Ca sĩ Phi Nhung:

Ca sĩ Phi Nhung: "Cha của con gái tôi không phải là Mạnh Quỳnh"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 24/11/2017 | 08:27
0
Trước thông tin con gái Wendy của Phi Nhung cũng con của Mạnh Quỳnh. Chị đã trả lời thế nào?

Vào ngày 22/11, ca sĩ Phi Nhung và con gái ruột Wendy lần đầu tiên có cuộc trò chuyện trực tiếp với khán giả qua một kênh truyền hình. Nữ ca sĩ nói đùa đây là “lần đầu tiên công chúa xuất hiện trước công chúng” nên mong khán giả nhẹ tay.

Thực tế vào đầu tháng 4 năm nay, ca sĩ của dòng nhạc dân ca, quê hương đã tiết lộ việc có con gái ruột ở Mỹ sau nhiều năm giữ kín. Con gái sinh năm 1992, tên là Wendy, vừa đỗ thủ khoa ở Mỹ chuyên ngành y tá.

Sự kiện - Ca sĩ Phi Nhung: 'Cha của con gái tôi không phải là Mạnh Quỳnh'

Phi Nhung và con gái Wendy trong buổi trò chuyện ngày 22/11.

Nói về việc giữ kín bí mật về con nhiều năm, Phi Nhung tâm sự cũng vì mong con có cuộc sống bình yên, trưởng thành không bị chú ý. Tuy nhiên, lần đó Phi Nhung chỉ thông báo ngắn gọn và tuyệt nhiên không giải thích thêm về rất nhiều thắc mắc khác nhau của khán giả. 

Trước thông tin cho rằng, ca sĩ Mạnh Quỳnh chính là cha đẻ của con gái chị. Phi Nhung khẳng định:" Cha đẻ của Wendy không phải Mạnh Quỳnh, giữa tôi và nam ca sĩ chỉ là mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp thân thiết, như là tri kỷ. Còn cha của Wendy là một người đàn ông khác".

Tuy không tiết lộ danh tính nhưng nữ ca sĩ tiết lộ cha Wendy là một người đàn ông tốt bụng, hiền lành. Cô còn nói vui rằng nếu Wendy mà là con của Mạnh Quỳnh thì cô bé sẽ sở hữu gương mặt xinh hơn bây giờ rất nhiều.

Sự kiện - Ca sĩ Phi Nhung: 'Cha của con gái tôi không phải là Mạnh Quỳnh' (Hình 2).

Trước thông tin, Mạnh Quỳnh chính là cha đẻ của con gái Phi Nhung, chị cho biết, chị và nam ca sĩ chỉ là mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp thân thiết, tri kỷ.

Trong buổi livestream, Phi Nhung kể về những tháng ngày cực nhọc khi cô phải sống xa con, vừa phải kiếm tiền, vừa lo bù đắp tinh thần cho cô con gái nhỏ.

Theo đó, con gái Wendy cũng xuất hiện để có những chia sẻ về hơn 20 năm sống xa mẹ. Do mỗi ngày đều nhắn tin qua lại với mẹ nên cô có thể nói khá tốt tiếng Việt, dù thỉnh thoảng vẫn phải “đệm” thêm tiếng Anh.

Cô gái 25 tuổi kể : “Khi còn bé, tôi muốn mẹ ở nhà nấu ăn cho mình, nhà nghèo cũng được. Tối nào, tôi cũng mở CD của mẹ lên nghe rồi khóc, ôm đồ của mẹ để bớt nhớ. Có lần nghe mẹ giới thiệu các em ở Việt Nam và nói không có con ruột, tôi cũng rất buồn. Nhưng khi lớn lên, tôi quen và hiểu rồi, không suy nghĩ nhiều nữa”.

Sự kiện - Ca sĩ Phi Nhung: 'Cha của con gái tôi không phải là Mạnh Quỳnh' (Hình 3).

Phi Nhung và con gái Wendy.

Khi được MC hỏi về ước muốn dành cho mẹ, Wendy nói: “Muốn mami có chồng cho vui”. Nhưng Phi Nhung gạt ngay ý định bởi “mẹ không thể lo gia đình vừa lo xã hội. Hiện mẹ đã hạnh phúc bên các con, không dám đòi hỏi cho tình yêu riêng”.

 

 

Phi Nhung hát cải lương Lan và Điệp chiêu dụ Giang Hồng Ngọc

Thứ 6, 03/11/2017 | 14:55
Trong đêm thi thứ 4 Cặp đôi Hoàn hảo Bolero, Giang Hồng Ngọc đã có phần thể hiện rất xuất sắc. Nữ ca sĩ đã khiến Phi Nhung phải oẳn tù tì với Thanh Hà và hát ca khúc Lan và Điệp để chiêu dụ.

Ca sỹ Mạnh Quỳnh: Bản lĩnh trước cám dỗ tình cảm của fan cuồng

Thứ 3, 17/05/2016 | 06:50
Trong buổi phỏng vấn dành cho PV báo Người đưa tin, anh chân tình chia sẻ về dòng nhạc mình theo đuổi cũng như cuộc sống gia đình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.