Ông Đoàn Ngọc Hải không xuống đường, vỉa hè quận 1 lại ngổn ngang

Ông Đoàn Ngọc Hải không xuống đường, vỉa hè quận 1 lại ngổn ngang

Thứ 6, 03/11/2017 | 15:03
0
Việc lấn chiếm vỉa hè quận 1, TP.HCM tiếp tục tái diễn sau một tháng ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 không xuống đường xử lý vi phạm.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, dọc hai bên đường Phạm Ngọc Thạch, khu vực gần hồ Con Rùa, quận 1 có biển báo cấm đỗ xe. Thế nhưng, những chủ xe tại đây mặc nhiên không quan tâm tới biển báo cấm. Vì vậy, xe hơi nối đuôi nhau nằm đỗ dài hai bên đường.

Người dân ngang nhiên lấn chiếm vỉa hè ở quận 1

Những chiếc xe đỗ sát vào lề đường, bật xi nhan xe và coi như biển báo cấm đỗ không tồn tại. Thậm chí, họ ngang nhiên dừng đỗ mà không bật đèn xe.

Xã hội - Ông Đoàn Ngọc Hải không xuống đường, vỉa hè quận 1 lại ngổn ngang

Xe đỗ trước biển báo cấm.

Không chỉ đường Phạm Ngọc Thạch, chợ Bến Thành cũng có nhiều xe đỗ lấn chiếm đường. Những chiếc xe máy dựng ngổn ngang bên lề đường, không có chủ trông coi, gây cản trở giao thông cho các phương tiện khác.

Xã hội - Ông Đoàn Ngọc Hải không xuống đường, vỉa hè quận 1 lại ngổn ngang (Hình 2).

Xe lấn làn tại đường chợ Bến Thành.

Một người dân sống ở quận 1 cho biết: "Ông Đoàn Ngọc Hải không xuống đường là tình hình vỉa hè lại hỗn loạn như cũ. Cơ bản, các hộ dân, hộ kinh doanh không có ý thức bảo vệ vỉa hè phía trước sạch đẹp, thông thoáng. Những người tham gia giao thông cũng chỉ biết thuận đâu đỗ đó, không cần để ý hành động của mình ảnh hưởng đến người khác".

Hồng Ngọc - Trần Thông

Điều tra vụ một người bị đâm chết trên vỉa hè sau cuộc nhậu

Chủ nhật, 01/10/2017 | 17:35
Trong lúc “chén chú, chén anh”, một số thành viên trong bàn nhậu có mâu thuẫn dẫn tới đánh nhau, khiến một người bị đâm gục tại chỗ.

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu kiểm tra chống tái lấn chiếm vỉa hè

Thứ 2, 29/05/2017 | 17:32
Chủ tịch UBND TP.Hà Nội yêu cầu lực lượng chức năng của TP cần tăng cường kiểm tra, tránh tình trạng tái lấn chiếm vỉa hè.

Khóa bánh ô tô đậu trái phép, có chặn được lấn chiếm lòng đường?

Thứ 2, 02/01/2017 | 16:47
UBND TP.HCM vừa ban hành chỉ thị về công tác quản lý, sử dụng lòng lề đường, vỉa hè trên địa bàn. Trong đó đề xuất sẽ cẩu xe, khóa bánh, tháo biển xe ô tô đậu trái phép đang được dư luận quan tâm.
Cùng tác giả

Thanh tra sở Y tế TP.HCM bất ngờ kiểm tra 2 chi nhánh của Vinaca

Thứ 4, 18/04/2018 | 14:54
Cơ quan chức năng TP.HCM vừa bất ngờ kiểm tra cơ sở công ty Vinaca tại TP.HCM và phát hiện một số sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ. Lực lượng chức năng đã lập biên bản, niêm phong, thu giữ toàn bộ sản phẩm trái phép.

Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Long Thành-Dầu Giây, 4 người nguy kịch

Thứ 3, 03/04/2018 | 18:06
Vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Long Thành- Dầu Giây khiến 4 người bị thương rất nặng. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ, tuy nhiên tại hiện trường có nhiều điểm khả nghi.

"Nếu không làm tới cùng, thực phẩm bẩn sẽ đi vào bữa ăn của người dân"

Thứ 2, 12/03/2018 | 17:42
Ngày 12/3, ban Quản lý An toàn thực phẩm (ATTP) TP.HCM tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thí điểm thành lập với nỗ lực hết sức để bước đầu hoàn thành tốt các nhiệm vụ bảo đảm thực phẩm sạch đến với người tiêu dùng TP.

Nô nức đón Việt kiều về quê ăn Tết, ga quốc tế Tân Sơn Nhất kẹt cứng

Thứ 5, 08/02/2018 | 20:30
Trưa 8/2 (nhằm ngày 23 tháng Chạp), ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vẫn đông nghẹt người chờ đợi Việt kiều về quê đón Tết.

Hàng xóm nói về cái chết bất thường của 3 người trong 1 gia đình

Thứ 4, 13/12/2017 | 07:09
Trước khi phát hiện 3 người trong gia đình ông L. chết bất thường, hàng xóm của nạn nhân đều không nhận thấy điểm gì đặc biệt.