SaigonTech với phiên chợ Xanh

SaigonTech với phiên chợ Xanh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Hôm qua, Trường SaigonTech (phân hiệu chính thức và duy nhất của đại học cộng đồng Houston tại Việt Nam) đã tổ chức một phiên chợ xanh: mua bán, trao đổi các sản phẩm quần áo cũ, đồ lưu niệm được làm từ phế liệu, gối làm từ quần áo cũ.

Đã có hơn 100 sinh viên và 300 học sinh các trường phổ thông trên địa bàn quận 12 và Hóc Môn tham gia phiên chợ đặc biệt này. Trong phiên chợ từ 8 giờ đến 11 giờ, còn có hoạt động xổ số trúng thưởng: mỗi vé số trị giá 10 ngàn đồng và giải thưởng là các phần quà được thầy cô giáo trong trường tài trợ.

Xã hội - SaigonTech với phiên chợ Xanh

Cô Lê Thị Sen – giám đốc kinh doanh của trường chia sẻ: “Đây là một hoạt động rất đáng quý vì ý nghĩa của nó. Chúng tôi sẽ duy trì thường xuyên hoạt động này vào những dịp chuẩn bị lễ, tết để có thêm nguồn thu cho hoạt động từ thiện của trường".

Được biết, tất cả tiền (cả vốn lẫn lãi) sẽ được ban tổ chức mua quà và trao tặng cho các em học sinh nghèo của hai huyện Hóc Môn và Cần Giờ.

Ngoài sinh viên SaigonTech, Phiên chợ đồ cũ góp xanh môi trường còn có sự tham gia của các cán bộ công nhân viên, các nhà báo...

Tiến sĩ Nguyễn Thị Anh Thư, hiệu phó trường SaigonTech cho biết: “Đây là một trong rất nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng mà SaigonTech định hướng cho các sinh viên của mình. Cùng với những phong trào như Nói lời yêu thương, Trung thu ân tình…, phiên chợ xanh này sẽ giúp các sinh viên của chúng tôi trưởng thành hơn, vừa có kiến thức tốt vừa có đạo đức tốt và vun đắp những giá trị nhân văn cho các em”.

U.Nguyên