Sao Việt: Trấn Thành tiết lộ “bí quyết” cưa đổ Hari Won

Sao Việt: Trấn Thành tiết lộ “bí quyết” cưa đổ Hari Won

Thứ 6, 30/10/2020 | 20:00
0
Sao Việt 30/10: Trấn Thành tiết lộ “bí quyết” cưa đổ Hari Won; Hương Giang lên tiếng về Group 110 nghìn anti-fan…

Trấn Thành tiết lộ “bí quyết” cưa đổ Hari Won

Xuất hiện trên chương trình Vô lăng tình yêu mới đây, Trấn Thành gây chú ý khi chia sẻ về chuyện tình lúc mới bắt đầu với bà xã Hari Won.

Sự kiện - Sao Việt: Trấn Thành tiết lộ “bí quyết” cưa đổ Hari Won

Trấn Thành kể chuyện yêu Hari trong "Vô lăng tình yêu".

Theo đó, nam MC tiết lộ, quá trình “cưa” đổ Hari Won của anh không mấy chông gai: “Hẹn hò đến đêm thứ ba, tôi cua Hari Won chỉ bằng một tô mì sườn và Hari Won đổ luôn. Mọi người nên biết, con đường đi tới trái tim của người phụ nữ phải ngang qua bao tử".

Anh khẳng định, bí quyết chinh phục giọng ca Anh cứ đi đi không gì khác ngoài đồ ăn. Ngày đầu tiên đi chơi, anh dẫn Hari vào quán đồ nướng gia truyền của người Hoa. Anh “bật mí”, Hari ăn xong mê mẩn ngay, nhưng lúc đó vẫn giữ kẽ, “chảnh”.

Lần thứ hai hẹn hò, Trấn Thành dự định dẫn Hari đi ăn lẩu dê, nhưng nữ MC sinh năm 1985 không hào hứng vì đó là món cô ghét nhất. Tuy vậy, Trấn Thành vẫn cam đoan sẽ dẫn Hari đến quán lẩu dê ngon tuyệt vời đến mức khiến cô thay đổi định nghĩa về món ăn này.

“Nói như vậy thôi chứ lúc đó cũng sợ lắm, ăn mà dở là cô ấy bỏ liền luôn. Nhưng không, ăn xong lẩu dê, cô ấy xỉu lần hai. Đến lần thứ ba, tôi chơi hàng độc, không thể đẩy vào một quán bình thường được nữa. Tôi đẩy vào hẻm ăn một tô mì sườn. Ăn xong một cái, Hari Won gục ngã ngay, chịu sao nổi”, Trấn Thành hài hước kể.

Hương Giang lên tiếng về Group 110 nghìn anti-fan

Mới đây, trên cả fanpage và trang cá nhân, hoa hậu Hương Giang chính thức lên tiếng về Group Anti-fan có tên "Anti Nữ hoàng đạo lý". Nhóm này được lập ra trong thời gian ngắn nhưng thu hút số lượng thành viên đông đảo lên đến 110 nghìn thành viên, liên tục có những bài đăng tiêu cực về Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Không những thế, Group Anti-fan này còn khơi lại tất cả ồn ào, scandal của Hương Giang, "spam tẩy chay" khiến một nhãn hàng xóa tên nữ ca sĩ khỏi sự kiện.

Đó chính là lý do Hương Giang phải đích thân lên tiếng và đưa ra hướng giải quyết với tình trạng bị anti-fan bôi xấu hình ảnh như hiện tại.

Sự kiện - Sao Việt: Trấn Thành tiết lộ “bí quyết” cưa đổ Hari Won (Hình 2).

Bài đăng dài của Hương Giang chia sẻ về việc bị anti-fan tấn công.

Trong bài viết dài, Hương Giang khẳng định những điều anti-fan áp đặt cho cô ở thời điểm hiện tại là không đúng. Thứ nhất, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cho rằng biệt danh "Nữ hoàng đạo lý" xuất phát từ ác ý của cư dân mạng. Bản thân cô nàng cũng các nghệ sĩ khác được mời đến chương trình talkshow để bày tỏ ý kiến của mình.

