Phụ nữ muốn đàn ông nể phục hãy ghi nhớ những điều này

Phụ nữ muốn đàn ông nể phục hãy ghi nhớ những điều này

Thứ 2, 18/12/2017 | 15:27
0
Phụ nữ hãy ngẩng cao đầu sống với những mục tiêu và lý tưởng của mình. Hãy nhớ phải nắm trong tay vận mệnh chính mình mới có thể khiến đàn ông yêu thương và nể phục bạn.

Đừng để đồng tiền làm mờ mắt

Phụ nữ hãy nhớ, trong cuộc đời này, không ai cho không ai cái gì cả. Bất kỳ điều gì người ta làm cho bạn cũng có cái giá riêng. Vì thế, đừng biến mình thành người phụ nữ “đào mỏ”, sống dựa dẫm vào đàn ông.

Ngày mới yêu có thể anh ta chiều chuộng bạn, bất kỳ điều gì bạn muốn anh ta cũng làm. Nhưng về lâu dài, hãy tự nỗ lực kiếm tiền, chi tiêu bằng đồng tiền mồ hôi xương máu do bạn làm ra.

Đừng chỉ chăm chăm dựa vào đàn ông, đến một lúc nào đó, khi cuộc sống mệt mỏi, anh ta sẽ coi thương bạn mà thôi. Hãy nhớ, đàn ông nhiều tiền có thể cho bạn thật nhiều thứ, nhưng bạn sẽ mất đi tự do của mình.

Tâm sự - Phụ nữ muốn đàn ông nể phục hãy ghi nhớ những điều này

Phụ nữ ơi! Hãy yêu người đàn ông xứng đáng với bạn (Ảnh minh họa).

Hãy nhu mì nhưng đừng nhu nhược

Không còn bị bó hẹp bởi gian bếp, phụ nữ ngày nay cũng xông pha, giỏi giang việc xã hội như đàn ông. Sau 8 tiếng đầu bù tóc rối ở công sở, họ lại trở về nhà, đầu bù tóc rối lo lắng cho chồng con. Có nhiều người vì quá đam mê việc bếp núc, nội trợ mà quên mất việc chăm sóc bản thân mình.

Hãy nhớ, việc nhà không phải của riêng phụ nữ mà còn là nghĩa vụ trách nhiệm của các ông chồng. Vì thế đừng chỉ chăm chăm hy sinh mà quên đi bản thân mình. Nếu có thể hãy chia sẻ việc nhà với chồng bạn, chắc chắn cả hai sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều khi được chia sẻ trách nhiệm cùng nhau.

Dù bận rộn đến đâu cũng luôn luôn phải xinh đẹp, rạng ngời

Phụ nữ được xem là những bông hoa vì thế trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng phải xinh đẹp, rạng ngời.

Hãy luôn đề cao việc chăm sóc da, giữ dáng để không khiến mình tăng cân đột ngột. Phụ nữ thông minh thừa sức biết rằng một làn da mịn màng, một nụ cười đẹp, một thân hình thon gọn luôn là lợi thế trong cuộc sống.

Chẳng có người đàn ông nào lại không thích, không yêu người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ cả. Xinh đẹp, làm đẹp bản thân là cách để hãnh diện với chính mình, với mọi người và với chính chồng. Để bản thân tự tin hơn mỗi khi xuất hiện, bản lĩnh trong mỗi cử chỉ, lời nói.

Hãy yêu người đàn ông xứng đáng với bạn

Chọn được một người đàn ông lý tưởng là ước mơ của bao người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được điều mình mơ ước.

Vì thế, để có tình yêu đích thực hãy dành thời gian để tìm hiểu người đàn ông xứng đáng với mình. Hãy nhớ, thà chậm mà chắc còn hơn yêu cuồng, sống vội để rồi đánh mất tuổi thanh xuân của mình.

Nói không với sống ảo

Không ít cô gái trẻ luôn tự huyễn hoặc mình trên đời có soái ca, nam thần... sẵn sàng vì họ mà xông pha, không ngần ngại bất kể điều gì. Nhưng hãy nhớ, tất cả chỉ có trong tưởng tượng mà thôi, bởi cuộc đời không phải là màu hồng mà là một chuỗi hành trình đấu tranh không ngừng nghỉ.

Cuộc sống luôn có những thử thách, vì thế hãy trau dồi bản lĩnh để luôn đứng vững và không thất vọng vì bản thân. Hãy lên kế hoạch học tập và làm việc một cách khoa học nhất, hãy theo đuổi ước mơ hoài bão của chính mình. 

Khải Nguyên (t/h)

Phụ nữ ơi, trong hôn nhân xin đừng tỏ ra quá mạnh mẽ

Thứ 6, 17/11/2017 | 20:00
Khi yêu, nếu tình yêu không làm bạn trở nên tốt hơn thì thật đáng tiếc, chứng tỏ bạn đã yêu sai người. Hãy nhớ, nếu người đó yêu bạn thật lòng, chắc chắn, anh ấy sẽ không bao giờ khiến bạn rơi nước mắt.

Phụ nữ ơi, đừng để nước mắt khiến chúng ta hèn kém

Thứ 6, 21/10/2016 | 21:05
Có người do bản tính nhạy cảm mau nước mắt, có người nghĩ khi mình khóc sẽ đẹp hơn, có người cho rằng đàn bà yếu đuối một chút sẽ nhận được sự che chở…
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.