Obama sẽ công bố hàng ngàn tài liệu về UFO trước khi rời nhiệm sở

Obama sẽ công bố hàng ngàn tài liệu về UFO trước khi rời nhiệm sở

Thứ 6, 27/05/2016 | 08:23
0
Trước khi bắt đầu năm 2017, Tổng thống Mỹ Barack Obama dự kiến ​​sẽ giải mật một kho lớn các thông tin liên quan đến người ngoài hành tinh và UFO.

Sputnik ngày 27/5 dẫn lời nhóm nghiên cứu Paradigm, nhóm vận động hành lang tại Mỹ về việc giải mật các tài liệu về người ngoài hành tinh, cho biết họ đã chiến đấu trong suốt 20 năm qua để buộc Nhà Trắng công bố những gì họ biết về sự tồn tại của người ngoài hành tinh trên Trái Đất.

Thế giới - Obama sẽ công bố hàng ngàn tài liệu về UFO trước khi rời nhiệm sở

Ảnh Sputnik

"Điều này sẽ trở thành hiện thực trong năm nay và sẽ xuất hiện trên trang nhất của báo chí khắp thế giới. Đây sẽ là một câu chuyện ly kỳ nhất từng được công bố", Steve Bassett, Giám đốc điều hành của tập đoàn nói với tờ Daily Express.

Ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton đã đưa ra cam kết gửi lực lượng đặc nhiệm vào Area 51 ở Roswell, New Mexico, nơi có một trung tâm nghiên cứu sự sống ngoài Trái Đất của Mỹ. Cam kết này đã mang cho bà rất nhiều phiếu bầu.

Quản lý chiến dịch của bà Clinton, John Podesta, từ lâu đã đấu tranh cho việc giải mật các thông tin liên quan đến sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên Trái đất.
Podesta được biết đến là một người đam mê khoa học viễn tưởng và đã công khai nói về quyền của công chúng biết những gì chính phủ Hoa Kỳ biết về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Podesta được biết đến là một người đam mê khoa học viễn tưởng và đã công khai nói về quyền của công chúng được biết những gì chính phủ Mỹ biết về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

"Đã đến lúc để công bố các sự thật. Chúng ta phải làm điều đó, vì nó là sự thật. Chúng ta phải làm điều đó, một cách thẳng thắn, bởi vì người dân Mỹ biết cách xử lý sự thật. Và chúng ta phải làm điều đó, bởi vì đó là luật, "Podesta, người cũng từng là một phụ tá cao cấp của Tổng thống Obama, nói với các phóng viên vào năm 2002.

Roswell đã từng là trung tâm của những câu chuyện về người ngoài hành tinh dựa trên sự kiện tháng 7 năm 1947, khi quân đội thông báo rằng họ đã

Cùng chuyên mục

Cao ủy Nhân quyền LHQ “kinh hoàng” trước báo cáo về mộ tập thể tại Gaza

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:46
Cao ủy Nhân quyền LHQ Volker Turk đã “kinh hoàng” trước sự tàn phá ở bệnh viện Nasser, Al Shifa tại Gaza và các báo cáo về những mộ tập thể chứa nhiều thi thể.

Mỹ đang lên kế hoạch về gói viện trợ 1 tỷ USD cho Ukraine

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:25
Thứ Ba, hai quan chức Mỹ chia sẻ với Reuters, chính phủ Mỹ đang lên kế hoạch cho gói viện trợ quân sự trị giá 1 tỷ USD cho Ukraine.

Ukraine dồn dập nhận tin vui từ Mỹ, Anh

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:25
Sau nhiều tuần đối diện tình trạng cạn kiệt vũ khí và đạn dược trên tiền tuyến, Ukraine lại nhận được loạt tin vui trong cùng một ngày.

Nga đột phá thành công ở Semenovka mở ra cơ hội tiến vào khu vực đặc biệt quan trọng của Ukraine

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:55
Semenovka nằm trên độ cao vượt trội ở vùng Avdeevka. Việc kiểm soát được nó sẽ mở đường cho quân đội Nga hướng tới trung tâm hậu cần lớn của Ukraine.

Ukraine có thể làm gì với khoản viện trợ lớn mới từ Mỹ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:43
Người Ukraine nhận thức rõ ràng rằng gói viện trợ lớn mới của Mỹ không phải “viên đạn bạc”, không đủ để lật ngược tình thế cuộc chiến.
     
Nổi bật trong ngày

Ở khu vực “Chìa khóa”: Ukraine kháng cự mạnh mẽ, Nga dùng chiến thuật chậm mà chắc

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:45
Rabotino và phía tây bắc Verbovoy được coi là “chìa khóa” để kiểm soát vùng Zaporozhye quan trọng. Vì vị trí chiến lược mà giao tranh vẫn sẽ tiếp tục căng thẳng.

Lực lượng Israel trở lại khu vực phía Đông Khan Younis

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:59
Người dân địa phương cho biết, trong ngày thứ Hai, lực lượng Israel đã trở lại khu vực phía Đông thành phố Khan Younis trong một cuộc đột kích bất ngờ.

Quốc gia vùng Baltic Litva khởi động cuộc tập trận quy mô lớn nhất

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:36
Cuộc tập trận sẽ huấn luyện cho tất cả các thành phần của Các Lực lượng Vũ trang Litva.

Bloomberg: Đức thúc giục Mỹ cấp thêm tổ hợp Patriot cho Ukraine

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:16
Đức cam kết sẽ gửi khẩu đội Patriot thứ 3 tới Ukraine và 6 khẩu đội nữa sẽ sớm được các quốc gia thành viên EU khác chuyển giao.

Tám cuộc phản công của Ukraine bị thất bại, Nga tiếp tục đà tiến

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:00
Ở khu vực Ocheretino các trận chiến đang diễn ra vô cùng dữ dội. Các đơn vị Nga đang tăng cường các hoạt đột để đẩy lùi Lực lượng Vũ trang Ukraine.