Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương!

Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương!

Thứ 2, 18/12/2017 | 06:08
0
Hãy trân quý những người phụ nữ bất chấp son trẻ và thanh xuân ngắn hạn của mình chỉ để đợi chờ và tin yêu ai đó.

Niềm tin, thanh xuân và trinh bạch là ba điều phụ nữ ai cũng hiểu một khi đã cho đi, sẽ không bao giờ lấy lại được nữa. Vậy mà đã yêu rồi thì nào tính toán thua thiệt chi đâu.

Tôi không biết phải gọi những người phụ nữ ấy là khờ dại hay đáng thương. Khi cô ấy chấp nhận tha thứ và bỏ qua, kể cả là biết người đàn ông mình yêu vừa trăng hoa, hay đã ngủ qua đêm ít nhiều vài ba lần với người đàn bà khác.

Đàn ông nên hiểu thế này, sự tưởng tin của con gái hay phụ nữ nó đi liền với những tổn thương sâu trong tiềm thức. Một khi niềm tin trong họ cạn dần, nghĩa là nỗi khổ tâm nơi ngực họ thêm phần đau đớn.

Nên đừng bao giờ ngồi cạnh họ mà mở lời nhắc về người đàn bà khác, hay để họ phát hiện bất cứ dấu hiệu lạ nào liên quan đến kẻ thứ ba kia, dù đơn giản chỉ là một cái tên. Bởi họ nhất định sẽ không bao giờ quên những khi bản thân chẳng còn là duy nhất ...

Giây phút cô ấy nhận ra sự bất thường từ những mối quan hệ "bạn thân", "em gái", "chị họ", "người quen" của đàn ông, dù nói ra hay không, dù tha thứ hay giữ trong lòng, thì quả tim cô ấy thật sự đã chết lặng đi ngay lúc đấy chứ chẳng nguyên lành chút gì cho cam.

Gia đình - Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương!

Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương. (Ảnh minh họa).

Thanh xuân của người con gái chỉ đếm vỏn vẹn chưa sạch đầu ngón tay. Vậy mà loay hoay, lại cạn đầy niềm tin chỉ vì những lời xin lỗi ẩn sau hình hài kẻ phản bội như thế. Thử hỏi, có tội không?

Mà đàn ông các anh sẽ không bao giờ hiểu được nỗi khổ của họ đâu. Vì rất nhiều những lần trong các anh luôn lầm tưởng phụ nữ sinh ra là để tay ôm, má ấp, môi kề chứ chẳng phải để yêu thương. Sai lầm chính là ở cái tư tưởng lăng nhăng, cạn nghĩ của bọn đàn ông như thế.

Hãy tôn trọng những người phụ nữ, dám can đảm giữ lấy sai phạm và lầm lỗi của đàn ông trong bao dung lẫn yên bình.

Mỗi một câu nói - "Em bỏ qua, lần sau anh đừng vậy nữa ...", hay "Em ổn mà, anh an tâm ...", là thật ra chính bản thân họ, phải tự vá víu nỗi đau của mình từ hàng vạn sự thổn thức trong âm thầm.

Hãy trân quý những người phụ nữ bất chấp son trẻ và thanh xuân ngắn hạn của mình chỉ để đợi chờ và tin yêu ai đó.

Bởi cái mà họ nhận được, chỉ là ván cược một trận vọng tưởng mơ hồ. Là chết tâm hay viên mãn, là bạn đời hay kẻ thù, là hạnh phúc hay khổ đau, là rời nhau hay ở lại. Tất cả đều không ai đoán lường trước. Được hay mất, họ vẫn chấp nhận chờ trông.

Hãy trân trọng người phụ nữ vì yêu một tên đàn ông chẳng biết đủ đức tin để cô ấy gọi là chồng hay không, mà dám đánh đổi lần đầu tiên chảy máu hồng, lại không một lời oán thán.

Đàn ông muốn lấy nốt chu sa trên thân thể người phụ nữ, thì hãy đảm bảo cho cô ấy bình bình an an mà sống đến tận sau này. Nếu tự thấy bản thân mình không đủ bản lĩnh đấy, thì đừng một lần đòi họ phải hết mình cho tình yêu. Vì thứ đó một khi đã mất đi rồi, là cả đời phụ nữ thay đổi từ đây.

Trong chuyện tình cảm, phụ nữ chỉ bỏ cuộc khi cô ấy nhận ra người đàn ông mà mình tin tưởng và thương yêu, từ lâu vốn đã không còn cố gắng quá nhiều để giữ mình yên bình cạnh bên nữa.

Trái lại, đàn ông nhất định sẽ buông bỏ, nếu giữa những cố gắng tìm lựa kẻ khác, anh ta chọn được người đàn bà mới mẻ biết đưa đẩy, nóng bỏng và mời gọi hơn.

Định mức của tình yêu chính là đừng để người kia phải giận hờn, dỗi ghen hay cô đơn, bất ổn. Nếu một kẻ đã chẳng tiếp tục tôn trọng và cố gắng, thì người còn lại cũng đành bất lực dằn lòng mà buông tay.

Cơ bản là vậy. Đàn ông đừng vô tâm, cũng đừng âm thầm sau lưng phụ nữ tự làm những điều sai trái. Họ tha lỗi lần một, lần hai, nhưng không có nghĩa sau này họ cứ gật đầu bỏ qua mà chẳng mảy may đáp trả.

Nên nhớ, thanh xuân ngắn hạn, niềm tin sẽ cạn và đời con gái nhanh tàn. Đàn ông muốn nhận, hãy thể hiện mình bản lĩnh và xứng đáng chăm thương cho cô ấy cả đời. Còn không, cứ làm bạn, và đừng nhiều lời đòi hỏi.

Huỳnh Khải Vệ

Gửi phụ nữ: Nếu không thể mạnh mẽ nữa hãy chọn một bờ vai để khóc

Thứ 5, 14/12/2017 | 20:00
Là phụ nữ, nếu không mạnh mẽ thêm được bạn hãy chọn một bờ vai để khóc, đừng chọn bừa.

Phụ nữ có thể không cần đàn ông nhưng nhất định phải có tiền và con cái

Thứ 5, 14/12/2017 | 14:28
Hãy coi đàn ông là những chai nước giải khát, tùy vào khẩu vị mà bạn chọn nước có ít ga hay nhiều ga, ngọt ngào hay nhiều màu sắc...

Phụ nữ luôn muốn có một tình yêu đến bạc mái đầu, đi kề nhau đến cạn cùng hơi thở

Thứ 3, 12/12/2017 | 06:00
Phụ nữ ai cũng luôn mong cầu một tình yêu bình đạm, chỉ giản đơn là những cái nắm tay, những cái ôm ghì, những lần chạm má. Mà nhớ thương nhau đến bạc mái đầu, mà đi kề nhau đến cạn cùng hơi thở.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.