Phi Thanh Vân:

Phi Thanh Vân: "Tôi làm gì có thời gian để giận Trấn Thành"?

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 23/12/2017 | 15:00
0
Lần đầu tiên, Phi Thanh Vân đã có những trải lòng quanh ồn ào chuyện MC Trấn Thành nhại giọng chị trong phần thi ứng xử cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Mỹ vừa qua.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip danh hài Trấn Thành giả gái, tái hiện lại phần thi ứng xử "gây bão" của Phi Thanh Vân tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.

Cụ thể, không chỉ ăn vận, hóa trang gần giống với "nữ hoàng dao kéo", Trấn Thành bắt chước điệu bộ, cử chỉ, giọng nói của Phi Thanh Vân. Đoạn clip này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

Sự kiện - Phi Thanh Vân: 'Tôi làm gì có thời gian để giận Trấn Thành'?

Phi Thanh Vân cho biết, chị đã xem lại nhiều lần clip Trấn Thành nhại giọng mình.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, người đẹp Phi Thanh Vân cho hay: Khi clip Trấn Thành “nhại” giọng Phi Thanh Vân tung lên mạng, nhiều người đã thông báo cho Vân.

Tôi đã xem 3 lần clip này, một lần xem với tư cách là Phi Thanh Vân - đồng nghiệp, chị của Trấn Thành, lần 2 là đặt địa vị Trấn Thành, lần 3 là vị trí của khán giả. Đây không phải clip đầu tiên Trấn Thành nhại giọng Vân, hai chị em coi đó là chuyện bình thường của nghệ sĩ. Tôi cảm mến người em Trấn Thành vì cậu ấy diễn xuất rất tốt".

Sự kiện - Phi Thanh Vân: 'Tôi làm gì có thời gian để giận Trấn Thành'? (Hình 2).

Phi Thanh Vân thân thiết với Trấn Thành và Hari Won trong một bức hình.

"Trước khi Trấn Thành nổi tiếng, Vân cùng Thành và nhiều bạn bè cùng ăn ốc, đi chơi với nhau ở quận 5, TP.HCM. Trải qua những chương trình gameshow, talk show Trấn Thành có tên tuổi và chúng tôi vẫn giữ được tình cảm đó. Trong hậu trường, chúng tôi gọi tên nhau rất thân thiết. Chưa bao giờ Vân nghĩ mình giận đồng nghiệp của mình, vì Vân là người dĩ hoà vi quý, thời gian đâu mà tôi giận Trấn Thành, giận hờn vu vơ cơ chứ? 

Một nghệ sĩ có khả năng nhái giọng, nhái diễn xuất của người khác là một người có tài thiên bẩm, không phải ai cũng có được, và Trấn Thành lại là người như vậy. Hãy khoan đánh giá đây là điều tốt hay xấu, Vân đang khen về khả năng nhái giọng của Thành.

Con người vốn dĩ khi làm điều gì đều muốn mọi người nhìn nhận, Vân nhìn Trấn Thành bằng con mắt thấu đáo, Vân đánh giá cao về Thành - đó là một nghệ sĩ tài giỏi. Tôi khâm phục cậu ấy, vì trải qua nhiều vất vả, cậu ấy đã vươn lên thành một nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz" - Phi Thanh Vân chia sẻ.

Sự kiện - Phi Thanh Vân: 'Tôi làm gì có thời gian để giận Trấn Thành'? (Hình 3).

Phi Thanh Vân và con trai chụp hình nhân dịp Giáng sinh.

Phi Thanh Vân chia sẻ thêm về ồn ào này: "Nhiều người hỏi: Tại sao Trấn Thành nhại giọng Vân như vậy mà tôi vẫn có thể nói tốt và khen diễn xuất của cậu ấy? Vì tôi thường đặt mình vào cuộc sống của họ, sống theo thế giới quan của họ, nên với tôi, mọi thứ đều nhẹ nhàng.

