Rolls-Royce Phantom 2018 đẹp không tì vết

Rolls-Royce Phantom 2018 đẹp không tì vết

Thứ 7, 29/07/2017 | 11:01
0
Cuối cùng Rolls-Royce cũng đã giới thiệu mẫu siêu sang Phantom hoàn toàn mới thế hệ thứ 8 với thiết kế tinh tế và lộng lẫy hơn hẳn nhưng vẫn giữ lại những đường nét đặc trưng của dòng Phantom.

Phantom mới là một bước tiến mới về thiết kế, công nghệ, kỹ thuật cũng như đẳng cấp tay nghề thủ công và cá tính hóa. Rolls-Royce không thực hiện một cuộc cách mạng với Phantom thế hệ thứ VIII, các nhà thiết kế của Rolls-Royce đã khéo léo cân bằng giữa việc tạo ra sự hiện đại nhưng vẫn duy trì vẻ ngoài đặc trưng của Phantom.

Thú chơi - Rolls-Royce Phantom 2018 đẹp không tì vết

Thiết kế Phantom 2018 vẫn tinh tế và đầy uy quyền

Phantom 2018 có nhiều chi tiết thiết kế thừa hưởng từ mẫu concept 100EX từng được giới thiệu trước đó với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn và đặt cao hơn. Cụm đèn pha sử dụng công nghệ Laser hiện đại được bao bọc bởi dải đèn định vị. Đuôi xe cũng đã được làm lại trông mềm mại hơn khá nhiều. Cụm đèn hậu được ví như “viên ngọc quý” có thiết kế tinh tế và sắc sảo.

Phantom 2018 cũng là chiếc xe đầu tiên được xây dựng trên nền tảng khung gầm bằng nhôm hoàn toàn mới của Rolls-Royce được gọi là 'Architecture of Luxury'. Nền tảng mới này giúp xe cắt giảm được 10% trọng lượng.

Thú chơi - Rolls-Royce Phantom 2018 đẹp không tì vết (Hình 2).

Khung gầm bằng nhôm chính là thay đổi quan trọng trên Phantom 2018

Bên trong ca-bin, nội thất Phantom mới vẫn giữ những chi tiết quan thuộc. Tuy nhiên, Rolls-Royce đã sử dụng các vật liệu tinh tế bậc nhất cùng những trang bị công nghệ hiện đại hơn. Trung tâm bảng điều khiển là sự xuất hiện của một màn hình cảm ứng rộng 12,3 inch có khả năng đóng vào tương tự Ghost Series II hay Dawn. Điểm đặc biệt nữa chính là phần táp-lô của ghế phụ. Khách hàng có thể tùy chọn chất liệu đơn giản nhất là gỗ Veneer, vải hoặc thậm chí là lụa.

Thú chơi - Rolls-Royce Phantom 2018 đẹp không tì vết (Hình 3).

Rolls-Royce đã sử dụng các vật liệu sang trọng bậc nhất trên Phantom 2018

Cung cấp sức mạnh cho Rolls-Royce Phantom 2018 là khối động cơ V12 dung tích 6.75 lít quen thuộc sản sinh công suất tối đa 563 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 5,3 giây, tốc độ tối đa 250 km/h. Để đảm bảo xe luôn vận hành êm ái đến tối đa, Rolls-Royce đã sử dụng hệ thống treo khí tự cân bằng với hàng triệu phép tính mỗi giây và phản ứng ngay tức thì tới các trục bánh.

Thú chơi - Rolls-Royce Phantom 2018 đẹp không tì vết (Hình 4).

Hàng ghế sau xa hoa trên Phantom thế hệ mới

Một số công nghệ an toàn nổi bật trên mẫu siêu sang này bao gồm hệ thống camera toàn cảnh, tầm nhìn ban đêm, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm, cảnh báo giao thông, cảnh báo người đi bộ, cảnh báo làn đường cũng như màn hình hiển thị head-up độ nét cao.

Có thể nói, Rolls-Royce đã tạo ra một tuyệt tác mới trong làng xe hơi thế giới với chiếc Phantom thế hệ thứ VIII đầy tinh tế và lộng lẫy.

Hải Bình