Cô viết: "Tôi khẳng định tôi không nói đạo lý. Nói đạo lý là một khái niệm cộng đồng mạng tự quy định chứ nó không phải một cái tội, không phạm pháp", "Tôi không cần phải có kinh nguyệt để nói về việc mình muốn làm vợ như thế nào, không cần phải đẻ được mới được nói mình sẽ làm mẹ như thế nào. Là một người chuyển giới tôi hoàn toàn có quyền được mưu cầu hạnh phúc như một người phụ nữ bình thường".

Thứ hai, Hương Giang phủ nhận mình có thái độ kênh kiệu, cho rằng bản thân có phản ứng tự vệ vì đã chịu nhiều sự kỳ thị trong quá khứ.

Thứ ba, Hương Giang cho rằng bản thân không hề "tẩy trắng" với những ồn ào, scandal trong quá khứ mà là nỗ lực tiến bộ để vươn lên, thay đổi cách nhìn nhận của công chúng.

Cô nàng chia sẻ: "Sau mỗi sai lầm, tôi đều cố gắng để trở thành người tốt hơn đó là tiến bộ thay đổi, chứ không phải tẩy trắng. Việc Group này liên tục dùng những hình ảnh trong quá khứ mang ra cắt ghép, sử dụng thông tin không trọn vẹn ở những thời điểm khác nhau ở cuộc sống người khác để so sánh , để cười cợt và bôi nhọ danh tiếng, dẫn dắt người khác bằng những bài đăng cảm tính, dùng nick ảo để đóng giả những người từng quen là hành động mang chủ đích hạ bệ thiếu bằng chứng và căn cứ".

Thứ tư, Hương Giang cho rằng Group Anti-fan làm ảnh hưởng tiêu cực đến tỉnh thần và cuộc sống của cô, cũng như đến người hâm mộ, đối tác.

Cuối cùng, Hương Giang yêu cầu Group Anti-fan dừng tấn công các chương trình và nhãn hàng liên quan tới Miss International Queen 2018. Chủ nhân bản hít Anh đang ở đâu đấy anh cũng thể hiện quyết tâm nhờ pháp luật vào cuộc để đòi lại công bằng cho bản thân nói riêng và nghệ sĩ nói chúng: "Tôi yêu cầu những thành viên trong group này phải dừng lại việc tấn công mạng tới các chương trình, những nhãn hàng mà tôi đang làm việc ngay lập tức.

Tôi nhắc lại tôi không phạm pháp và việc các bạn đang phá hoại danh dự, nhân phẩm, cuộc sống, công việc, sức khoẻ, tinh thần của người khác bằng những lí do cảm tính hoặc không hiểu đúng sự việc mới là vi phạm pháp luật".

Sự kiện - Sao Việt: Trấn Thành tiết lộ “bí quyết” cưa đổ Hari Won (Hình 3).

Hương Giang yêu cầu anti-fan ngừng tấn công mạng làm ảnh hưởng tới cuộc sống của cô.

Siêu mẫu Hà Anh nổi giận khi bị mỉa mai vì không giúp miền Trung

Hàng loạt sao Việt có mặt tại miền Trung ruột thịt trực tiếp hỗ trợ như yếu phẩm và tiền mặt giúp người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai là hành động vô cùng đáng trân trọng. Tuy vậy, ngày càng có nhiều thành phần dân mạng vô cớ so sánh giữa các nghệ sĩ, mỉa mai một số người nổi tiếng: "Sao không làm từ thiện" khiến nhiều fan phẫn nộ.

Sự kiện - Sao Việt: Trấn Thành tiết lộ “bí quyết” cưa đổ Hari Won (Hình 4).

