NutiFood nhận bằng khen vì có đóng góp vào Chiến lược quốc gia dinh dưỡng

NutiFood nhận bằng khen vì có đóng góp vào Chiến lược quốc gia dinh dưỡng

Thứ 3, 15/08/2017 | 21:39
0
Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vừa trao tặng bằng khen cho công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia thực hiện Chiến lược quốc gia dinh dưỡng tại thành phố giai đoạn 2011- 2015.

Tại “Hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện chiến lược quốc gia dinh dưỡng giai đoạn 2017- 2020” diễn ra vào ngày 12/8 vừa qua, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vừa trao tặng bằng khen cho công ty Cổ phần thự đã thống kê những mặt đã làm được giai đoạn 2011-2015 như: Tình trạng dinh dưỡng của các tầng lớp dân cư đặc biệt là bà mẹ và trẻ em  được cải thiện rõ rệt như: giảm tỉ lệ suy dinh dưỡng ở trẻ em, tỷ lệ thiếu năng lượng ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ cũng giảm rõ rệt, kiểm soát được thừa cân béo phì và các bệnh mãn tính không lây liên quan tới dinh dưỡng.

Kinh doanh - NutiFood nhận bằng khen vì có đóng góp vào Chiến lược quốc gia dinh dưỡng

Bằng khen của UBND thành phố cho công ty NutiFood.

Ngoài ra hoạt động truyền thông phổ biến kiến thức dinh dưỡng hợp lý cho các nhóm đối tượng cũng được triển khai đồng bộ, góp phần nâng cao nhận thức và thực hành dinh dưỡng đúng của người dân thành phố, góp phần đáng kể vào mục tiêu của chương trình dinh dưỡng quốc gia là phải cải thiện và nâng cao thể lực và tầm vóc của người Việt Nam.

Thành quả đó là sự nỗ lực đóng góp của rất nhiều cơ quan ban ngành trong đó có công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood. Trong giai đoạn từ 2011 -2015, NutiFood đã tham gia trực tiếp cũng như tài trợ rất nhiều hoạt động của Trung tâm dinh dưỡng Thành phố Hồ Chí Minh vừa trao tặng bằng khen cho công ty Cổ phần thự nhằm thực hiện những mục tiêu mà Thành phố Hồ Chí Minh đã đặt ra trong việc cải thiện dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe cho người dân toàn thành phố.

Kinh doanh - NutiFood nhận bằng khen vì có đóng góp vào Chiến lược quốc gia dinh dưỡng (Hình 2).

NutiFood đo mỡ cho người cao tuổi.

Với thế mạnh là Công ty chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng với sự điều hành của nhiều bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng, Công ty NutiFood đã tham gia vào rất nhiều  hoạt động dinh dưỡng của thành phố như tài trợ cho các hội thảo khoa học, các khóa đào tạo cho bác sĩ,điều dưỡng, kỹ sư  về dinh dưỡng, các ngày hội dinh dưỡng của thành phố, tài trợ in ấn các ấn phẩm liên quan đến hướng dẫn sử dụng dinh dưỡng đúng cách cho nhiều đối tượng. Đặc biệt, tại các ngày hội dinh dưỡng cho trẻ em, cho người cao tuổi, người bệnh đái tháo đường, các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood đã trực tiếp khám và tư vấn các vấn đề liên quan đến sức khỏe dinh dưỡng cho hàng ngàn lượt người.

Kinh doanh - NutiFood nhận bằng khen vì có đóng góp vào Chiến lược quốc gia dinh dưỡng (Hình 3).

Bác sĩ NutiFood tư vấn dinh dưỡng cho người cao tuổi.

Đại diện công ty NutiFood, bác sĩ Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc của công ty NutiFood chia sẻ: Xuất thân từ Trung tâm dinh dưỡng nên tôi và rất nhiều người sáng lập ra NutiFood đều rất say mê và quan tâm đến các hoạt động nghiên cứu và thực hành về dinh dưỡng. Chúng tôi luôn tâm niệm sứ mệnh của mình không chỉ làm ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của từng độ tuổi, từng bệnh lý của người Việt mà còn phải truyền thông đến người Việt thói quen thực hành dinh dưỡng hàng ngày đúng cách. Bởi ngoài thói quen ngủ sớm, vận động thường xuyên thì dinh dưỡng đúng cách chính là yếu tố đóng góp vào việc tăng trưởng chiều cao cũng như duy trì sức khỏe tốt cho người Việt. Chúng tôi rất vui khi nhận được bằng khen của Ủy ban nhân dân thành phố vì điều đó cho thấy những nỗ lực của chúng tôi vì sự phát triển thể chất của người dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và của cả nước nói chung đã được ghi nhận.

Thanh Thư

Công nhân Bình Dương được hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng từ công ty NutiFood

Thứ 3, 01/08/2017 | 11:13
Ngày 30/7, tại Khu công nghiệp Đồng An Bình Dương, Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương đã tổ chức Ngày hội đoàn viên cho công nhân của tỉnh nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Tại đây, công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã trao tặng 500 phần quà cho công nhân khó khăn đang nuôi con nhỏ đến tham gia ngày hội.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Xử phạt nhiều doanh nghiệp vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng

Thứ 7, 20/04/2024 | 21:00
Lực lượng QLTT tiếp tục phát hiện và xử lý nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng có vi phạm trong hoạt động kinh doanh ở Long An, Tp.HCM... những ngày qua.

TP.Sầm Sơn chưa thể đấu thầu quyền khai thác Hubway do FLC trả lại

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:51
Do vướng mắc thủ tục nên TP.Sầm Sơn chưa thể đấu thầu quyền khai thác các Hubway do FLC tự nguyện trả lại.

Bờ biển Thanh Hóa "sáng đèn" với hàng loạt dự án BĐS lớn

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:15
Năm 2024, nhiều dự án bất động sản du lịch khủng ở Thanh Hóa đi vào hoạt động, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại địa phương này.

Đấu thầu vàng miếng: Chỉ là giải pháp tình thế hạ “cơn sốt” giá

Thứ 7, 20/04/2024 | 19:35
Theo nhận định của các chuyên gia, đấu thầu vàng miếng là giải pháp tình thế hạ “cơn sốt” giá hiện nay.

Công ty cổ phần Đầu tư Điện lực 3 gây bất ngờ với công nợ giảm mạnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 17:00
Doanh nghiệp này có nhiệm vụ trọng tâm là quản lý vận hành nhà máy thủy điện Đăk Pône và Đa Krông 1.
     
Nổi bật trong ngày

Trung Quốc vẫn là thị trường xuất khẩu sắn lớn nhất của Việt Nam

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:00
Trong 3 tháng đầu năm, Trung Quốc đã nhập khẩu 890.550 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam, tổng trị giá trên 400 triệu USD.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

“Bỏ phố về quê” nuôi con 2 chân, chàng trai thu lãi 300 triệu đồng/năm

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:30
Theo xu hướng người trẻ về quê lập nghiệp, mới đây chàng trai trẻ ở Bắc Quang đã khiến nhiều người trầm trồ khi có thu nhập tốt nhờ mô hình nuôi gà và trồng cam.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.

Giá vàng 20/4: Vàng SJC vẫn neo ở mức cao

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:20
Sáng 20/4, giá vàng thế giới tăng mạnh do vẫn bị chi phối bởi tình hình địa chính trị tại Trung Đông. Vàng SJC trong nước neo ở mức cao, hơn 84 triệu đồng/lượng.