Sao Việt và những góc khuất hôn nhân sau ánh hào quang sự nghiệp

Sao Việt và những góc khuất hôn nhân sau ánh hào quang sự nghiệp

Thứ 5, 09/11/2017 | 19:00
0
Sau ánh hào quang trên sân khấu hay sàn diễn, không phải ai nghệ sĩ nào cũng có một cuộc sống tình cảm, một cuộc hôn nhân viên mãn. Có những người đã từng trải qua tận cùng của sự khổ đau...

NSND Ngọc Giàu

NSND Ngọc Giàu bắt đầu đi hát từ năm 10 tuổi, đến năm 17 tuổi cũng là lúc mà tên tuổi đang ở giai đoạn nở rộ nhất thì Ngọc Giàu lên xe hoa.

Nữ nghệ sĩ 72 tuổi kể trong chương trình "Sau ánh hào quang": "Đang đi hát tự nhiên ba kêu về lấy chồng rồi định ngày cưới luôn chứ có biết yêu là gì đâu". NSND Ngọc Giàu cho biết mình bị gả cưới để trả ơn giúp đỡ của nhà người ta. Vì lễ giáo, Ngọc Giàu chỉ biết quệt nước mắt rồi ngậm ngùi làm vợ người chồng hơn mình 32 tuổi với một đám cưới kéo dài ba ngày.

Đêm động phòng, cô dâu trẻ khóc như mưa vì "Trước đến giờ đi hát toàn ngủ với chị Thanh Nga thôi". Chồng chỉ vừa chạm tay, Ngọc Giàu đã hét: "Ai cho anh đụng tay tui?". Cứ thế, nàng dâu Ngọc Giàu bướng bỉnh đến mức cha mẹ ruột phải xin rước về vì "em còn bé quá, đợi em lớn chút rồi vợ chồng tái ngộ".

Cuộc hôn nhân với người đàn ông hơn mình 32 tuổi giúp Ngọc Giàu có một người con gái. Nhưng số mỏng, người con gái mất vì bệnh ung thư máu. Ngọc Giàu đổ vỡ cuộc hôn nhân với người chồng đầu. Một thời gian dài, bà khép lòng, ngừng đi hát vì nhớ thương con. Tưởng chừng lửa lòng đã tắt khi người con gái ra đi còn quá trẻ, nhưng hạt mầm tình yêu nảy nở ngay từ chính vùng đất chết. Mỗi lần bà ra nghĩa trang thăm con, có người đàn ông luôn theo sau Ngọc Giàu và xin được phụ lau dọn, chăm nom nơi yên nghỉ của con gái bà. Sự tận tâm của ông cứ thế chiếm lấy trái tim Ngọc Giàu.

Thế nhưng, "khi mình thương rồi thì ổng trốn mất" - nghệ sĩ Ngọc Giàu nói. Ngọc Giàu bực bội khi trò cút bắt tình yêu cứ thế lởn vởn và đùa giỡn với cô, cô hỏi thẳng người yêu: "Bây giờ anh có thương hông? Một thôi hai tới. Thương thì về gặp ba má tui rồi mời vài ba mâm". Ấy vậy mà người ta về thật. Năm 1980, nghệ sĩ Ngọc Giàu chính thức tìm được hạnh phúc đích thực ở cuộc hôn nhân thứ hai.

Hôn nhân lần hai của bà cũng trải qua không ít sóng gió. Bà kể hai vợ chồng từng phải chia tay 3 năm do nhiều mâu thuẫn. Sau này, mong muốn giữ gia đình, bà phải nhẫn nhịn gọi chồng về. “Anh về đi, có gì tôi cho hết. Hổng vợ chồng với tôi cũng được”, đó là câu bà nói với chồng.

Giải trí - Sao Việt và những góc khuất hôn nhân sau ánh hào quang sự nghiệp

NSND Ngọc Giàu và chồng

 

Bà cho hay tính cách vợ chồng trái ngược nhưng vẫn gắn bó suốt 37 năm qua. Mỗi khi nữ nghệ sĩ than thở “Anh ơi, em già rồi” thì ông liền nói: “Tôi cũng già mà”. Cả hai có một người con gái. Hiện con NSND Ngọc Giàu đã định cư ở Mỹ. Bà cùng chồng vẫn sống tại TP. HCM. Ở tuổi ngoài 70, Ngọc Giàu thường được chồng đưa rước mỗi lần đi sự kiện, đóng phim...

