Rơi nước mắt ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm của trò cưng Thu Minh

Rơi nước mắt ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm của trò cưng Thu Minh

Thứ 2, 29/05/2017 | 16:12
0
Mới đây, Ali Hoàng Dương và nhiều nữ nghệ sĩ đã thể hiện xúc động ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm. Phần trình diễn này đã khiến khán giả rơi nước mắt.

Tối 28/5, đêm Chung kết 1 The Voice – Giọng hát Việt 2017 đã lên sóng với những màn trình diễn ấn tượng đến từ Top 4 thí sinh xuất sắc nhất: Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền Hồ và Hiền Mai. Đây là đêm thi trình diễn không loại, mỗi thí sinh thể hiện hai tiết mục solo và song ca cùng khách mời đã mang đến cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Âm nhạc - Rơi nước mắt ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm của trò cưng Thu Minh

Ali Hoàng Dương lấy nước mắt khán giả khi thể hiện ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm.

Trong đó, Ali Hoàng Dương – hotboy của đội Thu Minh gây chú với một phần trình diễn đặc biệt, khi hòa giọng cùng nhiều nghệ sĩ đã làm mẹ qua ca khúc Đừng để con một mình. Đây là sáng tác mới toanh của ca/nhạc sĩ Trang Pháp, mang ý nghĩa cảnh báo nạn ấu dâm.

Ca khúc nói về cuộc sống hiện đại bận rộn, đôi khi cha mẹ không có thời gian chăm sóc con nhỏ của mình để một phút giây nào đó, những mối nguy hiểm bên ngoài làm nên những "vết sẹo" đau lòng cho trẻ nhỏ.

Đặc biệt hơn, thay vì trực tiếp có mặt trên sân khấu, những nghệ sĩ góp giọng cùng Ali Hoàng Dương bất ngờ xuất hiện trên màn hình led. HLV Thu Minh cũng hát lên những câu hát ý nghĩa khiến người nghe không khỏi xúc động rơi nước mắt.

Âm nhạc - Rơi nước mắt ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm của trò cưng Thu Minh (Hình 2).

HLV Thu Minh dành tình cảm đặc biệt cho trò cưng sau màn trình diễn xúc động.

HLV Đông Nhi không khỏi xúc động sau khi xem tiết mục của Ali Hoàng Dương. Cô cảm ơn trò cưng của Thu Minh vì đã mang một ca khúc rất ý nghĩa lên sân khấu: “Bài hát của em sẽ giúp các phụ huynh nhận thấy xung quanh mình cần lắm sự bảo vệ hay chung tay góp sức giữ gìn tương lai của những mầm non. Chị thật sự rất xúc động, chúc mừng em”.

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Cảm ơn vì em đã hát bài hát như thế này, cũng như là những nghệ sĩ góp mặt, phần nào đó đem sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi mọi người". HLV Tóc Tiên mong ý nghĩa qua ca khúc sẽ được nhân rộng hơn nữa.

HLV Thu Minh bày tỏ, những vấn nạn của trẻ em đã đánh lên hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh và thông qua qua bài hát này, cô muốn gửi gắm đến Ali Hoàng Dương rằng, hãy dùng giọng hát của mình để chia sẻ những thông điệp ý nghĩa đến khán giả.

Âm nhạc - Rơi nước mắt ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm của trò cưng Thu Minh (Hình 3).

Hotboy Anh Tú của đội Thu Minh gây xúc động với nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Để lại ấn tượng không kém là tiết mục của Anh Tú đến từ đội Đông Nhi. Chàng trai này đã hoà giọng cùng nữ ca sĩ Cẩm Vân và bé Nhật Minh – Quán quân The Voice Kids thể hiện nhạc phẩm nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Cộng Sơn – Cát bụi.

Bộ ba đã cùng tạo nên một tiết mục mang đậm dấu ấn của 3 thế hệ, khiến nhiều khán giả thích thú cổ vũ không ngớt, ngay cả 4 HLV cũng phải đứng lên vỗ tay 2 lần vì quá xúc động.

HLV Thu Minh chia sẻ: "Một ý tưởng rất tuyệt vời, chị như được sống lại những ngày tháng khi còn được đi hát chung một sân khấu với chị Cẩm Vân. Lâu rồi không nghe chị Vân hát, khi chị ấy cất giọng lên thì đúng nghĩa The Voice. Em là người rất may mắn khi nhận được sự hỗ trợ của chị Cẩm Vân và bé Nhật Minh, không cần bàn cãi nữa, đây là tiết mục rất tuyệt vời".

Âm nhạc - Rơi nước mắt ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm của trò cưng Thu Minh (Hình 4).

Cặp đôi Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn tiếp nối chương trình với ca khúc Mùa yêu đầu. Cả hai đã biến sân khấu trở thành không gian phủ đầy ngôn tình, lãng mạn.

Âm nhạc - Rơi nước mắt ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm của trò cưng Thu Minh (Hình 5).

Ca sĩ Hoài Lâm đã xuất hiện hỗ trợ Hiền Mai – học trò của Noo Phước Thịnh trong ca khúc Về đi em. HLV Thu Minh rợn da gà khi nghe Hoài Lâm thể hiện những câu hò đầu tiên và khen ngợi Hiền Mai đã làm rất tốt vì "diễn như không diễn".

Âm nhạc - Rơi nước mắt ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm của trò cưng Thu Minh (Hình 6).

Ở phần solo, hotboy Anh Tú, anh thể hiện ca khúc tự sáng tác mang tên Cứ đi nói về những khó khăn cũng như nghị lực mạnh mẽ của chính bản thân khi tham gia cuộc thi. Giai điệu sâu lắng và ca từ ý nghĩa đã chạm đến cảm xúc của người nghe và cho thấy được khả năng mới của học trò Đông Nhi.

Âm nhạc - Rơi nước mắt ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm của trò cưng Thu Minh (Hình 7).

Ali Hoàng Dương đốt nóng sân khấu khi thể hiện một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Let her go. Với giai điệu sôi động, trò cưng của Thu Minh tiếp tục khoe vũ đạo đẹp mắt, khả năng làm chủ sân khấu cực đỉnh khiến khán giả phải say mê. 4 HLV cũng không ngừng nhún nhảy theo tiết mục của chàng “soái ca”.

Âm nhạc - Rơi nước mắt ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm của trò cưng Thu Minh (Hình 8).

"Búp bê" Hiền Hồ đến từ đội Tóc Tiên biểu diễn ca khúc Chạy đi thôi. Từ hình ảnh nàng công chúa xinh đẹp quen thuộc, cô "lột xác" trở nên cá tính, mạnh mẽ trong đêm thi vừa qua.

Âm nhạc - Rơi nước mắt ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm của trò cưng Thu Minh (Hình 9).

Hiền Mai thể hiện bản mashup Who is loving you - Feeling good và chinh phục người xem bởi ngoại hình xinh đẹp cùng những bước nhảy điêu luyện, quyến rũ.

Hà Linh

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.