Nữ hoàng Sắc đẹp Ngọc Duyên:

Nữ hoàng Sắc đẹp Ngọc Duyên: "Tôi chỉ biết cám ơn người yêu, vì anh vẫn ủng hộ tôi theo đuổi nghệ thuật"

Thứ 6, 29/09/2017 | 17:13
0
Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên đã để lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng qua những cống hiến của cô trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Trong cuộc trò chuyện mới đây với PV báo Người Đưa Tin, Ngọc Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn, chân thành về cuộc sống và công việc.

Mới đây, Ngọc Duyên được mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Nhật Bản 2017 (Miss Grand Japan 2017). Chị hãy chia sẻ đôi điều về vai trò mới này?

Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi nhận được lời mời từ  ban tổ chức cuộc thi. Tôi đánh giá, đây là một cuộc thi chuyên nghiệp và có uy tín. Thí sinh giành giải Hoa hậu sẽ sang Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 (Miss Grand International 2017) diễn ra vào tháng 10 tới. Vì vậy, tôi đặc biệt hứng thú với lời mời này.

Bản thân tôi từng đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế nên có không ít kinh nghiệm. Vì vậy, tôi tự tin mình đã làm tròn công việc và nhiệm vụ được giao trong đêm chung kết.

Giải trí - Nữ hoàng Sắc đẹp Ngọc Duyên: 'Tôi chỉ biết cám ơn người yêu, vì anh vẫn ủng hộ tôi theo đuổi nghệ thuật'

Người đẹp sở hữu số đo 3 vòng chuẩn và chiều cao 1m74.

Để chuẩn bị cho lần đầu thử sức với vai trò giám khảo này, tôi đặt NTK Anh Thư một bộ trang phục dạ hội để toả sáng tại sự kiện. Thiết kế xẻ cao của chiếc váy giúp tôi khoe được vóc dáng. Bên cạnh đó, chuyên gia trang điểm Đặng Hưng cũng giúp tôi có thần thái cuốn hút hơn. Tôi đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng vào ê-kíp để có được hình ảnh đẹp nhất.

Về phía cá nhân, tôi thường dành thời gian trau dồi tiếng Anh để tự tin giao tiếp, tương tác với đồng nghiệp ngoại quốc. Tôi cũng tích cực theo dõi, nghiên cứu các cuộc thi trong nước cũng như quốc tế để hiểu biết hơn về ý nghĩa và tiêu chí mà các cuộc thi đặt ra.

Trong quá trình chấm thi Hoa hậu Hòa bình Nhật Bản 2017, mọi thứ đều suôn sẻ, tôi và ban giám khảo khác đã phối hợp chấm thi tốt qua từng vòng. Tôi thấy chất lượng thí sinh năm nay đồng đều, nhưng đa số các thí sinh nói tiếng Anh chưa tốt.

Ngọc Duyên tham gia làng giải trí khá lâu, nhưng tên tuổi của chị không được nhiều người biết cho đến khi đăng quang cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 (Miss Global Beauty Qeen 2016). Danh hiệu này đã thay đổi cuộc sống và sự nghiệp của chị ra sao?

Tôi nghĩ rằng, ai cũng cần phải có bước đệm để trưởng thành. Tôi tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng không được chú ý là vì chưa thực sự gặp may mắn. Tuy nhiên, tôi đã luôn cố gắng học ngoại ngữ, trau dồi kỹ năng sống và dành thời gian luyện tập. Khi đến với cuộc thi lớn Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016, tôi đã rất tự tin thể hiện bản lĩnh trước bạn bè quốc tế.

Danh hiệu Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 đã giúp tôi đến gần với khán giả và có thêm nhiều cơ hội tham gia hoạt động nghệ thuật cũng như thiện nguyện. Tôi luôn mong muốn mình có thể giúp đỡ nhiều trẻ em khó khăn cũng như đóng góp công sức vào các hoạt động xã hội cộng đồng ý nghĩa. Tôi cảm ơn danh hiệu cao quý đã cho tôi sống đúng với niềm đam mê để tuổi trẻ qua đi mà không hề hối tiếc.

Với kinh nghiệm từng là thí sinh và giám khảo tại các cuộc thi nhan sắc, chị đánh giá thế nào về vẻ đẹp của các cô gái Việt so với quốc tế?

Tôi nghĩ, mỗi quốc gia sẽ có một vẻ đẹp riêng và mỗi cuộc thi sẽ có những tiêu chí khác nhau. Tôi luôn đánh giá cao vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện của chúng ta vẫn còn nhiều thiếu sót và chưa có kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các thí sinh luôn chịu sức ép lớn về vấn đề thời gian khi đi thi. Vì vậy, rất ít người đẹp được chuẩn bị kỹ lưỡng để sẵn sàng toả sáng tại nơi mà ai cũng đẹp và nổi bật.

