Nữ sinh đăng quảng cáo tìm bạn trai đến ở cùng

Nữ sinh đăng quảng cáo tìm bạn trai đến ở cùng

Thứ 6, 08/03/2013 | 08:51
0
Để tìm được một người bạn trai ưa nhìn và cường tráng ở cùng, một nữ sinh Đài Loan đã đăng hẳn một quảng cáo trên mạng.

Ngày 20-1, cô nữ sinh họ Giản thuộc trường đại học Phủ Nhân, Đài Loan đã đăng quảng cáo trên mạng nhằm tìm kiếm một người bạn trai đến sống cùng phòng. Trong các điều kiện mà cô gái này đưa ra, ngoài yêu cầu người bạn trai ở cùng phải sạch sẽ, cô còn ra điều kiện “ngoại hình ưa nhìn, thân thể cường tráng”.

Xã hội - Nữ sinh đăng quảng cáo tìm bạn trai đến ở cùng

Cũng theo quảng cáo trên, giá thuê phòng không hề đắt đỏ, chỉ vào khoảng 3000 Đài Tệ. Phòng ở có bàn đọc sách, tủ để cây trồng, giường và đầy đủ các đồ đạc cơ bản. Kết hợp với ánh sáng đèn màu vàng, căn phòng trọ trông khá là ấm áp.

Xã hội - Nữ sinh đăng quảng cáo tìm bạn trai đến ở cùng (Hình 2).
Bức ảnh gợi cảm mà cô gái đăng kèm quảng cáo.

Nhưng ngoài các bức ảnh mô tả phòng ở trên, còn có bức ảnh phòng tắm khiến người xem phải đỏ mặt, đó là hình ảnh một cô gái gợi cảm đang tắm. Tất nhiên, bức hình này không phải của cô gái họ Giản mà chỉ là một bức ảnh minh họa mà cô sử dụng để thu hút sự chú ý.

Cô gái cho biết, người bạn trai của cô đã chuyển đi nên cô hiện đang sống một mình. Cô mong tìm được một người bạn trai cùng trường đến ở cho có bạn và để được an toàn.

Theo Tri thức Việt Nam

Nữ sinh Ấn Độ bị hiếp dâm nhận giải thưởng Mỹ

Thứ 4, 06/03/2013 | 14:32
Bộ Ngoại giao Mỹ thông báo, ngày 8/3 sẽ trao tượng trưng Giải thưởng quốc tế phụ nữ dũng cảm năm 2013 cho nữ sinh viên Ấn Độ 23 tuổi thiệt mạng sau khi bị hiếp dâm tập thể trên xe buýt ở Thủ đô New Delhi cuối năm ngoái.

Nữ sinh lên mạng chửi bố tục tĩu vì... tức

Thứ 2, 04/03/2013 | 14:21
Mới đây, một bạn nữ đang học THPT đã lên Facebook để xả nỗi bực tức với người bố của mình với những lời tục tĩu chỉ vì bị bố chửi là …“chó”.