Sao Việt tiết lộ những kỷ niệm tết xưa

Sao Việt tiết lộ những kỷ niệm tết xưa

Chủ nhật, 10/02/2013 | 07:32
0
Một năm mới lại về và đây là lúc thích hợp để nghe các sao Việt tiết lộ những kỉ niệm tết xưa đáng nhớ của họ.

"Một kỉ niệm gắn liền với công việc ca hát của mình, lúc đó là năm đầu tiên Noo bước vào con đường ca hát. Khi đó Noo phải đi diễn ở các tỉnh xa. Tết mà đi xa cũng nhớ nhà và thấy cô đơn lắm nhưng Noo thấy ấm áp vì có được sự yêu mến, nhận được những lời chúc tết của mọi người", Noo Phước Thịnh nhớ lại cái tết đầu tiên bước chân vào showbiz Việt.

Sự kiện - Sao Việt tiết lộ những kỷ niệm tết xưa

Noo Phước Thịnh chào xuân - Ảnh: Facebook nhân vật

Cao Mỹ Kim

"Ngày mùng 1 tết trên đường về Long An thăm ông bà, Kim có mua vé số cầu lộc đầu năm. Không ngờ buổi chiều đó Kim trúng được mấy trăm ngàn", tình cũ Bùi Anh Tuấn hóm hỉnh kể. 

Sự kiện - Sao Việt tiết lộ những kỷ niệm tết xưa (Hình 2).

Cao Mỹ Kim - Ảnh: Nguyễn Tuấn Anh 

Phan Thị Mơ

"Mơ rất may mắn khi chơi bài cùng bạn bè trong mấy ngày tết. Lúc nào Mơ cũng thắng, sau đó mọi người dùng tiền thắng đi hát karaoke, vui lắm".

 Sự kiện - Sao Việt tiết lộ những kỷ niệm tết xưa (Hình 3).

Phan Thị Mơ đi chợ tết sắm bao lì xì - Ảnh: NVCC

 Hồ Trung Dũng

"Có một kỉ niệm mà Dũng không bao giờ quên được. Đó là vào đêm giao thừa khi mẹ Dũng còn sống, mẹ kêu hai cha con đi lòng vòng trong nhà để tìm bất kì thứ gì để hái lộc. Ba thì hái hoa mai, Dũng thì hái lá đến khi ghép lại xuống đất thì thành một cành mai hoàn chỉnh. Mọi người rất ngạc nhiên vì không hẹn mà có sự trùng hợp đến vậy. Quả thật năm đó gia đình Dũng gặp rất nhiều may mắn", giảng viên tiếng Đức trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn kể lại. 

Sự kiện - Sao Việt tiết lộ những kỷ niệm tết xưa (Hình 4).

Hồ Trung Dũng - Ảnh: T.C 

Vân Trang

"Trang nhớ đó là lúc Trang còn rất nhỏ, ông nội của Trang thường đốt hai dây pháo lớn rộn ràng cả xóm vào ngày mùng một. Khi ấy Trang khoảng 4-5 tuổi. Pháo đã đốt xong, Trang cùng những đứa bạn trong xóm hay lục tìm trong đống xác pháo những trái pháo lép chưa nổ rồi đốt lại. Giờ nghĩ lại thật vui nhưng cũng có chút rùng mình", ngôi sao phim Scandal chia sẻ. 

Sự kiện - Sao Việt tiết lộ những kỷ niệm tết xưa (Hình 5).

Vân Trang rực rỡ xuống phố tết - Ảnh: DL Duy

Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn cho hay anh chàng có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Nhưng nhớ nhất là lúc còn nhỏ tầm 5-6 tuổi gì đấy có chơi pháo, đang chơi thì bị mọi người trong khu phố đuổi. 

Sự kiện - Sao Việt tiết lộ những kỷ niệm tết xưa (Hình 6).


Bùi Anh Tuấn - Ảnh: Facebook nhân vật

Hồng Mơ

Hồng Mơ có một kỉ niệm vui về chuyện lì xì mà từ lâu đã trở thành câu chuyện đầu xuân để kể cho con cháu trong nhà.

"Đó là vào buổi sáng mùng một tết lúc Mơ chỉ mới có 6 tuổi. Ngày hôm đó Mơ sang nhà ngoại cách nhà không xa để chúc Tết ông bà, dì cậu và được lì xì.