Bức ảnh "sang chảnh" của Hà Anh.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đăng ảnh "check-in" sang chảnh tại Hà Nội Cô khoe thần thái sành điệu với outfit hàng hiệu. Tuy nhiên, một tài khoản mạng lại bất ngờ chỉ trích siêu mẫu. Người này khẳng định, Hà Anh vô lương tâm với miền Trung lũ lụt, trưng trổ hàng hiệu không đúng thời điểm, đạo đức kém xa Thủy Tiên:

"Cái túi Louis Vuitton mà bạn đang xách có thể cứu hàng trăm người dân miền Trung có được bữa ăn mùa thiên tai đó. Thủy Tiên xả thân cứu trợ, đâu sung sướng xúng xính hàng hiệu như bạn. Vô lương tâm".

Sự kiện - Sao Việt: Trấn Thành tiết lộ “bí quyết” cưa đổ Hari Won (Hình 5).

Cô nàng bị anti-fan mỉa mai, so sánh với Thủy Tiên.

Ngay lập tức, nữ siêu mẫu đáp trả: "Tiền kiếm từ người dân nào không biết, chứ chắc chắn không phải từ người dân như bạn, nên tôi không nợ bạn cái gì. Nhưng bạn nợ tôi một lời xin lỗi cho cái tật vu khống lại vô duyên. Tôi giúp xây nhà chống lũ cho rất nhiều hộ dân người miền Trung. Còn bạn đã làm gì?".

Trước sự phản pháo của Hà Anh, người này vẫn kiên quyết: "Sự vô tâm của bạn chính là món nợ lớn nhất với người dân. xã hội bất hạnh khi có những nghệ sĩ vô tâm như bạn đấy".

Giọt nước làm tràn ly, siêu mẫu nổi giận: "Còn bố mẹ bạn bất hạnh khi có một người con được cử đi Tây, đi Tàu học hành mà tư duy ngu xuẩn và thụt lùi như bạn. Xin chia buồn, bạn nên thay hình avatar đen kịt màu tang tóc đi cho thể hiện rõ nỗi buồn thấu tim... Đừng mượn hình người khoe đồng hồ, vòng, nhẫn nữa. Thối lắm".

Màn đáp trả cực gắt của Hà Anh khiến nhiều fan hả hê.

Màn đáp trả anti-fan của Hà Anh được cộng đồng mạng ủng hộ vì nữ siêu mẫu đã góp phần xây nhà chống lũ cho nhiều người dân miền Trung chứ không hề vô cảm, sống khoe mẽ. Bên cạnh đó, nhiều fan cho rằng nghệ sĩ cũng nên thẳng tay với những cư dân mạng vô lý như Hà Anh thay vì "hiền lành" làm lơ cho qua.

Quốc Tiệp (t/h)

Lệ Quyên lên tiếng xác nhận thông tin ly hôn chồng doanh nhân

Thứ 6, 30/10/2020 | 14:46
Lệ Quyên xác nhận, TAND quận 2 (TP.HCM) đã có quyết định công nhận việc ly hôn giữa cô và chồng. Được biết, cả hai thuận tình ly hôn.

Sao Việt: Lê Thúy đi cứu trợ tới mức âm tiền nhà

Thứ 5, 29/10/2020 | 19:00
Sao Việt 29/10: Lê Thúy đi cứu trợ tới mức âm tiền nhà; Trang Trần “nổi đoá” vì vợ chồng Lý Hải đi làm từ thiện còn bị dân mạng chỉ trích…

Sao Việt: Quỳnh Nga đăng ảnh khoe vòng 1 “nóng bỏng mắt”

Thứ 4, 28/10/2020 | 19:00
Sao Việt 28/10: Quỳnh Nga đăng ảnh khoe vòng 1 “nóng bỏng mắt”; Đông Nhi tiết lộ phản ứng của Ông Cao Thắng khi con gái chào đời…

Sao Việt: Ngân 98 lại liên tục thả rông vòng 1 quá lố

Thứ 3, 27/10/2020 | 20:00
Sao Việt 27/10: Ngân 98 lại liên tục thả rông vòng 1 quá lố; Đông Nhi hạ sinh tiểu công chúa, nghệ sĩ Việt nô nức chúc mừng…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.