Nữ tiếp viên mù bị đánh đập và ép quan hệ

Nữ tiếp viên mù bị đánh đập và ép quan hệ

Thứ 7, 21/09/2013 | 20:40
0
Hùng bắt người tình cũ đi về nhà anh ta để quan hệ rồi cầm gậy đánh mặc cô gái khiếm thị quỳ lạy. Nạn nhân thâm tím hai chân và mảng lớn ở vai, bụng.

Chị Nguyễn Thị Biên (xã Phượng Rực, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) bị mù từ khi lọt lòng, làm việc tại các cơ sở bấm huyệt của hội người mù trong thị trấn. Năm 2008, cô nhân viên khiếm thị 25 tuổi và vị khách quen 28 tuổi Đào Văn Hùng (ở xã Thống Nhất) nảy sinh tình cảm. Tình yêu hai người gặp phải sự ngăn cản do chị Biên không được như người bình thường. Công việc của Hùng cũng không ổn định, chỉ khi phục vụ loa đài tại các đám cưới mới có thu nhập.

Năm 2010, chị Biên sinh một bé trai song cuộc tình của họ vẫn không được gia đình Hùng tác hợp. Họ cũng không đăng ký kết hôn. Bé trai không mang họ bố. Do gánh nặng kinh tế, cuộc sống của đôi tình nhân xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Sinh con được chừng hai tháng, hai mẹ con chị Biên về nhà mẹ đẻ của chị ở xã Phượng Rực, sống nhờ tình thương của những người trong gia đình. “Anh Hùng ngày càng lạnh nhạt với con, một tháng đến thăm một đến hai lần rồi cũng bỏ bê”, chị nói.

Pháp luật - Nữ tiếp viên mù bị đánh đập và ép quan hệ

Sáng 14/9, chị Biên cùng một bạn trai đi ăn sáng thì gặp Hùng tại quán. Hùng nổi cáu, yêu cầu chị Biên nói chuyện riêng nhưng không được đồng ý. Hùng tát, giúi mặt chị Biên xuống đường.

Sáng hôm sau, Hùng đi xe máy đến cơ sở tẩm quất, nói với ông chủ và nhiều người rằng muốn mời chị Biên đi uống nước để nói chuyện. Khi chị Biên từ chối, Hùng đe dọa sẽ quấy rối không để yên cho làm việc nên chị đành làm theo yêu cầu.

Chị Biên cho biết, Hùng đưa chị về nhà anh ta, tra khảo về người đàn ông đi cùng. "Anh ta quát: Mày đã về đây rồi thì chỉ có trời cứu”, chị Biên nói. Chị Biên bị Hùng ép quan hệ tình dục, dùng gậy phang liên tiếp vào người sau khi đã thỏa mãn dục vọng. Chị Biên quỳ lạy van xin, Hùng không dừng tay.

“Em biết không còn đường thoát nên quỳ xuống xin anh ấy đừng đánh nữa, nếu đánh chết em ai sẽ nuôi con, rồi anh sẽ phải đi tù”, chị Biên kể.

Bị đánh đau, chị Biên đập cửa kêu cứu thì đúng lúc này mẹ Hùng bước vào. Chị lao ra sân và được hàng xóm nhà Hùng đưa đi lánh nạn. Chủ cơ sở massage cho biết khi trong lúc chở chị Biên về nhà mẹ chị thì bị Hùng đuổi theo uy hiếp, hăm dọa.

"Khi Hùng về Biên khóc lóc kêu đau, cởi quần áo ra tôi bàng hoàng khi thấy hai vai và hai đùi cô ấy bị bầm dập, thâm tím", một người làm tại quán cho hay.

Pháp luật - Nữ tiếp viên mù bị đánh đập và ép quan hệ (Hình 2).

Ông Đặng Hồng Cảnh (Trưởng công an xã Thống Nhất) cho biết, khi bị triệu tập, Hùng thừa nhận đã cầm gậy bi-a đánh chị Biên với lý do ghen, nghi ngờ Biên có bạn trai mới. Theo ông Cảnh, Hùng nhận lỗi, xin giải quyết tình cảm, bồi thường về kinh phí. Hiện xã chưa áp dụng biện pháp xử lý nào với Hùng.

Ngày 20/9, Nguyễn Tấn Đạt (34 tuổi, anh trai chị Biên) bức xúc: “Em tôi bị đánh bầm dập, Hùng không thăm hỏi mà còn dọa dẫm nếu làm to chuyện thì em tôi và gia đình sẽ không thể làm ăn được ở đất này”.

Ông Lê Ngọc Thành, chủ cơ sở massage bấm huyệt cho biết, chị Biên có hoàn cảnh quá khổ. Bố mất đã 10 năm, mẹ bị bệnh thần kinh. “Những người mù lòa chúng tôi đã khổ cực lắm rồi, mong muốn pháp luật đòi lại lẽ phải cho chị Biên”, ông nói.

Đỗ Việt (Ngôi sao)

Công an vào cuộc vụ Andrea bị Yanbi đánh đập giữa đường

Thứ 6, 13/09/2013 | 11:00
Andrea xác nhận cô bị Yanbi đánh giữa đường và công an phường Hàng Trống đã hẹn gặp cô tại nhà riêng để làm rõ vụ xô xát giữa cô và bạn trai Yanbi.

Khởi tố hai con gái đánh đập, quay clip người tình của cha

Thứ 4, 11/09/2013 | 15:33
Đội điều tra tổng hợp Công an quận 3, TP.HCM sáng nay cho biết, đang lập hồ sơ để khởi tố 2 đối tượng Đặng Thị Tuyền (41 tuổi) và Đặng Thị Thủy (37 tuổi) về hành vi “làm nhục người khác”.

Vào khách sạn đánh đập, quay clip người tình của bố

Thứ 2, 09/09/2013 | 16:29
Phát hiện người phụ nữ vào khách sạn cùng với bố của mình, các con của ông T. đã ập vào đánh đập.

Hà Nội: Sinh viên bị chủ nợ giam lỏng, đánh đập

Thứ 4, 04/09/2013 | 10:14
Sau khi nhận bằng tốt nghiệp, Quang và 2 người bạn đi hát karaoke thì bị nhóm của Chiến bắt gặp, khống chế đưa về hiệu cầm đồ của Chiến để đánh đập, đòi tiền.

Bé 4 tháng tuổi bị mẹ tâm thần đánh đập trên xe taxi

Thứ 4, 26/06/2013 | 09:24
Ngay khi phát hiện người phụ nữ có biểu hiện bất thường, đánh đập, dùng chân đạp lên người đứa trẻ, tài xế taxi đã vội dừng xe và kêu người dân tới cứu.

'Vì gái, chồng thẳng tay đánh đập tôi 3 lần sẩy thai'

Thứ 4, 26/06/2013 | 08:20
Khó khăn lắm tôi mới có thai, vậy mà vì người đàn bà đó, anh thẳng tay đánh đập, khiến tôi mất con 3 lần.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.