Nữ sinh bị cưa chân sắp xuất viện, bệnh viện vẫn đang 'im lặng'

Nữ sinh bị cưa chân sắp xuất viện, bệnh viện vẫn đang 'im lặng'

Thứ 5, 14/04/2016 | 18:15
0
"Sở Y tế Đắk Lắk nói rằng sẽ sớm lập đoàn giám định để xuống làm việc nhưng cho đến ngày 13/4 gia đình em vẫn chưa hề nhận được bất cứ thông tin gì", gia đình nữa sinh bị cưa chân chia sẻ.

Sau hơn 1 tháng xảy ra vụ việc nữ sinh Lê Thị Hà Vi bị cưa chân oan do sự tắc trách của bệnh viện huyện Cư Kuin, gia đình của nạn nhân vẫn nhận được sự im lặng trong mối liên hệ với những bệnh viện và cơ quan liên quan.

Tin tức trên báo Phụ Nữ TP HCM cho biết, gia đình không hề nhận được bất kỳ thông tin nào thông báo từ bệnh viện Cư Kuin, Sở Y tế Đắk Lắk sau lời hứa sẽ lập đoàn giám định và bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần cho Hà Vi.

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của nữ sinh Lê Thị Hà Vi đang có những tiến triển tốt, em đang tập đi bằng chân giả. Khoảng 1 tuần nữa thì Vi có thể được xuất viện.

Tuy nhiên, gia đình em cũng gặp một chút khó khăn do trong những ngày gần đây gia đình luôn phải chuẩn bị những khoản tiền để đóng tạm ứng cho bệnh viện.

Pháp luật - Nữ sinh bị cưa chân sắp xuất viện, bệnh viện vẫn đang 'im lặng'

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của nữ sinh Lê Thị Hà Vi đang có những tiến triển tốt. (Ảnh: PNO)

Đáng nói, dù bệnh viện Chấn thương chỉnh hình đã nhắc gia đình đến chuyện đóng tạm ứng tiền viện phí cho Vi, nhưng, phía sở Y tế Đắk Lắk, bệnh viện Cư Kuin- nơi trực tiếp có trách nhiệm trong những khoản đóng này vẫn chưa hề có động thái gì.

Ông Lê Văn Long (bố của Hà Vi) đã đóng tạm ứng cho bệnh viện đang chữa trị giúp Vi được khoản 3 triệu đồng, còn khoản 20 triệu, bệnh viện mới chỉ báo, gia đình đang chuẩn bị đóng.

"Sở Y tế Đắk Lắk nói rằng sẽ sớm lập đoàn giám định để xuống làm việc nhưng cho đến ngày 13/4 gia đình em vẫn chưa hề nhận được bất cứ thông tin gì từ đoàn, sở Y tế Đắk Lắk và bệnh viện đa khoa huyện Cư Kuin. Đợi ngày này qua ngày khác, song gia đình em cũng không thấy", chị gái Hà Vi bày tỏ.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Tâm (Giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Cư Kuin) cho biết: "Chúng tôi đang chờ hội đồng cấp trên làm việc, ghe nói là 20/4 sở sẽ họp hộ

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.

Quảng Nam: Khởi tố 2 anh em đánh người gây thương tích

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:30
Ngọc và Sơn dùng dao và ống sắt đánh khiến một người bị thương tích.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.