Không ai muốn bị hạ thấp, vùi dập, bêu xấu… Nếu Vân buồn, bố mẹ Vân, người thân sẽ buồn theo, vì thế tôi sẽ nhận phần thiệt thòi về mình. Nếu sự việc đó không ảnh hưởng đến danh dự, tính mạng, tài sản thì Vân thấy chuyện đó là chuyện nhỏ để giữ lại tình bạn, tình đồng nghiệp, để giữ lại những tình cảm đẹp nhất trong nhau".

Sự kiện - Phi Thanh Vân: 'Tôi làm gì có thời gian để giận Trấn Thành'? (Hình 4).

Phi Thanh Vân liên tục khen Trấn Thành về diễn xuất trong clip nhại giọng cô.

Nói thêm về phần thi ứng xử tại cuộc thi Hoa hậu tại Mỹ, Phi Thanh Vân cho biết: “Tôi là một doanh nhân, vì thế tôi đề cao kỹ năng về diễn thuyết kể cả tiếng Việt và tiếng Anh. Tôi cũng được đánh giá cao về khả năng diễn thuyết, những điều đó xuất phát từ trái tim nhân hậu, trong sáng.

Vân thấy mình khá tự tin ở vòng thi ứng xử đó. Vân không muốn phê bình ai, khó có ai hoàn hảo cả, nên hãy khoan chỉ trích người khác, vì làm thế, bạn có thấy hạnh phúc hơn không? Hơn nữa, nếu chê bai người khác, bạn có chắc rằng, đến một lúc nào đó, bạn không bị thế, vậy có phải là làm đau nhau không?".

Sự kiện - Phi Thanh Vân: 'Tôi làm gì có thời gian để giận Trấn Thành'? (Hình 5).

Sau clip vừa qua, Phi Thanh Vân vẫn thân thiết với Trấn Thành.

"Năm nay tôi 36 tuổi, cũng có những lúc nóng giận. Các cụ thường nói “giận quá mất khôn” nhưng bây giờ tôi có sự trải nghiệm trong cuộc sống, đang mạnh mẽ để làm mẹ đơn thân. Vì thế, tôi cũng không muốn làm ai đau.

Thay vì viết tâm thư, với những lời lẽ cay độc trên Facebook, hay lặng lẽ nhưng không bao giờ nhìn mặt nhau rồi ôm “mối thù” trong lòng, hoặc sẽ vị tha và hiểu người khác và mỉm cười trước mọi sóng gió, thì tôi sẽ chọn giải pháp thứ 3 để mọi thứ được vui vẻ, hoà đồng.

Nếu gặp Trấn Thành, tôi sẽ ôm vai cậu ấy là nói rằng: “Ngày xưa, khi chưa lấy vợ, tôi nắm tay ông và ôm ông bình thường, giờ tôi vẫn thế được. Trấn Thành luôn là người bạn, người em tốt của Phi Thanh Vân…” - "Người đẹp dao kéo" tâm sự.

 

 

Trấn Thành nhái Phi Thanh Vân trả lời ứng xử khiến fan cười "té ghế"

Thứ 7, 16/12/2017 | 13:00
MC Trấn Thành khiến khán giả “cười té ghế” trước màn giả Phi Thanh Vân trả lời ứng xử thi Hoa hậu siêu “lầy lội”.

Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won và 700 ngày yêu nhau

Chủ nhật, 10/12/2017 | 18:00
Vượt qua nhiều ồn ào, thị phi, tình yêu của đôi vợ chồng trẻ Trấn Thành - Hari Won ngày càng nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Nữ hoàng “dao kéo” Phi Thanh Vân: “Vịt hóa thiên nga”

Thứ 5, 07/12/2017 | 07:45
Đụng “dao kéo” từ năm 15 tuổi, tính đến nay, Phi Thanh Vân đã trải qua 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí lên đến hàng tỷ đồng. Người đẹp cho rằng, tất cả đều xứng đáng khi cô được nhìn mình xinh đẹp trong gương.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.