Giải trí - Nữ hoàng Sắc đẹp Ngọc Duyên: 'Tôi chỉ biết cám ơn người yêu, vì anh vẫn ủng hộ tôi theo đuổi nghệ thuật' (Hình 2).

Ngọc Duyên khá lặng lẽ khi tham gia Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016. Vì vậy, thông tin cô giành được vương miện khiến truyền thông và công chúng bất ngờ.

Rất nhiều người đẹp có đủ tố chất để giành vương miện cao quý, nhưng họ lại “mất điểm” vì khả năng ngoại ngữ, chị nghĩ sao về điều này?

Tôi nghĩ, đây là điểm yếu cần sớm được cải thiện của nhiều ngươi đẹp. Vì, lợi thế tiếng Anh sẽ giúp họ tự tin và làm chủ được mọi cuộc thi. Ví dụ điển hình là Thuý Vân đã toả sáng tại Hoa hậu Quốc tế 2015 nhờ việc giao tiếp bằng ngoại ngữ rất lưu loát, ấn tượng. Bên cạnh đó, sự tự tin và chủ động trong mọi tình huống, mọi hoàn cảnh cũng rất cần thiết khi các người đẹp Việt “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Đây sẽ là những yếu tố quan trọng giúp họ được ban giám khảo và công chúng chú ý tại đất khách.

Á hậu Huyền My sẽ là đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2017 sắp tới, chị đánh giá thế nào về lợi thế của cô ấy trong cuộc thi này?

Lợi thế của Huyền My là thi trên sân nhà, có sự cổ vũ của toàn bộ khán giả Việt Nam. Bên cạnh đó, Huyền My còn có thời gian chuẩn bị trước rất thoải mái nên cơ hội toả sáng sẽ cao.

Được biết, trong hành trình chạm đến Vương miện Nữ hoàng Sác đẹp Toàn cầu 2016, Ngọc Duyên không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phía gia đình. Chị hãy chia sẻ đôi điều về gia đình?

Câu chuyện này tôi đã chia sẻ quá nhiều và không muốn nhắc lại. Bởi, tôi không muốn khán giả nghĩ, mình cứ vận vào hoàn cảnh để lên báo. Tôi chưa bao giờ phủ nhận hay thấy thiệt thòi vì gia đình không khá giả. Ngược lại, tôi rất tự hào về bố mẹ và gia đình, vì đây là nguồn động lực to lớn giúp tôi đạt tới thành công hôm nay. Giờ đây, khi tôi đã lo lắng được cho kinh tế gia đình và phần nào ổn định mọi thứ, tôi càng cảm thấy bố mẹ cũng tự hào rất nhiều về tôi.

Đầu quân vào công ty Venus của ông bầu Khắc Tiệp có thể sẽ là cơ hội tốt để được tỏa sáng, nhưng tại sao chị lại quyết định từ bỏ?

Đến được với nhau cũng cần cái duyên, tôi nghĩ hướng đi của mình cần sự riêng biệt. Tôi sẽ toả sáng theo cách của bản thân đang thực hiện. Nên, tôi quyết định rời Venus để tập trung vào con đường đã chọn.

Từng chia sẻ với báo giới về chuyện tình 6 năm và cuộc tình với đại gia lớn tuổi, chị có dự tính gì về tình cảm và hôn nhân sắp tới?

Tôi chỉ có thể nói, hiện tại, Ngọc Duyên đang rất hạnh phúc. Tôi nghĩ mọi thứ cứ để tự nhiên sẽ tốt hơn. Tất nhiên, khi yêu một ai đó mỗi chúng ta đều sẽ mong có được kết quả tốt đẹp và tôi cũng không ngoại lệ. Tôi chỉ biết cám ơn người yêu, vì anh vẫn ủng hộ tôi theo đuổi nghệ thuật.

Cảm ơn Ngọc Duyên về cuộc trò chuyện!

Tú Anh

 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên

Thứ 7, 11/02/2017 | 13:41
Nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên trên “ghế nóng” Siêu mẫu nhí khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Ngọc Duyên lên ngôi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu: Ấy mới gan, mới tài

Thứ 4, 26/10/2016 | 02:55
Một thí sinh dám dự thi một cuộc thi hoa hậu mà không có sự hậu thuẫn của truyền thông kể cũng là khác lạ lắm. Ấy nhưng liệu có mấy người hiểu và dám làm theo tiêu chí này?

Ngọc Duyên lập kỳ tích tại Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016

Thứ 3, 25/10/2016 | 21:58
Nguyễn Thị Ngọc Duyên đăng quang cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu 2016 và trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang ở một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.