Phi Nhung hát cải lương Lan và Điệp chiêu dụ Giang Hồng Ngọc

Phi Nhung hát cải lương Lan và Điệp chiêu dụ Giang Hồng Ngọc

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 6, 03/11/2017 | 14:55
0
Trong đêm thi thứ 4 Cặp đôi Hoàn hảo Bolero, Giang Hồng Ngọc đã có phần thể hiện rất xuất sắc. Nữ ca sĩ đã khiến Phi Nhung phải oẳn tù tì với Thanh Hà và hát ca khúc Lan và Điệp để chiêu dụ.

Tối 2/11, đêm thi thứ 4 Cặp đôi Hoàn hảo đã được phát sóng trên VTV3 đài Truyền hình Việt Nam. Sau đêm tranh tài đầu tiên với chiến thắng thuộc về cặp đôi Giang Hồng Ngọc – Hồ Phương Liên, tập 4 trở lại đêm thi lựa chọn và “tranh giành” bạn diễn đầy kịch tính.

Sự kiện - Phi Nhung hát cải lương Lan và Điệp chiêu dụ Giang Hồng Ngọc

Các nghệ sĩ tham gia đêm thi thứ 4 Cặp đôi hoàn hảo.

Các ca sĩ gạo cội của dòng nhạc trữ tình gồm 7 nghệ sĩ khách mời: Phi Nhung, Cẩm Vân, Nhật Hạ, Giao Linh, Thanh Hà, Họa Mi, Chế Thanh và hai cố vấn Ngọc Sơn, Elvis Phương là những người đồng hành cùng các thí sinh trong đêm thi này.

Sự kiện - Phi Nhung hát cải lương Lan và Điệp chiêu dụ Giang Hồng Ngọc (Hình 2).

 

Sự kiện - Phi Nhung hát cải lương Lan và Điệp chiêu dụ Giang Hồng Ngọc (Hình 3).

Giang Hồng Ngọc khoe nhan sắc cuốn hút, ngọt ngào.

Diện chiếc đầm vàng quyến rũ bằng voan, ren mỏng, đính đá cầu kỳ, phần ngực chữ V xẻ xâu hun hút, Giang Hồng Ngọc phô diễn toàn bộ sự gợi cảm của mình. Làn da trắng sứ, mái tóc uốn cầu kỳ, khi xuất hiện trên bục được ánh sáng chiếu rọi, Giang Hồng Ngọc đã thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả.

Sự kiện - Phi Nhung hát cải lương Lan và Điệp chiêu dụ Giang Hồng Ngọc (Hình 4).

 

Sự kiện - Phi Nhung hát cải lương Lan và Điệp chiêu dụ Giang Hồng Ngọc (Hình 5).

Giang Hồng Ngọc trình diễn ca khúc Mưa Lệ.

Lựa chọn một tác phẩm quá nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương - Mưa Lệ, Giang Hồng Ngọc khiến Phi Nhung, Thanh Hà đứng bật dậy khi mới hát được vài câu. Chất giọng khàn cùng phần ngân, dày vang đã mang đến cho ca khúc một màu sắc hoàn toàn mới. Những nghệ sĩ gạo cội đều vỗ tay không ngừng ủng hộ cô. Thanh Hà thậm chí không dừng được sự sung sướng khi ngẫu hứng song ca cùng Giang Hồng Ngọc. Không hề có sự chuẩn bị trước, giữa hai người vẫn vô cùng ăn ý, hòa hợp, nhất là đoạn ngân cuối.

Sự kiện - Phi Nhung hát cải lương Lan và Điệp chiêu dụ Giang Hồng Ngọc (Hình 6).

Phi Nhung và Giang Hồng Ngọc.

Nhìn thấy sự ưu ái của Thanh Hà dành cho Giang Hồng Ngọc, Phi Nhung sợ mất học trò nên quyết định rủ Thanh Hà oẳn tù tì và thích thú khi chiến thắng. Chị còn dùng nhiều chiêu thuyết phục quán quân The Remix khi cho biết, chị có thể truyền cho giọng ca cổ, quê hương, diễn xuất.  

Phi Nhung hát một đoạn cải lương Lan và Điệp để thuyết phục Giang Hồng Ngọc khi cô bảo không biết hát cải lương. Phi Nhung thậm chí còn cầu cứu "anh trai" Ngọc Sơn để nhờ vị cố vấn khuyên nhủ Giang Hồng Ngọc.

Sự kiện - Phi Nhung hát cải lương Lan và Điệp chiêu dụ Giang Hồng Ngọc (Hình 7).

Khoảnh khắc thú vị của Giang Hồng Ngọc và Thanh Hà trên sân khấu.

Thanh Hà giản dị hơn khi thừa nhận chị không biết hát cải lương nhưng "Mỗi một điều chị biết và chị sẽ làm rất tốt là thăng hoa cùng em. Chị rất hãnh diện được hát với em".

Ngọc Sơn cho rằng, hai giọng ca Phi Nhung - Thanh Hà đều đẹp và giỏi nên Giang Hồng Ngọc hãy lựa chọn theo cảm xúc của mình. Trong khi đó Elvis Phương cho biết, khi Giang Hồng Ngọc cất giọng, anh đã nhắm mắt tưởng tượng đang nghe tiếng hát một người bạn - đó là chị Cẩm Vân. 

Sự kiện - Phi Nhung hát cải lương Lan và Điệp chiêu dụ Giang Hồng Ngọc (Hình 8).

Giang Hồng Ngọc đã chọn Thành Hà. 

Cuối cùng, Giang Hồng Ngọc quyết định chọn Thanh Hà và đành xin lỗi Phi Nhung. Giọng ca 27 tuổi cho biết, cô hâm mộ diva Thanh Hà từ đã lâu vì hát quá đẹp, hình ảnh sang trọng, phong cách rất Tây. Đây chính là những điều Giang Hồng Ngọc muốn hướng đến khi quyết định đi theo con đường nhạc trữ tình. Cô hy vọng, mình học hỏi được nhiều từ đàn chị, không chỉ cho cuộc thi này mà còn cho dòng nhạc mà mình lựa chọn gắn bó lâu dài.

Clip Giang Hồng Ngọc thể hiện Mưa Lệ trong tập 4 Cặp đôi Hoàn hảo Bolero - Trữ tình & Bolero:

Mưa Lệ - Giang Hồng Ngọc - Tập 4 Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero

Ảnh: Thanh Tâm

Giang Hồng Ngọc kiêu sa trong bộ ảnh mang phong cách cổ điển

Thứ 7, 28/10/2017 | 16:00
Trong bộ hình mới nhất, Giang Hồng Ngọc khoe trọn nhan sắc quyến rũ. Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, nữ ca sĩ cho biết, cô đang theo đuổi hình ảnh một cô gái hát nhạc tình.

“Quý cô Bolero” Giang Hồng Ngọc sang chảnh với phong cách retro

Thứ 4, 02/08/2017 | 19:00
Quán quân X - Factor Giang Hồng Ngọc đẹp kiêu sa, hút hồn trong bộ hình mang đậm phong cách hoài cổ lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 50, 60, 70 của thế kỷ trước.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.