POPS Awards 2017: Bảo Anh

POPS Awards 2017: Bảo Anh "vượt mặt" Đàm Vĩnh Hưng giành chiến thắng ở hạng mục MV của năm

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 5, 18/01/2018 | 12:19
0
Tại đêm đại nhạc hội trao giải POPS Awards 2017, Bảo Anh đã vượt mặt Mr.Siro và Đàm Vĩnh Hưng để chiến thắng ở hạng mục MV của năm. MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" với hơn 50 triệu lượt xem chỉ trong hai tháng đã giúp cô vượt mặt đàn anh.

Đêm nhạc hội trao giải POPS diễn ra vào tối 17/1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) với phần mở màn trẻ trung và sôi động của nhóm La La School qua ca khúc “Giấc mơ âm nhạc”.

Nhóm nghệ sĩ trẻ cũng ngay sau đó được trao giải “Dự án giải trí đột phá” từ đàn chị Văn Mai Hương. Kênh La La School ra đời và đạt được nút bạc (có tối thiểu 100.000 lượt theo dõi) trong chưa đầy một tháng ra mắt.

Sự kiện - POPS Awards 2017: Bảo Anh 'vượt mặt' Đàm Vĩnh Hưng giành chiến thắng ở hạng mục MV của năm

Nữ ca sĩ Bảo Anh nhận giải MV của năm.

Với khoảng 3.000 khán giả, đêm nhạc hội trao giải POPS Awards tưng bừng sức trẻ và đa dạng phong cách âm nhạc với nhiều ca sĩ như Văn Mai Hương (ca khúc “Lâu đài cát”), Đàm Vĩnh Hưng (ca khúc “Vì anh là soái ca”), Đan Trường (ca khúc “Tình khúc vàng”),…

Đặc biệt, điểm nhấn tỏa sáng nhất chính là tiết mục trình diễn ca khúc “Mãi mãi” của ca sĩ Hà Anh Tuấn. Ca khúc lời Việt nhạc Hàn trong bộ phim Hàn Quốc mang tên “Ước mơ vươn tới một ngôi sao” nổi tiếng một thời qua phần thể hiện của ca sĩ, diễn viên Ahn Jae Wook đã được Hà Anh Tuấn thể hiện đầy cảm xúc trong tiếng hò reo của khán giả.

Sau phần trình diễn của mình, Hà Anh Tuấn bất ngờ được người mẫu Thanh Hằng, người bạn thân trao cho anh chiếc cúp vinh danh “Show âm nhạc truyền cảm hứng”.

Với giải thưởng vừa nhận được, Hà Anh Tuấn cũng tiết lộ ca khúc mà anh vừa thể hiện sẽ nằm trong dự án See Sing Share 2018 với thật nhiều nhạc phẩm mà anh đã hát trong suốt thời thanh xuân.

Ngay sau đó, Trường Giang đọc sai tên của Hà Anh Tuấn thành Bùi Anh Tuấn. Sự nhầm lẫn không đáng có của Trường Giang khiến Thanh Hằng đã nhắc nhở diễn viên hài nên xin lỗi và đọc lại tên người bạn thân của mình.

Sự kiện - POPS Awards 2017: Bảo Anh 'vượt mặt' Đàm Vĩnh Hưng giành chiến thắng ở hạng mục MV của năm (Hình 2).

Trường Giang chống chế khi đọc sai tên ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Tuy vậy, Trường Giang cố gắng chống chế trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Cuối cùng, khi Hà Anh Tuấn lên tiếng khẳng định nam diễn viên đọc sai tên mình thì Trường Giang mới chịu cúi đầu xin lỗi.

Suốt chương trình Trường Giang vẫn nhận về nhiều tiếng cười từ khán giả nhưng đôi khi không khí chững lại vì những câu bông đùa thiếu tế nhị của nam diễn viên.

