Phụ nữ - làm sao để bớt khổ?

Phụ nữ - làm sao để bớt khổ?

Thứ 3, 15/08/2017 | 11:18
0
Không ai đảm bảo cho bạn một cuộc đời hạnh phúc viên mãn - kể cả ba mẹ, chưa nói đến người yêu, chồng hay con. Vì thế, điều cốt lõi là bạn phải tự biết- tự- sướng.

Thời gian gần đây, tôi đọc không ít những lời than thân trách phận của một số chị em phụ nữ. Tôi nghĩ, thay vì ngồi than phiền thì các bạn hãy tìm cách để cho mình bớt khổ.

Bản thân tôi luôn có một quan điểm khá rõ ràng, phụ nữ dù có ra ngoài đi làm hay ở nhà nội trợ thì trước hết phải đẹp, đẹp trong mọi hoàn cảnh. Đừng nói lương thấp, điều kiện khó khăn, công việc quá bận rộn không thể làm đẹp được.

Bất kể là đẹp khi ra đường, hay khi tự nhìn mình trong gương thì thần thái hãy cứ đẹp, tươi trẻ, hân hoan. Tự mình thấy mình đẹp là vui rồi! Không phải nhằm mục đích để cho thêm một người đàn ông nào nhìn ngắm cả.

Nếu như hàng ngày, bạn tô điểm thêm cho mình một chút son, mái tóc sạch, chiếc áo lụa, quần sọc, bạn sẽ tự biến mình thành ưa nhìn. Khi ấy, lòng sẽ vui vẻ phấn chấn mà bước ra đường. Dù ngoài kia trăm ngàn vạn người phụ nữ khác trông sang chảnh túi ví hàng hiệu, mặt trát đầy son phấn, thì bạn vẫn thấy mình đẹp. Đẹp cho mình!

Đời sống - Phụ nữ - làm sao để bớt khổ?

Hãy tự làm cho mình đẹp mỗi ngày và nhận lấy nụ cười phụ nữ nhé (Ảnh minh họa)

Sau đó bạn phải biết cho và nhận đúng cách. Nhưng lời đàm tiếu, dị nghị, lời nói tiêu cực mà mình không ưa thì bạn tuyệt đối không nhận. Gom lại thành chữ kệ.

Còn nhận có nghĩa là khi bước ra ngoài bạn nhận hết những niềm vui, những tinh hoa văn hóa, nơi nào đẹp, món nào ngon. Những thứ đó hãy xem là phần thưởng cuộc sống nhưng cũng đừng nhận bừa, chỉ nhận những cái mình thích, làm mình vui...

Vẫn biết, cuộc sống này không phải nói là làm được, nên vẫn có nhiều phụ nữ kêu khổ. Nhưng nhìn đi, biết bao nhiêu người phụ nữ khác còn sướng hơn bạn dù địa vị, hoàn cảnh, nhan sắc, tính cách, trái tim... chưa chắc đã được như bạn. Thế nên, không ai đảm bảo cho bạn một cuộc đời hạnh phúc viên mãn - kể cả ba mẹ, chưa nói đến người yêu, chồng hay con. Vì thế, điều cốt lõi là bạn phải tự biết- tự- sướng.

Tôi thực sự không muốn nghe phụ nữ than rằng mình khổ nữa. Đừng ngồi than thở, hãy làm điều gì ngay cho bản thân mình, để niềm vui được nhân lên.

Vui nhiều hơn buồn, rồi từ từ bớt buồn, chỉ còn lại niềm vui. Đó là điều tôi thực tâm muốn chị em phải làm mỗi ngày...

NA

Đừng trách phụ nữ phiền!

Thứ 7, 12/08/2017 | 16:59
Sẽ như thế nào nếu một ngày bạn ngủ dậy, nhìn sang khoảng giường bên cạnh, nắng vẫn len vào soi rọi từng vệt chăn được xếp gọn gàng ngăn nắp đấy, nhưng người vừa ngủ cùng bạn đêm qua, đã không còn ở đây?

Tát vào mặt phụ nữ là cách hành xử của một kẻ nhiều tiền, thiếu não

Thứ 7, 12/08/2017 | 11:27
Đánh một người chẳng làm bạn trở nên mạnh mẽ hơn mà chỉ là hành động góp phần biến bản thân trở thành một người đàn ông vũ phu.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.