Phi Thanh Vân:

Phi Thanh Vân: "Tôi chia tay bạn trai vì cả hai... quá bận"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 08/02/2018 | 14:38
0
Mới đây, Phi Thanh Vân tổ chức tiệc cuối năm để gửi lời cảm ơn tới những người đã đồng hành và ủng hộ cô trong thời gian qua. Cũng trong buổi tiệc, "nữ hoàng dao kéo" tiết lộ chuyện tình với bạn trai đại gia khiến nhiều người bất ngờ.

Phi Thanh Vân cho biết cô cùng bạn trai doanh nhân đã "đường ai nấy đi" sau nhiều tháng hẹn hò. Nhắc tới mối quan hệ chóng vánh này, nữ diễn viên Cô gái xấu xí cho biết cả hai quyết định chấm dứt cuộc tình vì cảm thấy không còn hợp nhau.

Sự kiện - Phi Thanh Vân: 'Tôi chia tay bạn trai vì cả hai... quá bận'

Phi Thanh Vân và bạn trai doanh nhân thời còn mặn nồng.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Phi Thanh Vân cho biết: "Tôi chia tay bạn trai vì cả hai... quá bận. Chúng tôi đều là những người có địa vị trong xã hội nên không có nhiều thời gian dành cho nhau. Cả hai thống nhất sẽ coi nhau như những người bạn. Tôi là người thẳng thắn nên muốn mọi mối quan hệ đều rõ ràng, nếu cảm thấy không hợp nữa thì nên chia tay".

"Chuyện chia tay người này hay yêu ai, là chuyện riêng tư. Phi Thanh Vân cũng không muốn nói nhiều. Năm 2017, bản thân tôi đã có nhiều cố gắng để làm việc và tránh những ồn ào. Tuy nhiên, không thể tránh chuyện này, chuyện kia được. Mong rằng, khán giả vẫn sẽ ủng hộ Phi Thanh Vân trong thời gian tới..." - "Nữ hoàng dao kéo" bộc bạch.

Sự kiện - Phi Thanh Vân: 'Tôi chia tay bạn trai vì cả hai... quá bận' (Hình 2).

Phi Thanh Vân từng chia sẻ, có thời điểm, có đến 30 người đàn ông theo đuổi cô.

Trong thời gian còn mặn nồng với bạn trai, Phi Thanh Vân từng dành cho người yêu những lời "có cánh". Cô chia sẻ: "Anh ấy là một người rất tâm lý. Ít ai biết rằng, tôi và anh ấy yêu nhau là tình "thầy trò", bởi vì tôi chính là học trò trong trường dạy kinh doanh mà anh ấy làm Chủ tịch HĐQT. Tuy nhiên, chúng tôi đến với nhau vì tình cảm trong sáng bởi cả hai đều rất mê thiện nguyện, thích đi làm từ thiện cùng nhau.

Khi tôi yêu một người đàn ông vì người đó có sự đồng điệu của tâm hồn chứ không phải là vì kinh tế, vì thực chất, Phi Thanh Vân cũng là một người rất giàu. Tôi cần một đại gia về tâm hồn và có tâm, có tầm".

Được biết, bạn trai doanh nhân của Phi Thanh Vân tên là Triệu Văn Dương, hiện là Chủ tịch một Viện doanh nhân có tiếng tại Châu Á. Theo chia sẻ của bà mẹ một con, bạn trai cô từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng doanh nhân cao quý.

Phi Thanh Vân từng chia sẻ, có thời điểm, có đến 30 người đàn ông theo đuổi nhưng cô vẫn chưa ưng ai.

 

Cận cảnh cảnh căn hộ cao cấp 10 tỷ của "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân

Thứ 6, 02/02/2018 | 17:46
Sau những ồn ào việc công ty riêng bị phạt 155 triệu đồng, vì mỹ phẩm tại công ty của "nữ hoàng dao kéo" không đủ điều kiện lưu hành, bị ngành y tế niêm phong, buộc tiêu hủy. Mới đây, Phi Thanh Vân đã "khoe" căn hộ trị giá 10 tỷ của mình.

Phi Thanh Vân: "Tôi làm gì có thời gian để giận Trấn Thành"?

Thứ 7, 23/12/2017 | 15:00
Lần đầu tiên, Phi Thanh Vân đã có những trải lòng quanh ồn ào chuyện MC Trấn Thành nhại giọng chị trong phần thi ứng xử cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 tại Mỹ vừa qua.

Phi Thanh Vân: "Nhiều người xấu tính lắm, họ đố kị với những thành công của người khác"!

Thứ 4, 06/12/2017 | 18:30
Trước việc Phi Thanh Vân giành vương miện Hoa hậu tại Mỹ, nhiều người hoài nghi, dường như cô gái này đã biết trước kết quả. Vậy cô nói gì về nghi vấn này?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.