Phẫu thuật dị tật hàm mặt và ngữ âm trị liệu miễn phí tại Hà Nội

Phẫu thuật dị tật hàm mặt và ngữ âm trị liệu miễn phí tại Hà Nội

Thứ 6, 23/06/2017 | 11:30
0
Ngày 19-20/6/2017 tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba, Ngân hàng Quốc tế (VIB) góp phần triển khai việc khám sàng lọc, phẫu thuật và đào tạo ngữ âm trị liệu cho 120 trẻ em đến từ các tỉnh miền Bắc.

Cụ thể trong 2 ngày 19-20/6/2017 tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba, với sự trợ giúp của các tình nguyện viên đến từ Ngân hàng Quốc Tế (VIB), sự hỗ trợ của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam trong công tác kết nối bệnh nhân, Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam đã triển khai việc khám sàng lọc, phẫu thuật và đào tạo ngữ âm trị liệu cho 120 trẻ em đến từ các tỉnh miền Bắc.

Tình thương - Phẫu thuật dị tật hàm mặt và ngữ âm trị liệu miễn phí tại Hà Nội

Thành lập năm 1996, ngày nay VIB đã trở thành 1 trong những ngân hàng có chỉ số xếp hạng tín nhiệm cao nhất tại Việt Nam theo đánh giá của Moody’s. VIB hiện có 160 chi nhánh/ phòng giao dịch trên toàn quốc cùng với hơn 4,000 cán bộ, phục vụ 1,6 triệu khách hàng cá nhân, 34,000 khách hàng doanh nghiệp có quy mô nhỏ, vừa và lớn. VIB hiên cũng đang giao dịch với hơn 8,000 ngân hàng đại lý tại 61 quốc gia.

Trong thời gian qua, VIB được đánh giá là một trong những ngân hàng có chiến lược kinh doanh bền vững, hệ thống quản trị doanh nghiệp minh bạch và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Sản phẩm và dịch vụ của VIB cũng được các đối tác, tổ chức uy trín trong nước và quốc tế đánh giá cao: Tổ chức The Banker, thuộc nhóm truyền thông Financial Times có trụ sở tại London; IFC, thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới; Tạp chí Global Finance and Banking Review, Vương Quốc Anh.

Anh Thảo