Nữ kiến trúc sư xinh đẹp gây sốt với ‘Dù sợ vẫn cứ yêu’

Nữ kiến trúc sư xinh đẹp gây sốt với ‘Dù sợ vẫn cứ yêu’

Thứ 7, 20/05/2017 | 09:31
0
Tiểu thuyết online Dù sợ vẫn cứ yêu đang được độc giả đón chờ từng tập. Thế nhưng, những người hâm mộ không biết được rằng, Dù sợ vẫn cứ yêu do một nữ kiến trúc sư viết.

“Dù sợ vẫn cứ yêu” viết về câu chuyện với đầy đủ các cung bậc dữ dội, dịu êm của một người phụ nữ. Nữ nhà văn Ngọc Anh NaNa được đánh giá là một nhà văn trẻ, có những suy nghĩ táo bạo và cuốn hút về đề tài tình dục, tình yêu trong bản năng người phụ nữ.

Khi hỏi vì sao một kiến trúc sư lại đam mê nghề viết và cho ra đời tác phẩm được giới trẻ chờ đợi từng tập như vậy, nữ nhà văn cười: “Một phần lớn có lẽ do NaNa là phụ nữ, nên tâm hồn vốn lãng mạn sẵn. Hơn nữa, NaNa thường hay vẽ vời và đọc sách truyện rất nhiều. Nghề kiến trúc không làm khô khan đi tâm hồn của NaNa mà chỉ giúp NaNa nhìn sự việc một cách thực tế hơn, không bị lãng mạn hóa đến mức hoang tưởng”.

Mạng ảo - Đời thực - Nữ kiến trúc sư xinh đẹp gây sốt với ‘Dù sợ vẫn cứ yêu’

 Nữ nhà văn Ngọc Anh NaNa.

Kể về cái “duyên” đến với tiểu thuyết online Dù sợ vẫn cứ yêu, nữ nhà văn cho biết, nhờ nghề kiến trúc, cô được gặp gỡ và tiếp xúc với rất nhiều người giàu có và cô thấy họ vẫn cần tình yêu như bao người. Cô cho rằng, câu chuyện hoàng tử lọ lem hay công chúa ăn mày vẫn tồn tại chứ không chỉ là trên tiểu thuyết. Vì thế, cô muốn cho ra đời một cuốn tiểu thuyết online có thực, những câu chuyện được cô lấy từ cuộc sống thường ngày.

Ban đầu, cô chỉ đơn giản muốn viết nên một câu chuyện tình yêu, chia sẻ những gì mình thấy trên thực tế, và những triết lý sống mà cô đã chiêm nghiệm được. Nhưng sau đó, cô muốn gửi gắm hơn nữa về tình yêu, triết lý sống đến các bạn trẻ.

“NaNa cũng cài cắm nhiều thông điệp muốn nhắn với các bạn trẻ như luật nhân quả, luật hấp dẫn, vẻ đẹp của ước mơ,  lòng tốt... Và điều mà những độc giả của NaNa, là những cô gái sâu sắc, đã nhận ra rằng: Tình yêu thực sự đẹp lắm, dù ở bất kỳ hình thái nào...”, nữ nhà văn chia sẻ.

Với cô, sáng tạo là ưu thế của nghề kiến trúc sư, vì thế cô có thể áp dụng nó rất thỏa mái khi viết.  Các nhân vật chính đều do cô sáng tạo nên, với những chất liệu của cuộc sống thực tế. Các nhân vật phụ, đa số là những người bạn của cô, họ cũng có tài năng riêng và cuộc sống riêng khá thú vị, nên cô lấy cảm hứng từ họ để xây dựng một thế giới sinh động trong truyện.

Xem thêm:

 Canh trứng cà chua nguyên quả: Đoảng thật hay chỉ là trò câu like?

Mai Thu

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.