'Ốc' Thanh Vân sinh con gái

'Ốc' Thanh Vân sinh con gái

Thứ 2, 08/04/2013 | 13:47
0
Vợ chồng nữ diễn viên hạnh phúc đón bé thứ hai chào đời. Công chúa nhỏ nặng 3,2kg, có tên ở nhà là Cola.

Anh Minh Trí (tên thân mật là Trí "rùa"), chồng của "Ốc" Thanh Vân vui vẻ cho biết, vợ anh sinh con gái vào 8h sáng 6/4 tại một bệnh viện ở Bình Dương. "Hiện tại, sức khỏe hai mẹ con đều tốt. Bé kháu khỉnh nhưng chúng tôi vẫn chưa nhận ra là con giống ba hay mẹ nhiều hơn. Chúng tôi dự định ngày 9/4 xuất viện để về nhà", anh Trí nói.

Sự kiện - 'Ốc' Thanh Vân sinh con gái

Nhiều thành viên gia đình nội, ngoại có mặt đông đủ lúc nữ diễn viên lâm bồn. Năm 2011, khi sinh con trai đầu lòng, vợ chồng "Ốc" Thanh Vân chọn một bệnh viện ở trung tâm TP HCM. Nhưng lần này, để có không khí phù hợp với nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, nữ diễn viên

quyết định đến Bình Dương để sinh em bé. Minh Trí tâm sự: "Vân sinh bằng phương pháp mổ. Trong suốt quá trình các bác sĩ làm việc, tôi và vợ vẫn nói chuyện với nhau. Vân rất mạnh mẽ và bình tĩnh. Khoảnh khắc tôi thấy em bé được mang ra thật khó quên", chồng nữ diễn viên kể.

Sự kiện - 'Ốc' Thanh Vân sinh con gái (Hình 2).

Hai vợ chồng Thanh Vân vẫn chưa tìm được tên khai sinh cho cô công chúa nhỏ của mình. Hiện tại, bé được gọi với cái tên thân mật ở nhà là Cola. Có con gái là mơ ước từ lâu của vợ chồng Thanh Vân. Vì thế, cả hai đã chuẩn bị từ trước rất nhiều vật dụng, quần áo phù hợp với bé gái nhỏ. Vừa có em bé thứ hai nhưng Minh Trí chia sẻ, vợ chồng anh không chỉ muốn dừng lại ở con số hai mà còn muốn có thêm nhiều em bé nữa. "Công việc của Vân rất bận rộn và cô ấy luôn 'máu lửa' với nghề nhưng cô ấy rất yêu em bé và muốn có nhiều con", Minh Trí nói.

Vợ chồng "Ốc" Thanh Vân kết hôn năm 2008. Con trai đầu của nữ diễn viên đã 22 tháng tuổi. "Con trai rất nghịch, nói nhiều y như mẹ. Bé cũng rất vui khi biết mình có thêm em", chồng nữ diễn viên bày tỏ.

Nữ MC có bầu lần hai khi mối quan hệ của cô và chồng đang bị đồn đoán là "cơm không lành canh không ngọt". Cô từng trả lời trong một bài báo về việc chưa được chồng chia sẻ nhiều trong công việc. Lấy điều này ra hỏi Trí "rùa", anh cười cho biết, từ trước đến nay, vợ chồng anh rất độc lập trong công việc. Chỉ khi có điều gì quá nghiêm trọng, vợ mới chia sẻ với anh. Còn về chuyện san sẻ việc nhà với vợ khi cả hai đã có thêm con, Minh Trí cho biết, anh không quá lo lắng vì đã có ông bà nội, ngoại và một người vú cùng chung sức với vợ chồng anh.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Theo Chi Mai (VnExpress)

Ốc Thanh Vân 'ôm' bụng bầu con gái lên phim trường

Thứ 3, 15/01/2013 | 14:22
Sau một thời gian dài vắng bóng, cô MC duyên dáng Ốc Thanh Vân bất ngờ tái xuất với chiếc bụng bầu lùm lùm, sắp đến ngày sinh nở.

Bảo vệ con gái hoàn hảo như cách của Thủy Tiên

Thứ 4, 27/02/2013 | 09:04
Vì muốn con gái không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của bố mẹ nên Thủy Tiên không công khai hình ảnh của bé với báo giới.