Phẫn nộ nữ sinh đánh hội đồng bạn giữa đường

Phẫn nộ nữ sinh đánh hội đồng bạn giữa đường

Thứ 6, 21/10/2016 | 16:25
0
Đoạn clip có thời lượng 35 giây ghi lại cảnh đánh nhau giữa hai nhóm nữ sinh ở Hà Nội đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, bức xúc của cộng đồng mạng.

1.Phẫn nộ nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn giữa đường

Một đoạn video dài 35 giây ghi lại cảnh ẩu đả, chửi bới giữa đường kèm theo dòng mô tả với nội dung: “Nữ sinh đánh nhau ở Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Giờ cứ có mâu thuẫn là các em gái thích giải quyết bằng nắm đấm”.

Fb người nổi tiếng - Phẫn nộ nữ sinh đánh hội đồng bạn giữa đường

 (Ảnh cắt từ clip).

Quan sát clip có thể thấy cảnh đánh nhau giữa hai nhóm nữ sinh mặc áo đồng phục đánh nhau. Mặc mọi ánh mắt nhìn nhóm nữ sinh vẫn lao vào nhau trong sự tức giận.

Theo tin tức từ Zing.vn, cô Lê Thị Quyến - phó hiệu trưởng THCS Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) - xác nhận có học sinh của trường tham gia vào vụ ẩu đả gây chú ý trên mạng. Nhà trường đã tiến hành triệu tập nữ sinh và làm việc với phụ huynh liên quan đến vụ đánh nhau. Xem chi tiết tại đây.

2. Tẩy trắng dừa bằng axít cực độc?

Trên một diễn đàn mạng xã hội vừa chia sẻ bài viết từ tờ Thanh Niên trong đó có phản ánh lại một điểm bán dừa trên đường Nguyễn Phong Sắc (Q.Cầu Giấy, Hà Nội). Trang này mô tả, một phụ nữ cho dừa vào ngâm trong thùng đựng nước có màu đục, ít phút sau mới vớt ra. Điều lạ là người này luôn tránh không để thứ nước đó dính vào người bằng cách đeo găng tay bảo hộ và dùng gáo có cán dài để vớt dừa. Thông tin trên đã tiếp tục tạo ra những luồng tranh cãi nhiều chiều. Xem chi tiết tại đây.

Fb người nổi tiếng - Phẫn nộ nữ sinh đánh hội đồng bạn giữa đường (Hình 2).

 Ảnh nguồn: Thanh Niên.

3. Bài luận gây xôn xao giới học thuật của nam sinh 18 tuổi

Nguyễn Tiến Thành – nam sinh vừa tốt nghiệp Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam là tác giả của bài luận đạt giải Nhất cuộc thi Writing Prize do tờ The Atlantic tổ chức thường niên. Bài luận của chàng nam sinh được đánh giá cao. Xem chi tiết tại đây.

4. Hãi hùng cuộc rao bán ‘bùa lưỡi’ nhanh-gọn-tiện, miễn… mặc cả!

Gọi là “bùa lưỡi”, “tem lưỡi” là do người bán dùng LSD dạng viên nhộng, viên nén rồi tẩm vào miếng giấy nhỏ có in hình các nhân vật hoạt hình, hoặc hình thù ngộ nghĩnh có nhiều màu sắc vui mắt để hấp dẫn dân chơi và qua mặt cơ quan phòng chống ma túy.

Mỗi miếng “bùa lưỡi” chỉ có kích thước khoảng 1,5 x 1,5cm. Thời gian gần đây việc xuất hiện bùa lưỡi, tem lưỡi này đã gây xôn xao dư luận vậy tác hại của những loại “bùa lưỡi”, “tem lưỡi”. Xem chi tiết tại đây.

Lan Anh (tổng hợp)

Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...