Nữ doanh nhân sở hữu làn da đẹp nhất 'Quyền năng phái đẹp 2016'

Nữ doanh nhân sở hữu làn da đẹp nhất 'Quyền năng phái đẹp 2016'

Thứ 5, 22/12/2016 | 11:36
0
Tôn Nữ Anh Thư được biết đến là một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, thành đạt với nghề làm đẹp.
Thương hiệu - Nữ doanh nhân sở hữu làn da đẹp nhất 'Quyền năng phái đẹp 2016'

Doanh nhân Tôn Nữ Anh Thư tại chương trình “Quyền năng phái đẹp 2016”. 

Trải qua nhiều thử thách, bằng nghị lực và đam mê với nghề, chị đã gặt hái được không ít thành công. Đồng thời, chị cũng chính là người đã sáng lập ra thương hiệu thẩm mỹ viện Anh Thư.

Là gương mặt nổi bật trong cộng đồng khởi nghiệp, doanh nhân Tôn Nữ Anh Thư sở hữu cho mình một gương mặt xinh xắn, tính tình thân thiện, hòa đồng, thông minh và luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, để mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. May mắn, chúng tôi có dịp tiếp xúc với chủ nhân của thương hiệu thẩm mỹ viện Anh Thư ấy vào một buổi trưa cuối tuần. Không khó để nhận ra hình ảnh của một nữ doanh nhân đã gần 50 tuổi, nhưng vẫn rất năng động và nhiệt tình. Chị chia sẻ rất nhiều cho chúng tôi nghe về cơ duyên đến với nghề, cũng như những tháng ngày đầy thăng trầm để hôm nay thương hiệu thẩm mỹ viện Anh Thư được công chúng biết đến rộng rãi.

Thương hiệu - Nữ doanh nhân sở hữu làn da đẹp nhất 'Quyền năng phái đẹp 2016' (Hình 2).

Doanh nhân Tôn Nữ Anh Thư tỏa sáng tại “Quyền năng phái đẹp 2016”. 

Được thành lập từ năm 1999, với thế mạnh và kinh nghiệm lâu năm trong ngành làm đẹp, Thẩm mỹ viện Anh Thư luôn mang lại cách phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Kinh tế phát triển, đời sống, thu nhập người dân tăng lên, ngành làm đẹp ngày càng trở thành một xu hướng hot và có nhiều đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, nhờ vào bí quyết chăm sóc sắc đẹp từ cung đình Huế, cũng như việc kết hợp cùng những công nghệ máy móc hiện đại nên Thẩm mỹ viện Anh Thư luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm việc, thế nhưng doanh nhân Tôn Nữ Anh Thư lại có một lợi thế là tích luỹ hơn 70 năm kinh nghiệm từ gia đình. Với phương châm hoạt động luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, làm đẹp tốt nhất cho khách hàng, trong suốt hơn 15 năm qua, Thẩm mỹ viện Anh Thư luôn vững bền trong lòng khách hàng và ngày càng phát triển.

Trong xu thế cạnh tranh mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và giải phẫu thẩm mỹ hiện nay, doanh nhân Anh Thư cùng đội ngũ nhân viên luôn trao dồi kiến thức và nâng cao tay nghề, cũng như phong cách phục vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bí quyết để khoẻ mạnh của doanh nhân Tôn Nữ Anh Thư không gì khác là chịu khó tập thể dục, ăn uống an toàn cho cơ thể.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân là phái đẹp nên phải luôn chăm sóc da và dáng để mãi trẻ đẹp, vì điều đó giúp ích rất nhiều trong sự nghiệp cũng như hạnh phúc gia đình.

Thương hiệu - Nữ doanh nhân sở hữu làn da đẹp nhất 'Quyền năng phái đẹp 2016' (Hình 3).
Thương hiệu - Nữ doanh nhân sở hữu làn da đẹp nhất 'Quyền năng phái đẹp 2016' (Hình 4).
Thương hiệu - Nữ doanh nhân sở hữu làn da đẹp nhất 'Quyền năng phái đẹp 2016' (Hình 5).

Một số hình ảnh của doanh nhân Tôn Nữ Anh Thư tại “Quyền năng phái đẹp 2016”. 

Có thể thấy được rằng, doanh nhân Tôn Nữ Anh Thư chính là một nhân chứng sống động nhất về phương pháp chăm sóc da bằng gia truyền trong nghề thẩm mỹ viện. Đơn giản, mặc dù tuổi đã lớn, nhưng chị vẫn sở hữu cho mình làn da trắng hồng khoẻ mạnh khiến rất nhiều người phâm mộ. Cũng chính vì sở hữu cho mình một làn da trắng đẹp ấy, mà mới đây nhất trong cuộc thi “Quyền năng phái đẹp 2016” vừa diễn ra tại TP. HCM, chị xuất sắc vượt qua nhiều thì sinh khác để đạt danh hiệu nữ Doanh nhân có làn da đẹp nhất.

Để chia sẻ thêm về điều này, doanh nhân Tôn Nữ Anh Thư cho biết: “Thông qua chương trình Quyền năng phái đẹp 2016, đây cũng chính là cái duyên khi được cùng các nữ Doanh nhân khác chia sẻ phong cách làm lãnh đạo, bí quyết vừa kinh doanh tốt nhưng vẫn giữ được nét nữ tính sang trọng. Tôi hy vọng rằng, sau khi tham gia cuộc thi này các nữ Doanh nhân sẽ càng tỏa sáng và cùng nhau phát triển để đưa đất nước lên một tầng cao mới”.

Thẩm mỹ Anh Thư luôn hướng đến sự thoải mái, thuận tiện cho khách hàng và lấy sự sang trọng, quý phái làm mục tiêu. Không gian tại thẩm mỹ viện Anh Thư cũng rất tự nhiên và yên tĩnh, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút nghỉ dưỡng thư thái và bình yên trong tâm hồn. Để đảm bảo bắt kịp xu thế làm đẹp của thế giới, việc trang bị các cơ sở vật chất, máy móc và công nghệ hiện đại là điều vô cùng cần thiết. Tại thẩm mỹ viện Anh Thư, các công nghệ mới luôn được cập nhật thường xuyên để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Tất cả các thiết bị sử dụng tại thẩm mỹ viện Anh Thư đều đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và hiệu quả được chứng nhận bởi Cục Quản lí Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Thanh Phương

Thẩm mỹ viện Anh Thư:

373 trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM.

Hotline: 0934111373.

Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.