Quảng Ngãi: Phó Giám đốc sở Công thương bị kỷ luật cảnh cáo

Quảng Ngãi: Phó Giám đốc sở Công thương bị kỷ luật cảnh cáo

Thứ 5, 30/11/2017 | 23:18
0
Ngày 30/11, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi có thông cáo báo chí về việc thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn An, Phó Giám đốc sở Công thương tỉnh này.

Theo tờ Dân Trí, thông cáo nêu rõ, với cương vị là Phó Giám đốc sở Công Thương phụ trách lĩnh vực thương mại, ông Nguyễn An đã tham mưu cho UBND tỉnh chọn doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường, giá cả, kết hợp đưa hàng Việt về nông thôn trong dịp Tết Nguyên đán 2017 và tham mưu cho Giám đốc sở Công Thương ký hợp đồng cho các doanh nghiệp vay vốn không đúng quy định.

Xã hội - Quảng Ngãi: Phó Giám đốc sở Công thương bị kỷ luật cảnh cáo

Sở Công thương tỉnh Quảng Ngãi (Ảnh: Báo Dân Trí).

Ông Nguyễn An không chỉ đạo tổ chức kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa và việc sử dụng vốn ngân sách của các doanh nghiệp tham gia chương trình, dẫn đến một số doanh nghiệp được tạm ứng vốn sử dụng không đúng mục đích.

Bên cạnh đó, ông An chưa kịp thời tham mưu việc thu hồi vốn sau khi kết thúc chương trình dẫn đến vẫn còn 1,9 tỷ đồng chưa thu hồi được.

Theo Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi, những sai phạm của Phó Giám đốc sở Công Thương Nguyễn An là nghiêm trọng, vì vậy Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi quyết định thi hành kỷ luật ông An bằng hình thức cảnh cáo.

Tờ Vnexpress.net thông tin, liên quan đến chương trình trên, ông Dương Tuấn Anh, Trưởng phòng Kế toán - Tài chính - Tổng hợp, sở Công thương cũng bị kỷ luật khiển trách vì thiếu trách nhiệm phối hợp với ngân hàng thương mại kiểm soát chi.

Với vai trò Bí thư Đảng ủy, ông Trần Phước Hiền, Giám đốc sở Công thương bị kết luận thiếu kiểm tra, giám sát cấp dưới… dẫn đến vi phạm. Ủy ban Kiểm tra yêu cầu ông Hiền nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm.

Bích Ngọc (Tổng hợp)

Đắk Nông: Kỷ luật cảnh cáo chủ tịch xã để mất 68ha rừng

Thứ 6, 24/11/2017 | 18:18
Chủ tịch xã Quảng Sơn đã bị kỷ luật cảnh cáo vì đã thiếu trách nhiệm trong quá trình quản lý để mất 68,2ha rừng trong địa giới hành chính của xã.

Ông Phạm Sỹ Quý bị kỷ luật cảnh cáo, cho thôi chức Giám đốc sở TN&MT

Thứ 6, 27/10/2017 | 19:00
Ông Phạm Sỹ Quý bị kỷ luật cảnh cáo về Đảng và về chính quyền, cho thôi chức Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), điều động công tác tại Văn phòng HĐND tỉnh Yên Bái, đảm nhiệm chức vụ Phó Chánh Văn phòng HĐND tỉnh.

Kỷ luật cảnh cáo Hiệu trưởng trường THCS Minh Tân vì lạm thu đầu năm

Thứ 2, 02/10/2017 | 10:36
Sáng 2/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Bùi Văn Vi, Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng cho biết, hội đồng kỷ luật huyện Thủy Nguyên vừa tổ chức họp, thống nhất xử lý kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Hữu Đạt, Hiệu trưởng trường THCS Minh Tân.
Cùng tác giả

Cận cảnh "đại công trình" cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Quảng Bình

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:49
Sau hơn một năm thi công, cao tốc Bắc-Nam qua Quảng Bình đã dần hình thành, nhiều đoạn đã được đắp nền, rải cấp phối đá dăm và thảm nhựa.

Bắt kẻ lập nhóm zalo bán quần áo giá sỉ rồi lừa hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:31
Bước đầu xác định số tiền Liễu chiếm đoạt của các bị hại trên toàn quốc lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:00
Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới.

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.

Bỏ cua vào hộp nhựa thả ở ngã ba sông, sau 3 tháng đã cho thu hoạch

Thứ 3, 16/04/2024 | 08:00
Khu vực người dân xã Duy Ninh chọn để nuôi cá lồng kết hợp nuôi cua thịt là đoạn ngã ba sông, giao giữa các sông: Kiến Giang, Long Đại, Nhật Lệ.