Bảo Anh đã vượt mặt Mr.Siro và Đàm Vĩnh Hưng để chiến thắng ở hạng mục MV của năm. MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" với hơn 50 triệu lượt xem chỉ trong hai tháng đã giúp cô vượt mặt đàn anh.

Kênh hài của năm thuộc về nghệ sĩ Trường Giang với rất nhiều nỗ lực của anh trong năm qua.

Giọng ca bolero triển vọng được trao cho Quỳnh Trang. Nữ ca sĩ trẻ được mẹ nuôi, ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Ngọc Sơn trao giải trên sân khấu.

Và hạng mục cuối cùng là "Nghệ sĩ cống hiến của năm" đã thuộc về Đàm Vĩnh Hưng. Chia sẻ tại lễ trao giải, Đàm Vĩnh Hưng cho hay dù anh đã đoạt được rất nhiều danh hiệu nhưng vẫn rất "ham" giải thưởng và luôn nỗ lực không ngừng.

POPS Awards 2017 là giải thưởng tôn vinh các sản phẩm giải trí kỹ thuật số lần thứ 4 được tổ chức tại Việt Nam.

Năm nay, POPS Awards có 8 hạng mục giải thưởng với kết quả như sau:

1. Kênh giải trí của năm: FAPTV
2. Kênh hài của năm: Kênh Trường Giang
3. Nhạc sĩ của năm: Mr. Siro
4. Video ca nhạc của năm: Sống xa anh chẳng dễ dàng – Bảo Anh
5. Show âm nhạc truyền cảm hứng: Dự án See – Sing – Share của ca sĩ Hà Anh Tuấn
6. Dự án giải trí đột phá: La La School
7. Giọng ca Bolero triển vọng: giọng ca Quỳnh Trang
8. Giải thưởng cống hiến: Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng nói về giải thưởng POPS Awards và hậu quả của nghệ sĩ "chảnh"

Chủ nhật, 07/01/2018 | 15:15
Nam ca sĩ đã nói về giải thưởng và hậu quả của nghệ sĩ "chảnh" tại buổi ra mắt giải thưởng POPS Awards 2017.

Phía Trường Giang lên tiếng về tin chia tay Nhã Phương, hẹn hò hotgirl Sam

Thứ 3, 12/12/2017 | 14:33
Hình ảnh thân mật của Trường Giang bên hotgirl Sam cũng như việc anh và Nhã Phương ít xuất hiện bên nhau đang làm dấy lên tin đồn cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Hà Anh Tuấn, cứ làm liveshow là cháy vé

Thứ 6, 10/11/2017 | 08:38
Âm nhạc lịch lãm và tử tế, Hà Anh Tuấn vẫn luôn được khán giả yêu quý suốt nhiều năm qua. Mỗi khi anh thực hiện liveshow thì chắc chắn sẽ cháy vé.
Cùng tác giả

Lễ 30/4 – 1/5: Vé máy bay tăng cao, du lịch lo ngại ế khách

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, vé máy bay khan hiếm, giá đắt đỏ nên các doanh nghiệp du lịch mở bán tour sớm để giữ chỗ và đo lường sức mua.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

59 phường, xã, thị trấn tại Tp.HCM đã lập tổ bắt chó thả rông

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:35
Tp.HCM có hơn 183.700 con chó, mèo được nuôi tại hơn 106.000 hộ gia đình. Để quản lý, hiện có 59/312 phường, xã, thị trấn đã thành lập tổ bắt chó thả rông.

Tp.HCM: Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân sẽ tăng mạnh

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:13
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TpHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước, cũng là dự báo cho các tháng tiếp theo.

Tp.HCM: Bế giảng lớp bồi dưỡng người phát ngôn năm 2024

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:45
Sau một tuần tổ chức, gần 100 học viên là thủ trưởng các sở, ban, ngành, lãnh đạo các quận, huyện và Tp.Thủ Đức đã được trau dồi kỹ năng phát ngôn.