'Quái thú triệu đô' Bugatti Chiron chính thức về tay CR7?

'Quái thú triệu đô' Bugatti Chiron chính thức về tay CR7?

Thứ 2, 27/02/2017 | 16:03
0
Mới đây, ngôi sao bóng đá đương đại Cristiano Ronaldo đã khoe hình ảnh chụp cùng siêu xe Bugatti Chiron.
Ronaldo đang khiến dư luận xôn xao khi anh tải bức hình siêu xe Bugatti Chiron kèm theo đoạn video cầm lái “quái thú” này trên Instagram. Liệu CR7 đã chính thức sở hữu chiếc xe được mong chờ bậc nhất năm 2017 hay chỉ là quảng cáo cho Bugatti?
 
Tin tức xe - 'Quái thú triệu đô' Bugatti Chiron chính thức về tay CR7?

CR7 mới đăng tải lại bức ảnh chụp cùng Bugatti Veyron anh mua từ tháng 7/2016 trên Facebook.

Trước khi đăng tải bức hình siêu xe màu bạc lên Instagram, CR7 cũng mới đăng tải lại bức hình chụp cùng siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse màu đen anh “tậu” sau khi vô địch Euro trên trang Facebook cá nhân. Điều đó càng khiến fan của anh nghi ngờ về khả năng đây chỉ là thương vụ làm ăn giữa ngôi sao người Bồ và Bugatti.

 
Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu đây là sự thật. Hiện tại, Ronaldo là vận động viên thể thao có lượng fan đông đảo nhất thế giới khi trên Facebook anh có hơn 119 triệu người theo dõi và trên Instagram có 91,5 triệu người đăng ký theo dõi. Chính sức ảnh hưởng mạnh mẽ của CR7 đã giúp anh có những hợp đồng quảng cáo “béo bở” trên mọi lĩnh vực chứ không riêng với Bugatti.
 
Trong đoạn video ghi lại hình ảnh CR7 cầm lái siêu xe mạnh nhất thế giới Bugatti Chiron trên đường đua Erha - Lessien của Volkswagen, ngôi sao của Real điều khiển xe với khuôn mặt rạng ngời và rất điêu luyện.
 
Tin tức xe - 'Quái thú triệu đô' Bugatti Chiron chính thức về tay CR7? (Hình 2).

Bức ảnh được CR7 đăng tải trên Instagram cùng Bugatti Chiron.

 
Hiện tại, chưa có động thái nào rõ ràng chứng tỏ Ronaldo đã đưa Bugatti Chiron về với gara của mình. Tuy nhiên, điều đó sẽ chỉ còn là thời gian với người đam mê siêu xe như CR7.
 
Được biết, Bugatti Chiron là dòng xe kế thừa “đàn anh” Bugatti Veyron, sử dụng động cơ tương tự W16, dung tích 8.0L nhưng được nâng cấp 4 bộ tăng áp để tạo sức mạnh lớn hơn. Với động cơ được cải tiến, Bugatti Chiron có thể tạo ra sức mạnh tối đa đến 1.500 mã lực để có khả năng tăng tốc từ 0-100 k/h trong 2,5 giây và đạt vận tốc tối đa 380 km/h. Ngoài ra, siêu xe này còn có chế độ lái Top Speed để Bugatti Chiron có đạt tốc độ đến 420 km/h.
 
Bộ sưu tập siêu xe của CR7 đã có đến 19 chiếc và dường như ngôi sao của Real Madrid chưa muốn dừng lại.
 
Xuân Khải