Rồng đỏ U23 Việt Nam hãy làm tan chảy tuyết trắng Thường Châu

Rồng đỏ U23 Việt Nam hãy làm tan chảy tuyết trắng Thường Châu

Nguyễn My
Thứ 7, 27/01/2018 | 10:14
0
U23 Việt Nam bước vào trận đấu chung kết bằng tinh thần quả cảm, khát khao chiến thắng, người hâm mộ mang “chảo lửa” Mỹ Đình đến tiếp sức sẽ tạo ra sức nóng khủng khiếp tan chảy tuyết trắng Thường Châu.

Trái tim người dân Việt mang dòng máu Lạc Hồng đã dành trọn vẹn tình yêu với Đội U23 Việt Nam. Một trận đấu cuối, trận chung kết diễn ra chiều nay, người hâm mộ hồi hộp chờ trái bóng lăn với chiến thuật của Tổng Tư lệnh Park Hang Seo cùng  những chiến binh rồng lửa kiêu hùng sẽ tiếp tục làm nên kỳ tích của kỳ tích, mang sức nóng làm tan chảy tuyết Thường Châu.

Xã hội - Rồng đỏ U23 Việt Nam hãy làm tan chảy tuyết trắng Thường Châu

U23 Việt Nam viết nên kỳ tích tại vòng chung kết U23 châu Á.

Cái lạnh xuống âm độ của Thường Châu không thể khiến không khí bớt nóng. Khát khao chiến thắng, khát khao viết lên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam đã bùng cháy trong mỗi người hùng của U23 Việt Nam. Khát vọng ấy được Tư lệnh Park bằng “quyền năng pháp thuật vi diệu” tạo nên tinh thần thép, ngọn lửa bất diệt lướt qua những vật cản đường của hành trình đến vinh quang.

Tổ quốc bao giờ đẹp thế này chăng? Sắc đỏ, niềm tự hào dân tộc đi từ những năm tháng đấu tranh gian khổ nhuộm thắm từng con đường, ngõ phố. Nhiều người đã không cầm được nước mắt trong mỗi trận thắng của U23 Việt Nam, những người anh hùng. Lâu lắm rồi nước mắt lại trào dâng, ngập hạnh phúc! Có lẽ nhiều người đã liên tưởng đến ngày Chiến thắng, ngày Đất nước trọn niềm vui!

Xã hội - Rồng đỏ U23 Việt Nam hãy làm tan chảy tuyết trắng Thường Châu (Hình 2).

Cổ động viên chờ đón một chiến thắng quyết định của U23 Việt Nam.

90 triệu người dân Việt Nam trong nước và khắp năm châu hướng về Thường Châu tuyết trắng chiều nay chờ đợi tin chiến thắng! “Tôi linh cảm U23 Việt Nam chiến thắng!”, “Tôi đặt trọn niềm tin chiến thắng cho đội U23!”, “Chúng ta sẽ vô địch!”… đó là những điều người Việt nhắc nhiều nhất, kỳ vọng nhiều nhất trong phút giây chờ U23 Việt Nam làm nên lịch sử.

Thầy Park Hang Seo với gậy thần quyền năng sẽ cùng các học trò U23 biến những điều thầm ước thành hiện thực. Khát khao chiến thắng, khát vọng mang vinh quang về cho Tổ quốc chưa bao giờ được hun đúc và dâng cao đến như vậy. Mỗi học trò của ông là một chiến binh kiêu hùng chiến đấu bằng tinh thần quả cảm.

Xã hội - Rồng đỏ U23 Việt Nam hãy làm tan chảy tuyết trắng Thường Châu (Hình 3).

Tổng Tư lệnh của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo: "Tôi không muốn làm người hâm mộ buồn"!

Xã hội - Rồng đỏ U23 Việt Nam hãy làm tan chảy tuyết trắng Thường Châu (Hình 4).

Việt Nam trong trái tim, Đội U23 sẽ làm nên kỳ tích!

Thầy Park đã nói “tôi không muốn làm người hâm mộ buồn”! Tôi tin Thầy- Trò ông sẽ làm được điều mà triệu triệu người dân Việt Nam đang chờ đợi!