Siêu mẫu Xuân Lan

Sau gương mặt lạnh lùng, cá tính, tính cách nóng nảy, thẳng thắn và bộc trực mà nhiều người biết, là một Xuân Lan nữ tính, yếu đuối, mỏng manh, dễ bị tan vỡ. Người ta nói, mẫu người như Xuân Lan không dễ kiếm được hạnh phúc trong tình yêu.

Mới đây xuất hiện trong talkshow Sau ánh hào quang, siêu mẫu Xuân Lan gây xôn xao dư luận khi tiết lộ về những mối tình đã qua. Đặc biệt, chuyện tình cảm trái ngang với một nam ca sĩ đồng tính cũng được chân dài này chia sẻ.

Từng bị nhiều đồng nghiệp cảnh báo bạn trai mình là người đồng tính, song vì quá yêu nên Xuân Lan bất chấp, nhắm mắt bỏ qua mọi lời khuyên. Thậm chí ngay cả khi được các bậc anh chị trong giới như ca sĩ Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng ngăn cản, cựu mẫu này vẫn kiên quyết bảo vệ người đàn ông tai tiếng.

Thậm chí có thời điểm quẫn chí, La La còn lùng sục mua bằng được sừng tê giác, mài ra bắt người yêu uống vì tin rằng “sừng tê giác có thể chữa hết bê đê”. Thế nhưng sau khi uống hết thuốc, tình cũ không những không quay lại mà còn lập gia đình với một người đàn ông khác rồi qua Mỹ sống hạnh phúc.

Thông tin trên Vietnamnet, ngay sau buổi talkshow gây bão, danh tính người tình đồng tính mà host Vietnam’s Next Top Model nhắc tới được đổ dồn vào Hoàng Thanh – nam ca sĩ điển trai nổi tiếng làng nhạc Việt đầu thập niên 2000 - trùng thời điểm Xuân Lan kể về mối tình sóng gió.

Năm 2009, Xuân Lan bất ngờ tuyên bố kết hôn khiến nhiều người bất ngờ về vị hôn phu của cô. Nhưng cuộc hôn nhân này nhanh chóng đổ vỡ sau 3 năm. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, vì sợ mình nhiều tuổi không thể có con, Xuân Lan quyết định mở lòng và đã gặp cha của bé Thỏ - con gái chị.

Giải trí - Sao Việt và những góc khuất hôn nhân sau ánh hào quang sự nghiệp (Hình 2).

Siêu mẫu Xuân Lan và bé Thỏ

Người mẫu kể phải tự sinh con trong cảnh giấu giếm, lẩn tránh vì sợ lộ danh tính bạn trai. Chị không công khai hình ảnh con gái vì sợ chịu nhiều ý kiến dị nghị. Một tuần sau khi Xuân Lan sinh con, bạn trai gửi tin nhắn cho chị với nội dung: "Anh và em nên chấm dứt hẳn và sau này anh sẽ có trách nhiệm với con. Giờ em muốn thì anh sẽ vẫn là bạn tốt". Xuân Lan đồng ý.

Xuân Lan vẫn được bạn trai cũ nhắn hỏi thăm sức khỏe nhưng người này không quan tâm con sống ra sao, được nuôi dạy thế nào. Xuân Lan cho biết không cần đến sự trợ cấp của bạn trai cũ nhưng thấy hụt hẫng và đau khổ. "Tôi chỉ mong người cũ biết thương con hơn", người mẫu nói.

Sau thời gian giấu kín hình ảnh con, trong một lần tham gia talkshow, Xuân Lan được đồng nghiệp ủng hộ công khai bé trước công chúng. Chị gửi tin nhắn và tấm ảnh của con gái đến cho cha bé. Đáp lại, bạn trai cũ yêu cầu chị chỉnh sửa hình con thành tóc vàng mắt xanh để mọi người nghĩ bé là con lai chứ không phải con anh. Câu nói ấy dập tắt mọi hy vọng của chị về một người cha có trách nhiệm cho con mình.

Hiện tại, con gái Xuân Lan có rất nhiều ba, má đều là những người bạn thân của mình như diễn viên Thân Thúy Hà, đạo diễn Việt Thanh, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường... Xuân Lan tiết lộ: "Tôi sẽ luôn mở lòng để đón nhận những yêu thương mới đến với mình và con".

Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng

Mới đây, trong chương trình talkshow Sau ánh hào quang, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân đầy cay đắng với người chồng vũ phu. Từ năm 6 tuổi, Thanh Hằng theo các gánh, đoàn hát nay đây mai đó. Tại đoàn, Thanh Hằng sống tập thể cùng rất nhiều anh chị em khác trong đoàn. “Sợ người ta dụ dỗ khiến mình chửa hoang”, Thanh Hằng chấp nhận lấy người đàn ông làm nghề sắp ghế khán giả khi mới 16 tuổi. Cô nói: “Lúc đó thấy người ta thương mình thì lấy đại”. Năm 17 tuổi, Thanh Hằng mang thai đứa con đầu lòng. 

Giải trí - Sao Việt và những góc khuất hôn nhân sau ánh hào quang sự nghiệp (Hình 3).

Nghệ sĩ Thanh Hằng xúc động khi nhắc lại câu chuyện hôn nhân đổ vỡ

Nhưng người chồng mang máu đỏ đen nên khi bị cô ngăn cản không đi chơi bạc là y như rằng, Thanh hằng bị những tràng tát tới tấp vào mặt. Vì thế, nữ nghệ sĩ phải tự mình chăm con. Cô thường đem con đến cánh gà mà đẩy võng, nghe trên sân khấu nổ đùng đùng thì lại nhào lên diễn.

Thanh Hằng chịu đựng cảnh bạo hành từ năm này đến tháng nọ, bị đánh bán sống bán chết. "Nếu đánh trả lại thì chị là người vợ hỗn mà chia tay thì chị không chịu được điều tiếng dư luận". Thanh Hằng luôn bị ám ảnh bởi sự chia tay của cha mẹ mình. Cô sợ nếu mình dứt áo ra đi thì con mình sẽ chẳng còn nơi nương tựa, này đây mai đó. Thanh Hằng sợ xã hội dị nghị 'nghệ sĩ lắm chồng'. Cứ thế, cô nuốt mọi tủi nhục và đòn roi. Thanh Hằng kể: “Cứ đến dịp Tết, mọi người thường cờ bạc, ăn nhậu là tôi lại sợ vì mình sẽ bị chồng đánh nhiều hơn”.

Nữ nghệ sĩ thú nhận: “Sân khấu là nơi an toàn nhất đối với tôi. Nhiều lần hát xong, tôi chỉ muốn đứng mãi trên đó vì vào cánh gà là thể nào cũng bị đánh”. Chồng cũ thường xuyên dùng con để gây áp lực và hăm dọa: “Mày không còn gì hết tao mới bỏ mày?” Có lần, nghệ sĩ Thanh Hằng phải tìm cách tự tử bằng việc uống 6 viên thuốc trị sốt rét. Bị đày đọa, Thanh Hằng vẫn âm thầm chịu đựng suốt 5 năm trời trước khi quyết định trốn chạy cuộc hôn nhân.

Sau này, trong một chuyến lưu diễn tại Australia, Thanh Hằng tìm được cho mình một bờ vai vững chắc. Nữ nghệ sĩ quyết định định cư tại Australia và bắt đầu một cuộc sống mới không còn ánh đèn rực rỡ của sân khấu. Nhưng vì quá mê hát, năm 2016, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng về nước hoạt động nghệ thuật trở lại sau 15 năm định cư tại Australia.

Hiện tại, nghệ sĩ Thanh Hằng về Việt Nam tham gia nghệ thuật ở các game show Ơn giời cậu đây rồi, Cười xuyên Việt, Ngôi sao Phương Nam, Tình bolero hoan ca, Siêu bất ngờ... hay mới nhất là vị trí giám khảo Tài tử tranh tài cùng Hoài Linh và Phi Nhung.

Phong Linh

Phát ngôn sao Việt: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hà Thu, Hari Won gây "bão"

Thứ 2, 06/11/2017 | 19:00
Showbiz Việt tuần qua lại "dậy sóng" với những phát ngôn của các ngôi sao. Trong đó, Hà Thu trở thành tâm điểm khi trượt Top 8 Miss Earth 2017.

Chuyện tình Thủy Tiên - Công Vinh & hôn nhân viên mãn của sao Việt

Thứ 3, 17/11/2015 | 11:45
Dù bén duyên với nghiệp hát vào những thời khắc khác nhau nhưng Bảo Yến, Thủy Tiên, Đoan Trang, Phương Anh đều tìm được cho mình bờ vai nương tựa vững chắc khiến bao người ao ước.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.