Phát hiện thi thể nam thanh niên treo cổ với nhiều dấu hiệu bất thường

Phát hiện thi thể nam thanh niên treo cổ với nhiều dấu hiệu bất thường

Thứ 2, 08/01/2018 | 11:13
0
Thi thể nam thanh niên bị phân hủy ở tư thế treo cổ, được người dân phát hiện bên trong một ngôi nhà trọ. Nhiều bạn thân khẳng định, L. sống rất tình cảm, không vay nợ hay xích mích với ai nên khó có chuyện nạn nhân tự tử.

Liên quan đến sự việc, tờ Người Lao Động đưa tin, sáng 8/1, người nhà nạn nhân từ tỉnh Quảng Bình đã vào nhận thi thể và dự kiến sẽ đưa về quê để lo hậu sự ngay trong ngày.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 7/1, một số người dân sống tại khối Câu Hà, phường Điện Ngọc, TX.Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam bất ngờ ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc từ phía bên trong ngôi nhà trọ nằm bên cạnh. Khi tiến đến gần, họ hoảng hồn phát hiện xác một nam thanh niên chết với tư thế đứng trong toilet của ngôi nhà cấp bốn.

Cũng theo tờ Người Lao Động, do khu vực này nằm giáp ranh với phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng nên sau khi phát hiện sự việc, người dân địa phương đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng phường Điện Ngọc và phường Hòa Quý.

Nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Văn L. (SN 1993), ngụ huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Hiện, L. đang đi làm công trình tại địa bàn Đà Nẵng hơn một năm nay.

Xã hội - Phát hiện thi thể nam thanh niên treo cổ với nhiều dấu hiệu bất thường

Hiện trường nơi phát hiện sự việc (Ảnh: Báo Người Lao Động).

Theo xác nhận của UBND phường Hòa Quý, bản đồ địa chính mới thì khu vực nạn nhân chết thuộc địa bàn của khối Câu Hà, phường Điện Ngọc.

Trong chiều 7/1, lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Nam sau đó cũng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi. Thông tin ban đầu, nạn nhân xác định chết trong tư thế treo cổ bên trong nhà vệ sinh của nhà trọ đang thuê.

Được biết, tại thời điểm khám nghiệm hiện trường, chiếc xe máy cũ mà nạn nhân hay đi lại trước đó vẫn còn, nhưng chiếc xe máy Exiter 150 màu xanh mang biển kiểm soát tỉnh Quảng Bình và chiếc điện thoại của nạn nhân không có bên trong nhà trọ. Lực lượng chức năng kiểm tra ví của nạn nhân thấy vẫn còn giấy CMND, bảo hiểm xe máy nhưng không còn cà vẹt xe liên quan.

Theo người nhà nạn nhân, chiếc xe máy Exiter 150 màu xanh vừa được nạn nhân mang từ quê vào cách đây hơn một tháng.

Nhiều bạn thân của nạn nhân khẳng định, L. sống rất tình cảm, không vay nợ hay gây xích mích với bất kỳ ai nên khó có chuyện là L. tự tử bất ngờ ngay trong nhà trọ mình đang ở.

Bích Ngọc (Tổng hợp)

Hà Nội: Nam thanh niên treo cổ chết ở phòng trọ nữ sinh Nông nghiệp

Thứ 7, 06/01/2018 | 09:51
Nam thanh niên được phát hiện chết trong thế treo cổ tại phòng trọ của nữ sinh trường học viện Nông nghiệp (Trâu Qùy – Gia Lâm – Hà Nội).

Bạc Liêu: Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ dưới gầm cầu

Chủ nhật, 19/11/2017 | 21:11
Thi thể nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ dưới gầm cầu Tràng An bắc qua kênh 30/4 (TP.Bạc Liêu).

Nam thanh niên cởi trần, chết trong tư thế treo cổ

Thứ 6, 06/10/2017 | 11:15
Sáng 6/10, người dân đi đường tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cây thông, tại biển Xuân Thiều, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.
Cùng tác giả

Lời khai của vợ thuê chồng vận chuyển hơn 1.300 viên ma túy về bán kiếm lời

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Khi công an triệu tập Trương Thị Hương để đấu tranh, đối tượng khai nhận đã thuê chồng vận chuyển ma túy về bán kiếm lời.

Quảng Bình: Đại hội Hội Luật gia huyện Quảng Ninh nhiệm kỳ 2024 - 2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:11
Ngày 28/3, Hội Luật gia huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình tổ chức Đại hội Hội Luật gia huyện Quảng Ninh lần thứ III, nhiệm kỳ 2024- 2029.

Bắt giữ 5 đối tượng cùng 10kg ma túy cất giấu tinh vi trong valy

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ 5 đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy; thu giữ hơn 10kg ma túy tổng hợp.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.

Chuyện công an chính quy "cắm bản" và những đổi thay không ngờ ở xã biên giới

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:40
Đến nay, xã biên giới Kim Thủy đã có nhiều đổi thay tích cực. Đó là kết quả sự đóng góp không nhỏ của lực lượng công an xã chính quy về "cắm bản".