Quảng Trị: Hàng loạt môtô bất ngờ chết máy sau khi đổ xăng

Quảng Trị: Hàng loạt môtô bất ngờ chết máy sau khi đổ xăng

Thứ 3, 16/01/2018 | 15:25
0
Hàng chục xe môtô sau khi đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu số 7, thuộc công ty Xăng dầu Quảng Trị đã bất ngờ bị chết máy. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại cây xăng làm rõ sự việc.

Theo tờ VOV, sáng 16/1, nhiều xe môtô của người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị sau khi đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu số 7 thuộc công ty Xăng dầu Quảng Trị, tại Km8 Quốc lộ 9, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị thì bị gặp sự cố xe ngừng hoạt động.

Sáng cùng ngày, anh Đoàn Quốc Tuấn (28 tuổi), trú tại xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, đến đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu số 7.

Xã hội - Quảng Trị: Hàng loạt môtô bất ngờ chết máy sau khi đổ xăng

Cửa hàng xăng dầu, nơi xảy ra sự cố (Ảnh: Hưng Thơ, báo Lao Động).

Sau khi đi được 700m, xe anh Tuấn tắt máy. Vào thời điểm xe anh Tuấn bị hư hỏng thì có gần 10 chiếc xe vào đổ xăng tại cây xăng số 7 và cũng bị tắt máy tương tự.

Khách hàng yêu cầu kiểm tra, nhân viên cây xăng đã hoàn lại tiền mua xăng và đền bù một số tiền để khắc phục.

Thợ sửa cho biết, xe tắt máy là do có nước ở trong bình xăng, nên anh Tuấn dắt xe môtô BKS: 74F2 - 5415 đến cửa hàng xăng dầu, yêu cầu làm rõ.

Trao đổi trên tờ VOV, anh Tuấn bức xúc: “Cửa hàng xăng dầu đã thừa nhận là có nước trong bồn xăng tại cây xăng. Đây là sự cố, cây xăng có vấn đề, họ đã nhận trách nhiệm và bồi thường thiệt hại tiền xăng và tiền sửa xe. Tôi đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ vấn đề này".

Xã hội - Quảng Trị: Hàng loạt môtô bất ngờ chết máy sau khi đổ xăng (Hình 2).

Cơ quan chức năng và công ty Xăng dầu Quảng Trị lấy mẫu xăng tại bồn chứa để kiểm tra (Ảnh: Hưng Thơ, báo Lao Động).

Liên quan đến sự việc trên, tờ Lao Động thông tin, tại cây xăng số 7, nhân viên kỹ thuật của công ty Xăng dầu Quảng Trị đã đến mở bình chứa xăng để lấy mẫu. Công an huyện Cam Lộ và cơ quan chức năng cũng có mặt tại đây. Trong thời gian này, một số người dân dắt xe môtô bị tắt máy đến và yêu cầu kiểm tra thì nhân viên cây xăng đã hoàn lại tiền mua xăng và đền bù một số tiền để khắc phục. Tại cây xăng hiện có đặt biển "Có sự cố kỹ thuật, xin tạm dừng bán hàng".

Theo một lãnh đạo công ty Xăng dầu Quảng Trị, hiện, đã cho dừng hoạt động cây xăng số 7 để kiểm tra. “Việc phản ánh nước có trong xăng là có, nhưng cố ý hay vô ý thì phải kiểm tra mới biết” – vị lãnh đạo này trao đổi trên tờ Lao Động.

Bích Ngọc (Tổng hợp)

Chuyên gia nhận định vụ xe có bình xăng dung tích 70 lít nhưng đổ 80 lít mới đầy

Thứ 6, 12/01/2018 | 14:00
Một lãnh đạo quản lý thị trường nhận định, có thể khi nhân viên bơm xăng cho khách không đưa bảng điều khiển đồng hồ về 0 mà bơm tiếp từ xe khác sang nên mới xảy ra việc bình xăng 70 lít nhưng đổ 80 lít mới đầy.

Hải Dương: Đổ xăng không ra một giọt, đồng hồ vẫn nhảy số

Thứ 5, 19/10/2017 | 06:46
Một cửa hàng xăng dầu có địa chỉ tại số 215 Nguyễn Lương Bằng, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương bị khách hàng tố gian lận khi nhân viên cây xăng bơm mãi không thấy xăng chảy ra trong khi đồng hồ vẫn nhảy số.

Trong mẫu xăng có pha methanol và nước

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Phân tích bốn mẫu xăng từ xe máy của khách hàng và ba mẫu xăng lấy từ bồn chứa của cây xăng Lan Anh phát hiện sáu mẫu có methanol và nước, một mẫu chỉ có nước.
Cùng tác giả

Kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh hội đồng dã man nữ sinh

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:49
Cơ quan chức năng đã có kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh và xúc phạm nữ sinh N.T.H.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Không còn “gặt lúa non”, người dân trồng rừng gỗ lớn cho thu nhập cao

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:57
Sau thời gian thu hoạch rừng theo kiểu "gặt lúa non", nhiều người dân đã nghĩ đến chuyển đổi sang trồng rừng gỗ lớn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Hai anh em ruột đi câu cá, đuối nước tử vong thương tâm

Chủ nhật, 21/04/2024 | 14:45
Hai anh em đi câu cá từ sáng nhưng chờ mãi đến chiều không thấy về, gia đình báo lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện hai nạn nhân đã tử vong.

Cận cảnh "đại công trình" cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Quảng Bình

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:49
Sau hơn một năm thi công, cao tốc Bắc-Nam qua Quảng Bình đã dần hình thành, nhiều đoạn đã được đắp nền, rải cấp phối đá dăm và thảm nhựa.