“Niềm tin chiến thắng” đang có trong trái tim mỗi chàng trai U23 Việt Nam, trong mỗi trái tim người hâm mộ. Hàng ngàn người Việt đã sang Thường Châu mang màu đỏ in lên nền tuyết trắng làm bùng cháy ngọn lửa khát vọng. Họ mang cả “chảo lửa” Mỹ Đình đến đốt nóng Thường Châu với một mong ước lớn nhất: Việt Nam vô địch!

Một trận cầu đi vào lịch sử. Những chàng trai U23 Việt Nam viết tên mình vào lịch sử bóng đá nước nhà. Chúng ta có quyền hy vọng một kỳ tích sẽ đến trong chiều nay sẽ làm tan chảy triệu triệu trái tim: Việt Nam giơ cao cúp vô địch!

U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan: Những lời hứa “bá đạo” bùng nổ trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/01/2018 | 10:00
Trước trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan, hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam đang hướng về những “chiến binh áo đỏ”. Bên cạnh đó, không ít lời hứa “bá đạo” bùng nổ trên mạng xã hội nếu đội tuyển U23 Việt Nam giành thắng lợi.

“Đội tuyển U23 Việt Nam hãy đá trận chung kết bằng cả trí tuệ chứ không chỉ đôi chân”

Thứ 7, 27/01/2018 | 07:22
ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng nhắn nhủ thầy trò HLV Park Hang-seo: “Đội tuyển U23 Việt Nam hãy phát huy tinh thần của các trận đấu trước, đá trận chung kết bằng cả trí tuệ chứ không chỉ bằng đôi chân”.

ĐBQH nhắn đội tuyển U23 Việt Nam: “Hãy làm tan rã tuyết bằng sức nóng quả cảm”

Thứ 7, 27/01/2018 | 09:47
Trên Facebook cá nhân và qua trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, nhiều Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) bày tỏ niềm tự hào về kết quả đội tuyển U23 Việt Nam đã đạt được và muốn “truyền lửa” cho các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam bằng những nhắn nhủ chân tình.
Cùng tác giả

Sự ra đi của Phi Nhung ngẫm về điều tử tế

Thứ 4, 29/09/2021 | 18:38
Giữa “bão” sao kê, rối ren từ thiện như dây thừng của showbiz Việt thì sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung như dấu chấm dôi ngân dài nhắn nhủ về điều tử tế.

Điểm cao chưa chắc đã mừng!

Thứ 6, 17/09/2021 | 18:08
Các trường Đại học lần lượt công bố điểm chuẩn tuyển sinh năm 2021, cái giật mình trong tôi là điểm các trường đều rất cao. Điểm cao có đồng nghĩa với chất lượng cao, liệu có đáng mừng hay vẫn lo?

Thanh xuân đời, thanh xuân Báo

Thứ 3, 02/03/2021 | 06:00
Chúng tôi, những người Đời sống & Pháp luật đã dành cả thanh xuân thắp lên ngọn lửa để hôm nay tờ báo đã bước sang tuổi trưởng thành, hoàn thiện và phát triển.

Trạm BOT mà biết nói năng…

Chủ nhật, 17/02/2019 | 06:00
Hết thời các doanh nghiệp hồ hởi, nhiệt tâm xin đầu tư làm dự án đường BOT. Các dự án mới giờ thưa thớt hẳn, còn dự án cũ đang thu phí đó đây bị các lái xe phản ứng về giá cả, chặng thu phí không hợp lý. Có thời gian, BOT thành chuyện “nóng” từ Bắc tới Nam.

Rồng đỏ U23 Việt Nam hãy làm tan chảy tuyết trắng Thường Châu

Thứ 7, 27/01/2018 | 10:14
U23 Việt Nam bước vào trận đấu chung kết bằng tinh thần quả cảm, khát khao chiến thắng, người hâm mộ mang “chảo lửa” Mỹ Đình đến tiếp sức sẽ tạo ra sức nóng khủng khiếp tan chảy tuyết trắng Thường Châu.