Phong đau xương khớp Tê Tê – Tự hào “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Phong đau xương khớp Tê Tê – Tự hào “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Thứ 5, 08/02/2018 | 08:41
0
Bằng chính chất lượng, uy tín và những thành tựu đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân, Phong đau xương khớp Tê Tê tự hào đón nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2018

Phong đau xương khớp Tê Tê là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp thuộc nhóm Thực phẩm chức năng của Công ty CP Dược phẩm Trường Thọ. Phong đau xương khớp Tê Tê là sản phẩm được sản xuất dựa trên nền tảng quan điểm của Y học cổ truyền, có sự kết hợp chặt chẽ giữa tri thức bản địa và nguồn dược liệu thuần Việt. Mặc dù mới chính thức lưu hành trên thị trường từ đầu năm 2016 nhưng sản phẩm đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ chính những người bệnh, các nhà thuốc và giới chuyên môn.

Sức khỏe - Phong đau xương khớp Tê Tê – Tự hào “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Phong đau xương khớp Tê Tê – Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng

Với những thành tựu đạt được trong công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân, ngày 04/1/2018 vừa qua, sản phẩm Phong đau xương khớp Tê Tê đã vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Giải thưởng do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) bình xét và trao tặng. Phong đau xương khớp Tê Tê đã vượt qua đủ 13 tiêu chí xét thưởng toàn diện  trong đó có 4 tiêu chí về sản phẩm, 3 tiêu chí về kinh doanh, 3 tiêu chí về tính xã hội nhân văn, 3 tiêu chí về tính kinh tế.

Sức khỏe - Phong đau xương khớp Tê Tê – Tự hào “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” (Hình 2).

Dược phẩm Trường Thọ nhận giải thưởng “ Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” đối với Sản phẩm Phong đau xương khớp Tê Tê

Sức khỏe - Phong đau xương khớp Tê Tê – Tự hào “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” (Hình 3).

Dược phẩm Trường Thọ nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” đối với Sản phẩm Phong đau xương khớp Tê Tê

Giữa bối cảnh thị trường Thực phẩm chức năng có phần “nhộn nhạo” và thông tin có “độ nhiễu” cao dẫn đến việc người tiêu dùng ngày càng có cái nhìn khắt khe cũng như cách hiểu “chưa đúng và chưa đủ” về các nhóm sản phẩm. Những tổ chức, hiệp hội và giải thưởng uy tín về thực phẩm chức năng sẽ là kim chỉ nam tác động và góp phần định hướng đúng đắn vào phong cách tiêu dùng chung. Vậy, với sản phẩm Phong đau xương khớp Tê Tê, điều gì đã làm nên sự khác biệt?

- Thứ nhất, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Dược phẩm Trường Thọ với nhà máy 30.000 mét vuông, thuộc top nhà máy dược phẩm hoàn thiện nhất Việt Nam.

- Thứ hai, Công thức sản phẩm hoàn hảo với sự kết hợp Đông & Tây y – xu hướng mới của nền y học hiện đại.

- Thứ ba, thành phần thảo dược từ các dược liệu truyền thống được sử dụng trong điều trị bệnh xương khớp như Hy thiêm, Dây đau xương, Lá lốt, Ngưu tất. Các dược liệu thô được tinh chế thành dạng cao dược liệu với tỉ lệ 1:10, cho hàm lượng dược chất có tác dụng nhanh, người sử dụng có thể cảm nhận rõ rệt hiệu quả trong quá trình sử dụng.

- Thứ tư, trong thành phần còn kết hợp với Glucosamin và Chondroitin – 2 hợp chất được sử dụng phổ biến trong Tây y đã được chứng minh rất tốt trong quá trình nuôi dưỡng và tái tạo sụn khớp.

- Thứ năm, sản phẩm phát huy tác dụng theo nguyên lý trị bệnh của Y học cổ truyền tức là không chỉ tác động vào phần ngọn (phần triệu chứng) như làm giảm viêm, giảm đau nhức mà còn coi trọng vào vấn đề bổ can thận, giúp lưu thông khí huyết nên cải thiện bệnh từ gốc. Sản phẩm an toàn khi sử dụng lâu dài.

Sức khỏe - Phong đau xương khớp Tê Tê – Tự hào “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” (Hình 4).

Phong đau xương khớp Tê Tê chứng minh tính hiệu quả với công thức ưu việt

Với giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” đã góp phần ghi nhận và khẳng định giá trị thương hiệu của Phong đau xương khớp Tê Tê so với những sản phẩm xương khớp khác trên thị trường thực phẩm chức năng. Hy vọng với sự hiểu biết đầy đủ của các nhà quản lý, sản xuất kinh doanh cũng như người tiêu dùng sẽ giúp mọi người có cơ hội tiếp cận và sử dụng những thương hiệu TPCN uy tín nhằm bảo vệ sức khỏe cho chính mình.

Bên cạnh sản phẩm Phong đau xương khớp Tê Tê, trong thời gian tới Dược Trường Thọ sẽ đẩy mạnh nghiên cứu, sản xuất để cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng tốt, uy tín và hiệu quả cao. Và trên hết, đứng trên cương vị  một công ty dược phẩm lớn trong nước, Trường Thọ luôn đặt ra mục tiêu dài hạn và lan tỏa tinh thần dân tộc mạnh mẽ “Doanh nghiệp Việt Nam nỗ lực tạo ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ người Việt Nam” và góp phần đem lại diện mạo mới cho ngành dược phẩm nói chung và thị trường TPCN nói riêng.

-------

Phong đau xương khớp Tê Tê – Sản phẩm của Công ty CP dược phẩm Trường Thọ

Địa chỉ: 93 Linh Lang – Cống Vị - Ba Đình – Hà Nội

Nhà máy SX: Lô M1, Đường N3, KCN Hòa Xá, Nam Định

Điện thoại: 024.37666912

Phong đau xương khớp Tê Tê dưới góc nhìn chuyên môn

Thứ 3, 30/01/2018 | 16:47
Cùng với việc bùng nổ các bệnh lý về xương khớp là sự ra đời của rất nhiều những sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng có tác dụng điều trị và hỗ trợ điều trị bệnh. Trong bối cảnh “vàng thau lẫn lộn” cũng như nhiễu loạn thông tin, người bệnh sẽ gặp phải những khó khăn trong việc tìm ra một sản phẩm thực sự hiệu quả.
Cùng chuyên mục

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.