Quà tặng phong thủy rước tài lộc trong năm mới

Quà tặng phong thủy rước tài lộc trong năm mới

Thứ 5, 25/01/2018 | 11:51
0
Tết Nguyên đán Mậu Tuất đang đến gần, việc lựa chọn vật phẩm phong thủy để trưng bày và làm quà tặng đang là tâm điểm chú ý của nhiều người.

Nếu bạn đang phân vân không biết loại quà tặng phong thủy nào có thể mang tới nhiều tài lộc trong năm mới thì hãy tham khảo những vật phẩm dưới đây:

1.Tỳ hưu tài lộc phong thủy

Xã hội - Quà tặng phong thủy rước tài lộc trong năm mới

 

Với ý nghĩa mang tài quý vào nhà, từ lâu, tỳ hưu đã trở thành biểu tượng tài lộc được ưa chuộng bậc nhất trong giới doanh nhân, thương nhân và những người có sự nghiệp thành đạt.

Bởi vậy, bạn không thể bỏ qua biểu tượng linh vật được xem trọng nhất trong phong thủy này.

Về cách đặt tỳ hưu để rước tài lộc, trước hết bạn cần xem ngày giờ tốt. Khi đặt, đầu tỳ hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương.

2. Tượng chó vàng

Xã hội - Quà tặng phong thủy rước tài lộc trong năm mới (Hình 2).

 

Năm 2018 là năm Mậu Tuất, bởi vậy, biểu tượng chú chó vàng sẽ là chủ đạo cho các thiết kế tượng phong thủy.

Tượng chó vàng phong thủy mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho ngôi nhà cũng như sự phát đạt cho chủ nhân sở hữu nó. Do đó, đây sẽ là món quà ý nghĩa để tặng đối tác, bạn bè và người thân, đặc biệt là những người tuổi Tuất.

3. Bầu hồ lô

Xã hội - Quà tặng phong thủy rước tài lộc trong năm mới (Hình 3).

 

Bầu hồ lô với hình dáng miệng nhỏ, bụng lớn, tròn trịa, đầy đặn, tượng trưng tài lộc đầy kho, chiêu tài nạp phúc. Đặc biệt, công dụng nổi bật nhất của bầu hồ lô chính là tiêu tai hóa bệnh.

Quả hồ lô được coi là biểu tượng linh thiêng cho sức khỏe và trường thọ bởi người xưa thường dùng vật này làm đồ đựng nước, rượu, hoặc các linh đơn dược liệu để phục vụ cho những chuyến đi xa.

Ngoài tác dụng mang lại may mắn, tài lộc cho ngôi nhà, bầu hồ lô còn được biết đến như một vật phẩm kích hoạt sự thủy chung, hòa thuận cho cặp vợ chồng bằng cách đặt ở gần giường ngủ như một vật trang trí.

4. Tranh rừng cây

Xã hội - Quà tặng phong thủy rước tài lộc trong năm mới (Hình 4).

 

Phong thủy trong ngôi nhà rất quan trọng. Nó có thể giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc, thu hút nhiều tài lộc trong cuộc sống.

Hình ảnh của rừng, công viên hoặc màu xanh lá cây rực rỡ sẽ mang lại năng lượng phong thủy cho bạn.

Những bức tranh về cảnh quan thiên nhiên với màu nâu chủ đạo – từ những bãi biển, đồi cát, ngọn núi… sẽ là gợi ý món quà tặng lý tưởng cho năm Mậu Tuất 2018.

Mai Anh (tổng hợp)

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo

Chiêm ngưỡng quà tặng Tết độc đáo, hoa phong lan “lá ngọc cành vàng”

Thứ 3, 16/01/2018 | 15:29
Hình ảnh cành hoa phong lan được thiết kế tỉ mỉ bằng vàng được chia sẻ mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đủ loại quà lưu niệm Tết 2018 dưới hình dạng đồng Bitcoin

Thứ 4, 10/01/2018 | 16:18
Hiện nay, trên thị trường quà lưu niệm Tết, đồng Bitcoin đang được giới trẻ săn đón nhiều nhất. Với muôn hình vạn trạng, giá lại vừa phải, loại đồng xu lưu niệm này được cho là sẽ hút hàng.

Tết Dương lịch 2018: 6 món quà ý nghĩa nhất dành tặng người thân

Chủ nhật, 31/12/2017 | 09:00
Tết Dương lịch là dịp để bạn nghỉ ngơi bên gia đình, cũng là dịp để bạn thể hiện tình yêu thương, tri ân những người thân. Không chỉ dành những lời chúc Tết Dương lịch, bạn hãy dành cho những người mình yêu thương những món quà ý nghĩa sau đây: