Quán quân Thần tượng Bolero, Hellen Thuỷ ra MV ấm tình gia đình

Quán quân Thần tượng Bolero, Hellen Thuỷ ra MV ấm tình gia đình

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 7, 03/02/2018 | 13:19
0
Quán quân Thần tượng Bolero 2017 Hellen Thuỷ, chính thức tung ra MV “Tâm sự nàng xuân” đón Tết Nguyên đán. Đây cũng là sản phẩm đầu tay của Hellen Thuỷ sau khi rời cuộc thi Thần tượng Bolero.
Sự kiện - Quán quân Thần tượng Bolero, Hellen Thuỷ ra MV ấm tình gia đình

Hellen Thủy là học trò của Đàm Vĩnh Hưng.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng chiến thắng thuyết phục cuộc thi nhờ giọng hát liêu trai, tình cảm, bắt tai người nghe khi hát Bolero. Tuy nhiên, sau cuộc thi Hellen Thuỷ hạn chế đi hát, cô dành thời gian tập trung vào học tập với quan điểm con đường nghệ thuật muốn dài lâu thì phải học hành đến nơi đến chốn. Cô sinh viên trường đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội vẫn cần mẫn đi học hàng ngày, năm 2018 này, Hellen Thuỷ sẽ tốt nghiệp.

Không dự định ra sản phẩm, nhưng cô lại bất ngờ ra MV “Tâm sự nàng Xuân” vì một lý do rất…. đặc biệt.

Hellen Thuỷ quê ở Ninh Thuận, cô ra Hà Nội học xa nhà, những ngày sắp Tết đến, nhìn người ta xôn xao nói về Tết, bàn chuyện Tết đến, thấy người người nhà nhà khấp khởi đón Xuân về, Thuỷ nhớ nhà, nhớ quê, cảm xúc đó khiến cô muốn làm một MV để nói về tâm sự của một người con gái trước “nàng Xuân”, với sự ấm áp ngọt ngào bên gia đình khi Xuân đến.

MV của Hellen Thuỷ mang nét dịu dàng của “nàng Xuân” dung dị, bình yên. Hình ảnh của Hellen Thuỷ trong MV này cũng dịu dàng, nhẹ nhàng như “nàng Xuân” đang êm đềm đến bên thềm nhà mỗi người. Với suối tóc dài, xinh đẹp, nét đẹp dịu dàng của Hellen Thuỷ khiến khán giả say đắm cuốn hút vào câu chuyện của MV. Bản thân Hellen Thuỷ cũng hướng mình vào hình ảnh truyền thống, nền nã khi hát nhạc Bolero. 

MV Tâm Sự Nàng Xuân - Hellen Thuỷ [ MV HD OFFICIAL]

Hellen Thuỷ chia sẻ, cô chọn ca khúc “Tâm sự nàng Xuân” bởi thấy ca khúc này rất hợp với tâm tư mình trong tiết trời đòn Xuân về. Cũng như bao cô gái, Hellen Thuỷ mong ước những điều tốt đẹp đến, và trước thềm xuân quên đi mọi điều phiền muộn năm qua, được sống trong sự bình yên của gia đình, đất nước.

“MV này cung như 1 lời tâm sự, tri ân cảm ơn sâu săc đến tất cả quý khán giả những người đã luôn đồng hành và ủng hộ Thuỷ trong thời gian vừa qua!”- Hellen Thuỷ nói. Hellen Thuỷ hy vọng, với sự chỉn chu, học tập không ngừng của cô, khán giả sẽ thấy một Hellen Thuỷ chững chạc hơn, đằm thắm hơn trong MV sau khi bước ra khỏi cuộc thi.

Hellen Thuỷ cũng tâm sự, ngày quay MV, cô cảm thấy nhớ nhà vô cùng, nhớ cái Tết ở quê, nhớ gia đình, nên cô chỉ mong sớm đến Tết để được về nhà quây quần cùng gia đình. Năm nay, Hellen Thuỷ sẽ về quê đón Tết, cô cũng muốn được tự thưởng cho mình quãng thời gian nghỉ ngơi sau thành công của năm 2017 và thời gian học tập miệt mài, chuẩn bị cho kỳ tốt nghiệp trong năm 2018.

Tiết lộ về MV ca nhạc của Bảo Ngậu "Người phán xử"

Thứ 6, 02/02/2018 | 13:00
Sao mai Lương Nguyệt Anh và nam diễn viên Bảo Anh (diễn viên đóng Bảo Ngậu trong phim Người phán xử) đã có những hình ảnh tình cảm, thân thiết khiến nhiều người bất ngờ ở hậu trường.

Đàm Vĩnh Hưng: Thủ môn Tiến Dũng rất đáng yêu, Quang Hải cực duyên

Thứ 2, 29/01/2018 | 19:00
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người hâm mộ ghen tỵ khi có những khoảnh khắc đáng nhớ bên các cầu thủ U23 Việt Nam.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.