Phó Thủ tướng tặng 100 xe đạp cho học sinh nghèo ở Cà Mau

Phó Thủ tướng tặng 100 xe đạp cho học sinh nghèo ở Cà Mau

Hữu Việt Tâm
Chủ nhật, 14/01/2018 | 10:20
0
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã tặng 100 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau.

Ngày 13/1, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến trao tặng 100 xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học thuộc các xã Hồ Thị Kỷ, Tân Bằng, Biển Bạch Đông (huyện Thới Bình).

Đây là món quà tuy nhỏ nhưng thiết thực, thể hiện tình cảm yêu thương của các bác, các cô, các chú mong chắp cánh ước mơ giúp các em đỡ vất vả hơn trên đường đến trường.

Tại buổi lễ, Phó Thủ tướng gửi lời chúc tốt đẹp đến tất cả thầy cô, các bậc phụ huynh và các em học sinh thân yêu; mong các em cần nỗ lực phấn đấu, vươn lên học giỏi, trở thành tài năng của địa phương, đất nước trong các lĩnh vực khoa học - kỹ thuật, kinh tế, pháp luật và văn hóa.

Đồng thời, Phó Thủ tướng bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Cà Mau, biểu dương thành tích ngành giáo dục đã phát triển toàn diện, chất lượng ngày càng nâng cao đáp ứng cơ bản yêu cầu của xã hội.

Xã hội - Phó Thủ tướng tặng 100 xe đạp cho học sinh nghèo ở Cà Mau

Niềm vui của trẻ em nghèo Cà Mau khi được nhận chiếc xe đạp. 

Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng đề nghị lãnh đạo tỉnh Cà Mau thường xuyên quan tâm hơn nữa, chỉ đạo các đơn vị giáo dục, các trường học, nhất là các trường học của những huyện nghèo, triển khai nhiều biện pháp, có chính sách cho các cháu học sinh nghèo hiếu học, vươn lên vượt khó, có điều kiện đến trường học tập.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình cùng Đoàn công tác của Chính phủ đã làm việc với nhà máy Khí Điện Đạm Cà Mau, đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Cà Mau: Dịp Tết dương lịch không có hiện tượng tư thương đầu cơ

Thứ 6, 05/01/2018 | 10:49
Trong 3 ngày nghỉ lễ, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, công tác quản lý giá cả thị trường, an toàn vệ sinh thực phẩm... được các ngành, đơn vị chức năng thực hiện tốt theo chỉ đạo của UBND tỉnh Cà Mau.

Nguyên Thẩm phán đánh phụ nữ ở Cà Mau bị cảnh cáo về mặt Đảng

Thứ 5, 28/12/2017 | 20:42
Sau khi bị cảnh cáo về mặt chính quyền, một nguyên Thẩm phán ở tỉnh Cà Mau đã bị kỷ luật về mặt Đảng bằng hình thức Cảnh cáo.

Người Cà Mau đào hầm, xây “lô cốt” chống bão Tembin

Thứ 4, 27/12/2017 | 20:47
Khi cơn bão Tembin suy yếu dần, người Cà Mau có thể tạm “thở phào” vì thảm họa như sau bão Linda 20 năm trước có thể sẽ không tái diễn. Tuy nhiên, hoàn lưu áp thấp nhiệt đới sau cơn bão này được cảnh báo vẫn rất nguy hiểm. Có thể nói, với sự chuẩn bị tích cực, chính quyền và người dân Cà Mau đã hoàn thành một cuộc “tập dượt” chống bão khá hoàn hảo.
Cùng tác giả

Bắt quả tang người phụ nữ chở hàng ngàn bao thuốc lá ngoại nhập lậu

Thứ 2, 03/04/2023 | 18:00
Ngày 3/4, thông tin từ Công an tỉnh Bạc Liêu, lực lượng công an vừa phát hiện hơn 3.700 bao thuốc lá ngoại nhập lậu trên địa bàn.

Di dời hài cốt liệt sỹ hy sinh lên khu Anh hùng lực lượng vũ trang

Thứ 4, 29/03/2023 | 19:09
Việc di dời hài cốt liệt sĩ Nguyễn Minh Nhựt lên khu AHLLVTND, thể hiện sự tri ân công lao cống hiến hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Vườn nho trĩu quả ở vùng đất mặn Cà Mau

Thứ 3, 28/03/2023 | 10:30
Huyện Thới Bình vốn là vùng đất mặn, đa phần phù hợp với nuôi tôm, cây lúa. Ấy thế mà, chị Trần Phương Thảo lại chọn hướng đi riêng là trồng nho để làm du lịch.

Bản án cho người vợ sát hại chồng, giấu thi thể dưới ao ở Cà Mau

Thứ 5, 23/03/2023 | 22:48
HĐXX TAND tỉnh Cà Mau tuyên phạt Sơn Thị Hồng 14 năm tù về tội Giết người và Lê Kim Hiền 1 năm 6 tháng tù về tội Che giấu tội phạm.

Bắt quả tang 8 đối tượng đá gà ăn tiền, tạm giữ 48 triệu đồng

Thứ 3, 21/03/2023 | 14:57
Kiểm tra nhanh tại hiện trường, công an tạm giữ 6 con gà trống; 4 cặp cựa kim loại; 8 điện thoại di động; số tiền hơn 48 triệu đồng và tang vật có liên quan.