thị Loan (xã Đô Lương, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng - Câu chuyện đằng sau bộ ảnh cưới của chú rể liệt 2 chân cùng cô dâu xinh như hot girl

Tình yêu của anh Mến - chị Loan khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Theo đó, anh Mến không may bị liệt tứ chi sau một tai nạn năm 22 tuổi, sau thời gian 6 tháng hồi phục chức năng, 2 tay của anh đã cử động được nhưng đôi chân thì không. Sau tai nạn là quãng thời gian khó khăn nhất đối với anh Mến.

Đã có lúc, người đàn ông này muốn buông xuôi, nhưng gia đình động viên nên anh đã cố gắng vượt qua. Trong những ngày ở nhà phục hồi chức năng đó, anh Mến nói chuyện qua mạng xã hội với chị Loan, cả hai anh chị đã yêu nhau tự lúc nào không hay.

Thế rồi, sau thời gian tìm hiểu họ quyết định đến bên nhau trong sự phản đối gay gắt từ gia đình chị Loan, bởi bố mẹ chị không chấp nhận một người con rể không lành lặn.

Cộng đồng mạng - Câu chuyện đằng sau bộ ảnh cưới của chú rể liệt 2 chân cùng cô dâu xinh như hot girl (Hình 2).

Ngày đi chụp ảnh cưới là ngày họ nhớ và có nhiều cảm xúc.

Vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất, cuối cùng cặp đôi này đã được cha mẹ chấp thuận. Ngày đi chụp ảnh cưới là ngày mà anh Mến và chị Loan có nhiều cảm xúc nhất.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị Loan không giấu nổi những giọt nước mắt, chị nhớ lại: “Năm 2015 chúng tôi quyết định về chung một nhà, trước đó như bao cặp đôi khác chúng tôi cũng muốn đi chụp ảnh cưới. Nhưng, trước hôm đi chụp ảnh cưới tôi đã khóc cả đêm, vì ngay đêm hôm đó, mẹ có gọi điện thoại cho tôi, khóc và khuyên tôi nên từ bỏ anh ấy”.

Mặc dù cả đêm đó, chị Loan đã khóc cả đêm nhưng chị không hối hận với quyết định của mình. Ngay ngày hôm sau, chị đã bắt xe từ Bắc Ninh (nơi chị đang làm việc) về Bắc Giang cùng người yêu đi chụp ảnh cưới.

Cộng đồng mạng - Câu chuyện đằng sau bộ ảnh cưới của chú rể liệt 2 chân cùng cô dâu xinh như hot girl (Hình 3).

Dù bị nhiều ánh mắt tò mò nhưng cặp đôi này không mấy bận tâm khi đi chụp ảnh cưới.

Trước ngày chụp ảnh cưới, chị Loan và anh Mến cũng chịu áp lực từ phía gia đình nhà chồng, chị Loan nói tiếp: “Về phía gia đình anh Mến, họ bảo chúng tôi không cần phải đi chụp ảnh đâu. Vì, người ngoài sẽ cười cho. Khi nghe những lời từ bố mẹ, anh Mến đã không nghe lời mà quyết đi chụp ảnh cưới cùng tôi”.

Theo lời chia sẻ của chị Loan, việc gia đình chồng nói không cần chụp ảnh cưới mãi sau này chị mới biết.

"Khi biết chuyện, tôi cũng có hỏi chồng vì sao không nghe mọi người và được anh giải thích: “Anh đã để em thiệt thòi nhiều rồi, con gái đẹp nhất là khi mặc váy cô dâu, ngay cả điều đó anh không làm cho em được thì anh yêu em làm sao được”. Đó là câu nói mà tôi xúc động, thương anh nhiều hơn...”, chị Loan kể.

Anh Mến chia sẻ thêm về những khó khăn trong quá trình chụp ảnh cưới: “Chân tôi không cử động được nên phải cố gắng mãi mới chụp được vài kiểu đứng. Ngày đi chụp ảnh, cũng có nhiều đôi họ nhìn tôi chắc họ tò mò không biết vì sao tôi lại ngồi xe lăn”.

Chị Loan tiếp lời: “Thợ trang điểm cho tôi khi ấy vô cùng ngạc nhiên, khi cô dâu là người khỏe mạnh xinh đẹp, còn chú rể lại là người khuyết tật. Khi đó, thợ trang điểm khoác váy cưới lên cho tôi còn hỏi tôi có em bé chưa để nới đai. Chắc hẳn chị ấy nghĩ tôi đã có thai nên mới đồng ý cưới anh Mến”.

Cộng đồng mạng - Câu chuyện đằng sau bộ ảnh cưới của chú rể liệt 2 chân cùng cô dâu xinh như hot girl (Hình 4).

Gia đình nhỏ của chị Loan, anh Mến có thêm thành viên mới.

Mặc dù chụp ảnh, phải chịu những ánh mắt tò mò của mọi người là thế nhưng chị Loan và anh Mến không quan tâm, họ cảm thấy hạnh phúc khi có nhau trong cuộc đời này đó là món quà vô giá nhất.

Giờ đây, khi đã có với nhau một thiên thần nhỏ, thi thoảng, vợ chồng anh Mến chị Loan lại đem ảnh cưới ra xem rồi cùng ôn lại những kỷ niệm ngọt bùi- cay đắng đã cùng trải qua, để thấy trân trọng hơn hạnh phúc hiện tại, có thêm động lực cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình yêu cổ tích ngoài đời thực. 

Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của cặp đôi "gặp sét" ngay lần gặp đầu

Chủ nhật, 19/11/2017 | 13:00
Bị thu hút ngay lần đầu gặp mặt, anh Bảy quyết định làm quen với chị Dung. Khi hiểu được hoàn cảnh của bạn gái, anh Bảy càng thêm yêu thương...

Chuyện tình của cặp đôi nghèo đi chụp ảnh cưới khi vợ đang... ở cữ

Thứ 5, 16/11/2017 | 06:00
Gia đình anh Hiếu, chị Thúy đều khó khăn nên đám cưới của anh chị được tổ chức với tiêu chí tiết kiệm nhất có thể. Ngay cả việc chụp ảnh cưới cũng đành gác lại...

Đằng sau bức ảnh cưới... đơn thân

Thứ 2, 13/11/2017 | 19:00
Thanh Hiền xinh đẹp, rạng rỡ trong chiếc váy trắng tinh khôi, nhưng chỉ tạo dáng một mình. Dù thế, cô vẫn nở nụ cười tươi, lòng tự nhủ: “Làm mẹ đơn thân thì đã sao”.
Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Chó ngao Tây Tạng 100kg giá 99 tỷ đồng, đại gia vẫn xuống tiền mua

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Một con chó ngao Tây Tạng khổng lồ nặng 100kg đã được một vị khách đặt một với mức giá hơn 99 tỷ đồng.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.