Phụ nữ dịu dàng là do đàn ông yêu thương…

Phụ nữ dịu dàng là do đàn ông yêu thương…

Chủ nhật, 10/12/2017 | 16:49
0
Nếu đàn ông muốn có một ngôi nhà ấm áp, gọn gàng xin đừng nghĩ lấy vợ về là để trả công cho những năm tháng yêu thương đã đủ.

 

Tâm sự - Phụ nữ dịu dàng là do đàn ông yêu thương…

Phụ nữ dịu dàng khi được chồng yêu thương (Ảnh minh họa).

Các ông chồng vẫn thường ngồi với nhau và ao ước: “Giá như vợ mình dịu dàng hơn”, “Giá như vợ tôi bớt cằn nhằn”,… Và rồi họ thi nhau kể rằng: “Vợ tôi hổ báo lắm”, “Vợ tôi chỉ biết cằn nhằn”…

Các anh cứ thi nhau kể tội vợ mà đâu hiểu rằng, phụ nữ dịu dàng, e lệ cũng bởi đàn ông.

Nếu đàn ông muốn có một ngôi nhà ấm áp, gọn gàng xin đừng nghĩ lấy vợ về là để trả công cho những năm tháng yêu thương đã đủ. Cũng đừng vì thế mà bỏ mặc vợ mình bơ vơ giữa dòng đời khắc nghiệt.

Nếu đàn ông muốn hạnh phúc, đừng mang trong mình tư tưởng lấy vợ là để có thêm một cô “ô sin cao cấp” không cần trả lương, chỉ cần quát tháo, ra lệnh là phục tùng mình răm rắp.

Đàn ông hãy nhớ, phụ nữ tuy yếu đuối, giỏi nhẫn nhịn nhưng rồi sẽ có một ngày họ không còn chịu đựng được nữa, họ sẽ “bùng nổ”, họ “đình công” và bỏ bê việc nhà. Khi đó, họ đã quá tải không còn có thể cố gắng được nữa.

Nếu đàn ông muốn gia đình êm ấm, hãy thấu hiểu cho vợ mình. Sau 8 tiếng tất bật ở công sở, họ trở về bên gia đình và bắt đầu việc nhà. Có đủ các thứ việc trên đời chờ đợi họ: Cơm tối, tắm cho con, cho con ăn, lau chùi nhà cửa, giặt giũ quần áo… Họ cứ quay cuồng và không biết nên bắt đầu từ đâu.

Nhiều người phụ nữ chia sẻ, họ tất bật tới mức không còn thời gian cho bản thân. Bữa cơm tối cũng chỉ kịp ăn lót dạ và khi họ làm xong cũng đã 9-10h đêm.

Vì thế, đừng trách vợ mình già nua, đừng nói cô ấy không còn đẹp như khi hai người đến với nhau nhé! Cũng đừng vì thế mà so sánh cô ấy với những cô gái trẻ trung ngoài đường. Bởi vợ các anh đã dành hết cả tuổi xuân của mình cho chồng con, họ chấp nhận hy sinh vì tổ ấm của mình.

Còn những cô gái kia, họ không phải lo nghĩ gì, họ có đủ thời gian đi spa, làm đẹp, họ lúc nào cũng váy áo thướt tha, xúng xính… Thử hỏi, như thế sao họ không xinh đẹp?

Người phụ nữ cũng như cốc nước lọc mà thôi. Nước lọc tinh khiết, không màu, không vị khiến các ông chồng thỉnh thoảng mơ về cà phê, trà đá… Nhưng hãy nhớ, nước lọc thì uống cả đời và không chán, còn cà phê và trà ai dám chắc?

Đàn ông hãy nhớ rằng, các anh mải miết chinh phục, chiều chuộng những người phụ nữ khác mà quên mất vợ mình. Thực ra cô ấy luôn là người phụ nữ dịu dàng và đáng yêu nhất. Nếu bạn biết cách yêu thương, chiều chuộng, cô ấy sẽ mãi luôn trẻ trung và xinh đẹp.

Khải Nguyên

Phụ nữ tuổi 30 – Yêu thương bản thân cũng là cho đi hạnh phúc

Thứ 5, 30/11/2017 | 17:00
Nhiều người nói rằng, tuổi 20 là độ tuổi đẹp nhất của người con gái, khi sức khỏe căng tràn nhựa sống, đầy ắp những hoài bão, mộng mơ. Nhưng đến tuổi 30 họ mới hiểu ra rằng: Những gì thuộc về quá khứ chỉ là sự trải nghiệm.

Phụ nữ muốn hạnh phúc, hãy buông bỏ thứ không thuộc về mình

Thứ 5, 02/03/2017 | 19:02
Nếu chồng chị không còn yêu chị nữa, hãy mạnh dạn bước ra khỏi cuộc đời anh ta, đừng tự làm khổ mình chị nhé!
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.