Lúc đó Mơ còn nhỏ lắm nên có nhiều tiền là rất hí hửng. Hí hửng đến mức bỏ vội phong bao vào cái xắc nhỏ mẹ mới mua cho mà quên cài khóa rồi chạy một mạch về để khoe ba mẹ. Cuối cùng, về tới nhà thì mới phát hiện ra phong bao đỏ bị tung ra và bay tứ tán khắp đoạn đường. Hôm đó cả nhà được một trận cười đầu năm còn Mơ buồn rười rượi vì tiếc lì xì của người lớn", Hồng Mơ kể.

 Sự kiện - Sao Việt tiết lộ những kỷ niệm tết xưa (Hình 7).

Hồng Mơ - Ảnh: NVCC

 Phạm Đức Long

"Long vẫn nhớ một kỉ niệm là đi chơi xa cùng người yêu và bị lạc trong rừng. Không biết phải làm cách nào nên đã nhờ người bản địa dẫn đường về nhà. Sau khi về nhà thì tay chân bị ngứa ngáy, bầm dập vì không biết con gì đã chích. Một cái Tết thật sự không hoàn hảo", người mẫu Đức Long chia sẻ.

Phạm Đức Long còn tiết lộ một kỉ niệm thú vị của anh về tết đó là anh không thích chụp hình. Ngày còn nhỏ, cứ mỗi lần đến tết đến là y như rằng anh bị mẹ đánh đòn vì những trò nghịch ngợm. Thế nên siêu mẫu này rất ngại ánh đèn flash lóe lên trong những lúc không đẹp.

 Sự kiện - Sao Việt tiết lộ những kỷ niệm tết xưa (Hình 8).

Phạm Đức Long - Ảnh: Huy Tân 

Lê Thị Phương

"Phương còn nhớ một kỉ niệm tết của mình là lúc 15 tuổi. Khi được một người dì đưa tiền lì xì nhưng Phương chê ít và lắc đầu không lấy. Giờ nghĩ lại Phương thấy tiếc và nhớ những gì đã đi qua. Giá như bây giờ còn được lì xì bao nhiêu Phương cũng sẽ lấy hết, không chê nữa", "gái quê" thật thà cho biết.

 Sự kiện - Sao Việt tiết lộ những kỷ niệm tết xưa (Hình 9).

Lê Thị Phương (phải) đọ sắc cùng Giáng My - Ảnh: NVCC

 Hotgirl Tâm Tít

"Cảm giác đáng nhớ của Tâm là được ngồi canh nồi bánh chưng và tám chuyện vui vẻ với người thân", Tâm Tít chia sẻ.

Sự kiện - Sao Việt tiết lộ những kỷ niệm tết xưa (Hình 10).

Tâm Tít - Ảnh: Đại Ngô

Lê Quang Hòa

Với Quang Hòa, tết gắn liền với những kỉ niệm đáng nhớ. Nhưng nhớ nhất là năm tết vẫn còn cho đốt pháo vào đúng giờ khắc giao thừa, Hòa lúc đó còn nhỏ, hồi hộp cùng mẹ với chị đợi nghe tiếng pháo mà bố anh và các nhà khác chuẩn bị đốt. Sau những tràng pháo nổ vui tai, Quang Hòa được ba mẹ lì xì, rồi cả nhà chở nhau đi lễ. Những hình ảnh đó luôn hiện trong trí nhớ của Hòa mỗi dịp tết về.

Sự kiện - Sao Việt tiết lộ những kỷ niệm tết xưa (Hình 11).

Quang Hòa - Ảnh: NVCC

Toàn Minh (iHay)

'Bóc mẽ' công nghệ lăng xê của sao Việt (2)

Thứ 4, 30/01/2013 | 09:09
Với cách “ăn xổi” của một số nghệ sĩ thời nay đã khiến cho showbiz liên tục bị ném thảm họa. Chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí nhưng họ đã muốn được công chúng nhìn nhận và tung hô, vì vậy họ đã tạo scandal thay vì đi lên bằng chính thực lực của mình.

Sao Việt vẫn 'quê' khi dùng hàng hiệu tỷ đồng

Thứ 3, 29/01/2013 | 17:07
Trong showbiz hiện nay, việc các ngôi sao sử dụng hàng hiệu trị giá tiền tỷ không phải là hiếm. Tuy nhiên, đẳng cấp dùng hàng hiệu thì không phải ai cũng có.

Biệt thự nguy nga của sao Việt từ đâu mà có?

Thứ 3, 22/01/2013 | 13:53
Những ca sỹ mua nhà bằng tiền kiếm được dễ như trở bàn tay và cũng có những ca sỹ sẵn sàng bán đất, bán xe... để đầu tư ca hát.